Nhà hàng Nam Sơn – Số 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhà hàng Nam Sơn – Thỏa sức khám phá hương vị biển cả


Với thực đơn gần 100 món ăn, nhà hàng Nam Sơn mang đến cho bạn cả một thế giới hải sản từ tôm sú nướng muối, bạch tuộc ướp xốt cay… cho đến ốc hương nướng, sò lụa hấp sả ớt… đầy cuốn hút và mời gọi.


Nằm trên con phố Giải Phóng, nhà hàng Nam Sơn là địa chỉ không hề xa lạ đối với những tín đồ yêu ẩm thực theo phong cách buffet tự chọn. Đến với nhà hàng Nam Sơn bạn sẽ được thỏa sức khám phá các món ăn vừa đa dạng, phong phú vừa thơm ngon, hấp dẫn.

Nhà hàng Nam Sơn mang đến cho bạn gần 100 món ăn ngon
Dạo qua một vòng quầy thức ăn của nhà hàng, không khó để có thể nhận ra hải sản là món ăn chủ đạo ở nơi đây. Với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại nhà hàng Nam Sơn chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Bạn sẽ không thể bỏ qua các món nướng với hương thơm lan tỏa trong không khí như tôm sú nướng muối hay hàu nướng mỡ hành… Hơn nữa, nhà hàng còn rất biết cách níu chân thực khách khi kết hợp mực một nắng, râu mực, bạch tuộc… với nhiều loại nước xốt khác nhau như: xốt hoisin, xốt cay… giúp cho món ăn được tăng thêm hương vị.



Hải sản tươi ngon
Có thể bạn quan tâm
Đặc biệt, để tránh sự nhàm chán, thực đơn tại Nam Sơn được thay đổi hàng ngày vì vậy mà mỗi lần đặt chân đến nơi đây bạn sẽ luôn cảm thấy mới lạ xen lẫn bất ngờ và thích thú. Khi thì là ốc hương nướng thơm nức mũi, hàu bỏ lò phô mai béo ngậy hay bề bề rang muối mặn mặn, bùi bùi… lúc lại là sò lụa hấp sả ớt cay tê tê nơi đầu lưỡi, sò điệp nướng mỡ hành thơm ngon khó cưỡng. Mỗi món ăn là một hương vị với những nét đặc trưng riêng khó có thể nhầm lẫn.



Các món ăn được thay đổi theo ngày để tránh sự nhàm chán
Để giữ trọn được hương vị món ăn, nhà hàng Nam Sơn rất chú trọng đến khâu chuẩn bị nguyên liệu. Toàn bộ hải sản đều được tuyển chọn kỹ càng, lấy từ các vùng biển nổi tiếng và sử dụng trong ngày để mang đến những món ăn tươi ngon nhất cho thực khách.

Món ngon giữ trọn hương vị biển cả
Tạm biệt những món hải sản đầy mời gọi, nhà hàng Nam Sơn còn mang đến cho bạn 11 món nướng vô cùng hấp dẫn khác. Nếu thích hương vị đậm đà, bạn có thể lựa chọn ba chỉ bò Mỹ ướp xốt BBQ còn thích vị cay nồng thì nạc vai ướp xốt cay cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Mỗi món ăn sẽ dẫn dắt cảm xúc bạn trải qua những cung bậc khác nhau tựa như một chuyến du hành vị giác đầy thú vị.

Thịt nướng thơm nức mũi
Sau khi đã thưởng thức các món hải sản đầy mời gọi, món nướng thơm nức mũi thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một nồi lẩu nghi ngút khói. Nam Sơn mang đến 3 hương vị lẩu đặc trưng nhất là lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu nấm cùng với rất nhiều nguyên liệu ăn kèm cho món ăn của bạn thêm phong phú và đa dạng. Ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức đủ món ngon như bắp bò Úc, ếch đồng, đùi gà… cùng rau, nấm thanh mát thì còn gì tuyệt vời hơn thế.

Đừng quên thưởng thức một nổi lẩu ngon đúng điệu khi đến Nam Sơn
Đến với Nam Sơn bạn không chỉ được thỏa sức khám phá và thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian sang trọng pha lẫn nét cổ điển vô cùng ấn tượng. Với sức chứa lên đến 1500 người, Nam Sơn đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, tổ chức sự kiện, hội nghị được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhà hàng trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp thực sự mang đến cảm giác thoải mái đầy thân quen khiến thực khách chỉ muốn ghé lại vào lần sau.
Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Nam Sơn – Số 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 9h00 đến 22h00 hàng ngày.

Nguồn: DauBep.org

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)