Chọn địa điểm nào ăn bít tết bò ngon, đúng chuẩn tại Hà Nội?

Steak - hay còn được biết tới với tên gọi là món bít tết, một trong những món ăn được nhiều người yêu thích nhất thế giới. Là một món ăn đã khá quen thuộc ở Việt Nam, tuy vậy món ăn này lại được gắn mác "sang chảnh" so với phần đông thực khách. Cũng bởi, để chế biến ra món bít tết ngon không chỉ đòi hỏi những miếng thịt bò hảo hạng, mà còn là sự khéo léo, tinh tế từ bàn tay của người đầu bếp. Chính vì thế, Steak trở thành một "đặc sản" chỉ thường được phục vụ tại những nhà hàng sang trọng.

Món bò bít tết thường được ăn kèm với khoai tây chiên và trứng lòng đào. Nhưng bạn có biết một đĩa bít tết chuẩn nhà hàng sẽ như thế nào không? Bạn nghĩ sao nếu hôm nay, Eatout sẽ đưa các bạn tới 10 nhà hàng Hà Nội có bít tết bò "đúng chuẩn" với không gian sang trọng để trải nghiệm bít tết một cách chính thống và cực kỳ ngon miệng nhé!

1. DC Bistro Boutique

* Không gian và món ăn
Nhà hàng này nằm trên con phố nhỏ và khá yên tĩnh. Bước vào DC Bistro Boutique, điều đầu tiên ta có thể thấy là nơi đây tràn ngập các loại rượu vang hảo hạng. Tầng 1 có quầy bar phục vụ các loại đồ uống. Tuy nhiên, tầng 2 mới là nơi phù hợp để thưởng thức món bít tết bò trứ danh của nhà hàng. Nhà hàng cũng chia không gian thành các khu vực hút thuốc và không hút thuốc dành riêng cho thực khách
Ở đây nổi tiếng với món bít tết nướng ăn kèm sốt Béarnaise, thịt bò được nướng tái vừa, bên ngoài xém vàng, bên trọng mọng nước và mềm cùng nước sốt bơ được đánh thật kỹ cùng lòng đỏ trứng và giấm, tạo vị béo ngậy mà lại chua thanh khiến ta cứ muốn ăn hết miếng này tới miếng khác. Quả thực đây sẽ là một bữa tiệc mùi vị tuyệt vời nếu bạn đang muốn trải nghiệm món bít tết chính thống và dĩ nhiên không thể thiếu được một chút rượu vang Pháp phải không nào?


* Giá cả và chất lượng
Các món bít tết tại nhà hàng có giá trung bình từ 200.000đ tới 300.000đ, khá phù hợp với các bạn muốn trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Hà Nội trong không gian yên tĩnh, cùng nhâm nhi ly rượu vang hảo hạng.

Địa chỉ: 15A Ngô Văn Sở, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

2. Skyline

* Không gian và món ăn
Skyline nằm tại vị trí khá đẹp -  trên nóc của khách sạn Tirant, ngay giữa lòng phố cổ. Là 1 nhà hàng “rooftop bar” nên không gian thoãng đãng với tầm nhìn rộng, rất thích hợp với các thực khách muốn thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm nhìn cảnh quan Hà Nội. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹ và chỉn chu. Điểm trừ duy nhất là thiếu không gian để xe do nằm trong khu phố cổ bé nhỏ.
Món bít tết nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến chính là thịt bò nướng với sốt rượu vang. Rượu vang là thức uống có cồn, nếu chế biến không cẩn thận sẽ khiến mùi rượu trở nên nồng và chát, làm mất hương thơm. Nhưng dưới sự chế biến tài tình của các đầu bếp chuyên nghiệp Skyline, món ăn này lại ngon đến khó tin. Thịt bò được nướng chín tới, mềm mọng theo đúng chuẩn mà chỉ cần quá vài giây thì bạn đã làm hỏng món ăn này. Được ăn kèm với nước sốt rượu vang thơm nồng, pha chút vị chát tạo nên một hương vị bít tết vô cùng ấn tượng đối với thực khách.


* Giá cả và chất lượng
Vì là một nhà hàng cao cấp nên mức giá ở đây rơi vào khoảng 250.000đ tới 300.000đ cho đĩa bít tết chuẩn vị, 100.000đ cho một loại đồ uống. Nhưng dĩ nhiên với chất lượng đồ ăn khá tốt, đây là một nơi đáng để các bạn có thể tới thử để trải nghiệm nhé. Đặc biệt cho những buổi hẹn hò lãng mạn tại Hà Nội đấy.

