Thưởng thức tiệc buffet quốc tế ngon ở Hà Nội với 5 địa điểm thú vị

Buffet đã và đang trở thành một xu hướng phát triển trong văn hoá ẩm thực. Với các bữa tiệc tiệc đông người, để giúp mọi người có thể thoải mái và tự nhiên khi trò chuyện cũng như lúc ăn uống, họ sẽ thường chọn hình thức ăn tiệc đứng - buffet. Những dãy bàn ăn dài với đủ các món từ nhiều nền ẩm thực khác nhau sẽ giúp các thực khách dễ dàng lựa chọn được phong cách phù hợp. Bên cạnh đó, đây còn là cách giúp mọi người có thể thưởng thực được nhiều món ăn khác lạ mà khi tới những nhà hàng thông thường khó có thể thực hiện.
Ở Hà Nội đã xuất hiện rất nhiều nhà hàng buffet quốc tế chất lượng và đa phong cách. Trong bài viết này, Eatout sẽ giới thiệu tới các bạn 5 nhà hàng buffet nổi tiếng chuyên phục vụ thực đơn quốc tế đa dạng và hấp dẫn trong không gian sang trọng, phù hợp với nhiều mục đích. 

1. Press Club

* Không gian và món ăn
Press Club ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường về một địa điểm kinh doanh ẩm thực đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ tập trung vào ẩm thực cao cấp, không gian nhà hàng còn là một nguồn cảm hứng thú vị cho bất cứ thực khách nào cần tìm kiếm một nơi để thay đổi và làm mới bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Press Club cũng là một địa điểm thú vị đặc trưng để bạn có thể tới và trải nghiệm sự giao thoa giữa các nền văn hoá khác nhau.
Các đầu bếp tài năng ở Press Club đã tạo nên nhiều phong cách ẩm thực đặc trưng cho tthực đơn buffet nhà hàng. Vào các buổi trưa từ thứ Hai đến thứ Sáu, khi đến đây, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 1 trong 5 nền ẩm thực khác nhau. Với buffet Pháp, các món chính gồm có bò hầm vang đỏ, gà hầm ớt chuông và đùi cừu nước. Nếu chọn buffet Ý, thực khách không chỉ được thưởng thức các loại thịt nguội đa dạng mà còn được nếm món súp rau kiểu Ý cũng như các món ăn khác thơm ngon như: Lassgane thịt bò, Cá rán với thịt nguôi Parma, Mỳ ống nhồi cà tím và thịt cừu. Các bạn đừng quên thử những món tráng miệng vô cùng cổ điển như Tiramisu, bánh cheesecake và bánh chanh nhé! Còn với những ai yêu thích ẩm thực kiểu Á, chắc chắn không thể bỏ qua được hương vị hấp dẫn từ thực đơn buffet này. Bếp trưởng Guertin đã chọn những món ăn đặc sắc nhất châu Á để đưa vào như Tom Yum chua ngọt Thái Lan, phở Việt Nam, món xào phong cách Trung Hoa, Cà ri Ấn Độ,… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có Buffet đặc biệt của bếp trưởng, chuyên phục vụ những món ăn do chính ông sáng tạo ra như Thịt lợn cuốn phomai, Cá vược sốt cà chua một nắng, Bò nướng ướp gia vị. Và nếu bạn là một “tín đồ của các loại hải sản” thì buffet hải sản sẽ là một bữa tiệc dành riêng cho bạn với các món hấp dẫn như tôm, ngao, súp cua, cá vược nướng,…
* Giá cả và chất lượng
Eatout khuyên bạn nên lựa chọn buffet trưa để thưởng thức. Với giá dành cho mỗi thực khách chỉ là 288.000đ (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ). Các bạn còn được tặng kèm một đồ uống là nước ngọt, nước khoáng hoặc bia. Mức giá này khá phù hợp để bạn có thể trải nghiệm một bữa buffet với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau đấy!
Địa chỉ: 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 24:00

2. La Brasserie

* Không gian và món ăn
Toạ lạc ngay tại tầng 1 của khách sạn Nikko, nhà hàng La Brasserie là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể thoải mái tận hưởng một bữa tiệc buffet ngon miệng với rất nhiều các món đặc trưng của 2 phong cách ẩm thực hàng đầu thế giới. Đặc biệt, không gian thưởng thức tại đây vô cùng sang trọng và đẳng cấp, phù hợp cho những thực khách đòi hỏi cao về mặt không gian. Nhà hàng cao cấp này có phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu hiện đại, với sức chứa khoảng 80 thực khách. Bên cạnh những bàn đơn thì nhà hàng còn sắp xếp những dãy bàn dài, hoàn toàn thích hợp để tổ chức tiệc cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.
La Brasserie là một trong số ít các nhà hàng cao cấp tại Hà Nội khéo léo kết hợp được các món ăn đến từ nền ẩm thực của nhiều nước như Nhật Bản, Việt Nam hay các nước châu Âu. Với set buffet trong tuần, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thực nhiều món ăn từ các nền ẩm thực, vô cùng phong phú và được chế biến một cách tỉ mỉ. Với buffet vào trưa Chủ Nhật, những món ăn chính được phục vụ sẽ là các loại mì Ý và hải sản tươi ngon. Đặc biệt, nếu bạn tới dùng bữa ở La Brasserie vào tối thứ 7 và Chủ Nhật, bạn sẽ được thưởng thức buffet nướng tự chọn cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ vậy, mỗi thực khách sẽ được dùng một suất thăn cá tuyết chế biến theo một trong hai cách: Áp chảo với bánh vị tỏi và sốt bơ trắng hoặc Nhúng với sốt hoa nghệ tây, ăn kèm rau củ.
* Giá cả và chất lượng
Buffet các ngày trong tuần có giá từ 460.000đ/ người vào các buổi trưa và 555.000đ/người vào các buổi tối. Riêng vào dịp cuối tuần, buffet tối sẽ có giá 690.000đ/người và buổi trưa chủ nhật có giá 555.000đ/người (chưa bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ). Tuy giá khá cao nhưng lại tương xứng với chất lượng đồ ăn và phục vụ tại đây.
Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn Nikko Hà Nội, 84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00

