Nhà hàng Quán Quê – 146 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nhà hàng Quán Quê Hào Nam

Loại hình ẩm thực: Món miền Bắc
Phù hợp: Hội họp, Sinh nhật; Họp lớp; Gia đình
Món đặc sắc: Râu bạch tuộc hấp bã chè; Chim câu băm hành xúc phồng tôm; Trê đồng nướng riềng mẻ,...
Khoảng giá: 180.000 - 200.000 vnđ/ người
Không gian: Ấm cúng, thân thiện. Sức chứa 100 khách
Wifi: Có
Điều hòa: Có
Chỗ để ô tô: Có (Miễn phí)
Thanh toán: Tiền mặt/Thẻ ATM, Visa,…
Giờ đón Khách: 9h00 - 13h00 và 16h30 - 22h00
Điểm đặc trưng:
- Đa dạng món đồng quê miền Bắc, thích hợp cho cả tiệc nhậu của anh em hoặc tiệc sum họp của chị em

Quán Quê Hào Nam – Phong cách kiến trúc hiện đại mà đơn giản

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại và đơn giản, xuyên suốt khoảng không gian 3 tầng lầu rộng rãi của nhà hàng là lối bài trí nội thất lấy sự trang nhã, ấm cúng làm tiêu chí chủ đạo, tạo cảm giác thân thuộc và thoải mái cho thực khách khi tới đây thưởng thức bữa ăn cùng gia đình hay bạn bè.
quán quê 146 hào nam 3
quán quê 146 hào nam 6

Không gian rộng rãi, thoải mái rất phù hợp với những buổi tụ tập liên hoan
Thực khách đến Quán Quê 146 Hào Nam có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi để thưởng thức các món ăn ngon với những chén rượu quê ấm nồng cùng anh em, bạn bè chiến hữu. Nếu khu vực bàn trệt (ngồi trên sàn) tạo cảm giác thân mật và gần gũi thì khu vực ghế ngồi lại tạo cảm giác thoải mái, trang trọng; tùy theo tâm trạng và sự kiện, thực khách có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.
quán quê 146 hào nam 2
quán quê 146 hào nam 5

Quán Quê 146 Hào Nam – Thế giới muôn sắc của ẩm thực Bắc Bộ

Cũng như phụ nữ thích làm đẹp, đã là đàn ông thì ít nhiều đều sẽ thích nhậu. “Nhậu”, với cánh anh em người Việt mà nói, không chỉ đơn giản là tụ tập ăn uống cùng nhau một bữa, mà ngay trên bàn nhậu, mọi người có thể vui vẻ bàn luận, trò chuyện về nhiều vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Kèm theo một vài ly rượu, mọi người sẽ dễ mở lòng, dễ nói chuyện hơn. Càng ngày, từ “nhậu” càng mở rộng phạm vi đối tượng, không chỉ các anh em mà nhiều chị em cũng rất yêu thích hoạt động này.
quán quê 146 hào nam 7
Thực đơn nhậu hấp dẫn của Quán Quê 146 Hào Nam
quán quê 146 hào nam 23
Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, giao lưu, tâm sự một cách thoải mái nhất của các anh, chị em, thực đơn của nhà hàng được thiết kế rất đa dạng và vô cùng đặc sắc với những món đặc sản quen thuộc của vùng Bắc Bộ như: gà nướng, lươn om chuối đậu, xôi chim, diềm trai xào dăm, lợn mán mẹt, chim câu băm hành xúc phồng tôm,…
quán quê 146 hào nam 13
quán quê 146 hào nam 21
quán quê 146 hào nam 28
Món ăn ngon, lại còn nhiều…
Có thể điểm danh qua một vài món ăn đặc sắc không thể bỏ qua khi đến với Quán Quê Hào Nam như: ếch chiên giòn, trê đồng nướng riềng mẻ, sụn gà rang muối, gà quay xôi nếp…. Đây đều là những món ăn dân gian truyền thống, vừa nhắc tên đã gợi nhớ đến quê nhà thân thương, bình dị của mỗi người.
quán quê 146 hào nam 19
Từ món chính đến món “nhắm” đều đầy đủ
quán quê 146 hào nam 12
Ngoài các món ăn ngon ba miền, thực đơn lẩu của Quán Quê Hào Nam cũng vô cùng phong phú với: lẩu diềm trai râu bạch tuộc, lẩu gà rượu nếp, lẩu ếch măng cay… Những món ăn này đã cùng nhau làm nên thương hiệu của Quán bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng công thức chế biến gia truyền không thể tìm thấy ở bất kỳ một nơi nào khác.
quán quê 146 hào nam 18
Thực đơn lẩu không kém phần hấp dẫn so với món nhậu
quán quê 146 hào nam 15
quán quê 146 hào nam 9
quán quê 146 hào nam 17
Lẩu cháo tốt cho sức khỏe
Bên cạnh các món ăn đậm đà văn hóa ẩm thực Việt, nhà hàng còn có một thực đơn đồ uống hấp dẫn kèm theo, với điểm cộng là những loại rượu đặc biệt được lên men, pha chế hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như: rượu chuối hột, rượu táo mèo, rượu ba kích….
quán quê 146 hào nam 24
Rượu ngon, hương vị tự nhiên
Một điểm cộng lớn nữa góp phần giúp cái tên Quán Quê Hào Nam trở thành một điểm đến quen thuộc trong những buổi tụ tập liên hoan của nhiều người là mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng của nhà hàng. Chính vì vậy, nhà hàng luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách sành ăn đất Hà Thành mỗi khi có dịp được gặp mặt, hàn huyên cùng người thân hoặc chiêu đãi bạn bè.
quán quê 146 hào nam 22
quán quê 146 hào nam 26
quán quê 146 hào nam 27
quán quê 146 hào nam 14
quán quê 146 hào nam 25
Phong cách ẩm thực miền quê Bắc Bộ: giản dị nhưng “chất lừ”
quán quê 146 hào nam 10
quán quê 146 hào nam 11
Với món ăn ngon, giá cả phải chăng, không gian thoải mái, Quán Quê Hào Nam chính là điểm dừng chân lý tưởng của những buổi tụ tập ăn uống của nhiều khách hàng. Các bạn khi đến thưởng thức tại Quán Quê 146 Hào Nam cũng đừng quên sử dụng ứng dụng đặt chỗ nhà hàng thông minh PASGO để nhận được thật nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Quán Quê – 146 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nguồn: DauBep.org

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)