Địa chỉ: Khách sạn Tirant, 38-40 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

3. Steakout

* Không gian và món ăn
Nhà hàng Steakout toạ lạc tại một con phố khá trung tâm ở Hà Nội. Không gian nơi đây lịch sự, được trang trí theo phong cách miền Tây nước Mỹ cùng với những giai điệu Jazz du dương, rất thích hợp để thưởng thực một bữa tối ấm cúng cho hai người.
Nhà hàng này nổi tiếng với bít tết được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Từ những miếng bít tết được chế biến theo phong cách cổ điển với lớp vỏ xém vàng, ăn kèm với khoai tây nghiền và rau củ tươi tới món thịt bò được nướng trực tiếp trên đá nóng hoặc dùng với sốt phomai béo ngậy, tan chảy.


* Giá cả và chất lượng
Các món ăn ở nhà hàng dao động từ 300.000đ tới 600.000đ, tuy giá cao nhưng rất tương xứng với chất lượng đồ ăn cũng như chất lượng phục vụ tại đây. Nếu các bạn là một “tín đồ của thịt bò” thì chắc chắn không thể bỏ qua Steakout đâu!

Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

4. Brickhouse Bar & Restaurant

* Không gian và món ăn
Brickhouse được thiết kế với phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và lịch sự. Không gian quán thoáng đãng nhờ lớp cửa kính đón sáng. Bàn ghế được sắp xếp hợp lý, tạo sự riêng tư cho các thực khách.
Các bạn có thể chọn thịt bò nướng trên đá nóng hoặc bày luôn trên đĩa, với nhiều loại sốt đi kèm như sốt nấm, sốt tiêu đen hay sốt vang đỏ, cùng các món ăn kèm như khoai tây nghiền, khoai tây chiên hoặc khoai tây bỏ lò. Nhà hàng còn phục vụ các loại bánh tráng miệng rất ngon, một trong các món được nhiều người yêu thích nhất chính là bánh mì nướng ăn kèm kem tươi cùng các loại hoa quả và sốt chocolate.


* Giá cả và chất lượng
Các loại thịt bò có giá từ 300.000đ cho một suất 200 gram đến hơn 400.000đ cho một suất 300 gram. Khẩu phần ăn được chia khá phù hợp để các bạn có thể thưởng thức một bữa ăn vừa chất lượng vừa đầy đủ.

Địa chỉ: Lô 2 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

5. Jacksons Steakhouse

* Không gian và món ăn
Nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu  u tối giản những vẫn giữ được sự cao cấp của mình. Jacksons Steakhouse chuyên phục vụ những món ăn và đồ uống thượng hạng với 3 khu vực hoàn toàn riêng biệt. Tầng 1 là quầy bar trong không khí sôi động và hiện đại. Còn tầng 2 và tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm và ấm cúng. Nhà hàng còn có riêng một khu vực VIP nằm ở tầng 4 dành cho các buổi toạ đàm hay gặp mặt quan trọng.
Thực đơn của Jacksons khá phong phú với món ăn chính là các loại thịt bò nướng được làm từ nguyên liệu tươi ngon và cao cấp. Ngoài ra còn có những món ăn kèm như mì Ý, salad, súp,…phù hợp với khẩu vị của cả nhóm. Sau bữa ăn, bạn có thể gọi món tráng miệng là chocolate mousse mềm mịn và ngọt ngào.


* Giá cả và chất lượng
Jacksons Steakhouse là một nhà hàng bít tết cao cấp ở Hà Nội. Các món ăn chính dao động từ 300.000đ tới 400.000đ, rất tương xứng với chất lượng tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp tài ba và chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

6. Rue Lamblot

* Không gian và món ăn
Rue Lamblot là một nhà hàng hướng tới phong cách ẩm thực sử dụng các nguyên liệu từ Việt Nam. Lối thiết kế khá rộng rãi với khu vườn sân sau, nhà hàng đã đem tới cho thực khách một cảm giác gần gũi và thân quen. Không chỉ vậy, mọi vật dụng nơi đây đều mang đậm tính cổ truyền dân tộc.
Thực đơn của quán khá phong phú, từ các món ăn Việt Nam tới các món  u sang trọng. Một trong những món nổi tiếng tại nơi đây là thịt bò nướng. Miếng thịt bò được tẩm ướp kỹ càng, nướng cho tới khi mặt ngoài xém vàng nhưng bên trong vẫn còn tái hồng, mọng nước, ăn kèm với nước sốt đặc biệt cùng khoai tây và salad rau củ.

* Giá cả và chất lượng
Các món ăn ở Rue Lamblot dao động từ 200.000đ tới 300.000đ một suất, khá phù hợp với những bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian yên tĩnh và cổ xưa.