3. Ming

* Không gian và món ăn
Nhà hàng Ming Palace nằm trong Khách sạn Sofitel luôn nổi tiếng với những món ăn Trung Hoa cổ truyền và độc đáo. Đây cũng là một nhà hàng hiếm hoi tại Hà Nội phục vụ ẩm thực Trung Hoa cao cấp. Với hơn 80 loại dim sum khác nhau, từ hấp đến chiên, các thực khách có thể thoải mái lựa chọn tuỳ theo sở thích. Và dĩ nhiên không có gì tốt hơn nếu bạn gọi các set buffet của Ming.
Không gian tại nhà hàng được bài trí rất hiện đại và thoáng đãng, các bàn sắp xếp khá hợp lý, tạo sự riêng tư cho các thực khách dùng bữa. Sự ấm cúng cùng bầu không khí thanh bình, lịch sự ở nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng khiến bạn muốn quay lại lần sau.
* Giá cả và chất lượng
Ở Ming Palace, bạn có thể gọi set buffet dim sum khách sạn có giá từ 600.000đ trở lên. Hãy tới nhà hàng cực kỳ sang trọng tại Hà Nội này để thưởng thức hương vị ẩm thực đậm chất Trung Hoa nhé!
Địa chỉ: Nhà hàng Ming - Khách sạn Sofitel Hà Nội, số 1 Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: Trưa 11:00 - 14:00 | Tối 17:30 - 22:00

4. Nhà hàng Lotus Stream

* Không gian và món ăn
Nằm trong khách sạn Golden Lotus Luxury, nhà hàng Lotus Stream (Suối Sen) thừa hưởng đẳng cấp chuyên nghiệp và chất lượng năm sao. Bên cạnh đó, Lotus Stream còn có lợi thế nằm ở trung tâm thanh phố. Chính vì vậy, nhà hàng đã trở thành một trong những địa điểm đáng giá hàng đầu dành cho các bữa ăn tiếp đãi đối tác hay đơn thuần là thường thức ẩm thực hạng sang.
Nhà hàng chủ yếu phục vụ cho khách tới khách sạn nên phong cách ẩm thực khá đa dạng. Tuy không có món ăn nào quá nổi trội nhưng nhìn chung thì nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp chế biến tỉ mỉ, chất lượng phục vụ tốt. Ở đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món châu Á như cơm rang, phở cuốn,… tới các món  u như mì Ý, thịt bò nướng, các loại salad,…Sau đó, nhà hàng còn dành riêng một khu vực với rất nhiều món tráng miệng đa dạng như chè, hoa quả, các loại bánh để thực khách thưởng thức.
* Giá cả và chất lượng
Dù nằm trong một khách sạn sang trọng nhưng mức giá buffet cho mỗi người chỉ dao động từ 300.000đ tới 350.000đ. Không quá đắt để bạn có thể thưởng thức một bữa ăn cao cấp và lịch sự.
Địa chỉ: Khách sạn Golden Lotus Luxury, 53-55 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

5. Food Exchange

* Không gian và món ăn

Mang đến một phong cách đẳng cấp trong các nhà hàng ở khách sạn, nhà hàng Food Exchange sẽ là một lựa chọn hoàn toàn mới dành cho thực khách khi đến với Novotel. Đây là một địa điểm cực kỳ thích hợp cho những bữa ăn cao cấp, ngồi bên ánh đèn ấm áp, cùng nhâm nhi những ly cocktail tuyệt hảo. Nhà hàng đã trở thành điểm đến không chỉ của các du khách mà còn dành cho những người mong muốn được thưởng thức các bữa tiệc hạng sang. 
Nhà hàng có phong cách ẩm thực đa dạng, với các món ăn châu Á và châu Âu kết hợp. Tuy thực đơn buffet không có món ăn nào quá nổi bật nhưng tất cả đều được chế biến tỉ mỉ và kỹ lưỡng dưới tay các đầu bếp chuyên nghiệp, đem lại sự tròn vẹn cho mỗi thực khách dùng bữa tại đây.
* Giá cả và chất lượng
Buffet ở Food Exchange có giá dao động từ 400.000đ tới 600.000đ. Mức giá này khá cao nhưng tương xứng với chất lượng đồ ăn và dịch vụ tại một nhà hàng cao cấp ở Hà Nội như Food Exchange.
Địa chỉ: 5 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00


Chúc các bạn yêu quí sẽ có thêm những gợi ý thú vị về một địa điểm để thưởng thực tiệc buffet quốc tế cao cấp ở Hà Nội từ Eatout.vn. Eatout mong muốn sẽ ngày càng giới thiệu được nhiều nhà hàng chất lượng đến gần hơn với thực khách Việt, qua đó đưa văn hoá ẩm thực nhà hàng trở thành một nét mới trong phong cách sống. 

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)