Địa chỉ: 06 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

7. The Vin Steak

* Không gian và món ăn
The Vin Steak là một trong số ít các nhà hàng cao cấp tại Hà Nội có hầm rượu được thiết kế với lối kiến trúc phương Tây thanh lịch và sang trọng. Nhà hàng sử dụng tông màu chủ đạo là màu trầm ấm của gỗ từ gạch lát cho tới nội thất. Tất cả được khéo léo kết hợp cùng nhau, khiến cho thực khách như đang được thưởng thức tại một nhà hàng ven Địa Trung Hải thực thụ.
Món bít tết nổi tiếng của nhà hàng này không đến từ cách chế biến hay nước sốt đi kèm mà nằm ở món ăn đi kèm với nó. Thịt bò nướng ở nhà hàng không chỉ ăn kèm với sốt và khoai tây mà còn có một miếng gan Ngỗng béo ngậy, tạo sự giao hoà giữa các hương vị, khiến món ăn trở nên đậm đà hơn.


* Giá cả và chất lượng
Mức giá trung bình cho một món ăn sẽ từ 300.000đ tới 400.000đ. Cũng không quá đắt nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực cao cấp trong một không gian sang trọng và thanh nhã phải không nào?

Địa chỉ: 7 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

8. Pane e Vino

* Không gian và món ăn
Pane e Vino toạ lạc giữa trung tâm thành phố, nằm trong một con phố nhỏ khá yên tĩnh. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản, chú trọng đến những chi tiết trang trí nhỏ, tạo cảm giác ấm cúng và lãng mạn cho các thực khách khi tới dùng bữa tại nhà hàng.
Món bít tết cảu nhà hàng được nướng trên than hồng để giữ nguyên độ ẩm và độ ngọt của thịt, ăn kèm với sốt pho mai béo ngậy, sốt tiêu đen thơm cay hoặc sốt mù tạt độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ thích thú với những sự kết hợp ẩm thực tuyệt vời này.


* Giá cả và chất lượng
Giá cho một suất thịt bò vào khoảng 400.000đ với miếng thịt bò dày, khá đầy đủ cho một người ăn. Hãy tới Pane e Vino để trải nghiệm một phong cách ẩm thực tuyệt vời trong không gian lãng mạn nhé!

Địa chỉ: 3 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:45

9. Brasserie Le Pavillon

* Không gian và món ăn
Brasserie le Pavillion tại khách sạn Mercure Hanoi La Gare hút hồn thực khách bởi không gian xinh đẹp và sang trọng được bài trí công phu theo phong cách Pháp. Sau những giây phút đắm chìm với vẻ đẹp tinh tế đó, thực khách sẽ bất ngờ khi được thưởng những các loại rượu vang thượng hạng cũng với những món ăn đầy cám dỗ như thịt bò nướng mềm ăn kèm với khoai tây nghiền thơm ngậy và măng tây xanh giòn. Bạn có thể tuỳ chọn nước sốt mình thích để ăn kèm với món ăn này nhé!


* Giá cả và chất lượng
Giá các món ăn tại đây dao động từ 400.000đ tới 500.000đ, rất tương xứng với chất lượng đồ ăn và chất lượng phục vụ.

Địa chỉ: Khách sạn Mercure, 94 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

10. La Badiane

* Không gian và món ăn
Nhà hàng tại Hà Nội này từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc dành cho những người yêu mến ẩm thực Pháp. Rẽ vào phố Nam Ngư yên tĩnh, ta sẽ thấy La Badiane nằm khiêm tốn, với phong cách trang trí theo kiểu châu  u, nơi đây chẳng khác nào một phần thu nhỏ của Paris ở Hà Nội. Bên trong quán còn có nhiều cây xanh, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đáng cho các thực khách.
La Badiane nổi tiếng với món thịt bò nướng ăn kèm khoai tây nghiền cực kỳ cổ điển. Miếng thịt mềm, mọng nước ăn kèm với chút khoai tây thơm ngậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách.


* Giá cả và chất lượng
Với một nhà hàng cao cấp ở Hà Nội như thế này thì mức giá của một bữa ăn sẽ dao động từ 400.000đ đến 500.000đ một người. Dù có hơi cao nhưng số tiền này tương xứng với chất lượng đồ ăn cũng như phục vụ, nên các bạn hãy tới thử và cảm nhận nhé!

Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:45 | Chủ nhật nghỉ

Chúc các bạn sẽ lựa chọn được nhà hàng phù hợp để thưởng thức món Beef Steak đúng điệu nhé! Tiếp tục theo dõi Eatout.vn để cập nhât thông tin về các nhà hàng ngon tại Hà Nội nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)