Tò mò 5 địa điểm thưởng thức các món chay ngon ở Hà Nội

Đối với nhiều người, các món ăn chay đã dần trở nên quen thuộc và trở thành 1 lựa chọn không thể thiếu trong danh sách thực đơn ăn uống. Có thể nói ăn chay đã và đang trở thành 1 xu thế trong phong cách ẩm thực hiện nay không chỉ bởi suy nghĩ tâm linh tín ngưỡng mà còn là những lợi ích đối với sức khoẻ. Kì này, Eatout xin giới thiệu đến bạn 5 nhà hàng chay ngon tại hà nội, được đánh giá cao từ cộng đồng ẩm thực và những tín đồ ăn chay. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ bổ sung thêm vào danh sách ăn uống của mình những lựa chọn cực kì tuyệt vời. Và nhớ chia sẻ những trải nghiệm của bạn với mình nhé.

NHÀ HÀNG BỒ ĐỀ TÂM

Là một trong những nhà hàng chay ngon nhất tại Hà Nội lại có thiết kế đẹp, không gian mở, hướng ra hồ Ngọc Khánh. Thực đơn món chay độc đáo, đa dạng: súp yến mùa xuân, nộm bình an, nem công, chả phượng… Vào ngày 1, 15 Âm lịch, nhà hàng có buffet chay với hơn 60 món. 

Giá món ăn trung bình từ: 38.000 VNĐ.
Địa chỉ: 68 Phạm Huy Thông, Q. Ba Đình
Điện thoại (04) 3724 5872
Có thể đặt bàn nhà hàng để giữ chỗ thông qua Eatout: tại đây!

CƠM CHAY HÀ THÀNH

Quán nằm trong con ngõ nhỏ yên tĩnh với khoảng sân rợp bóng cây. Bạn có thể chọn cơm chay văn phòng hay thực đơn gọi món, lẩu chay… chế biến từ nấm, đậu phụ, các nguyên liệu chay bổ dưỡng. Đến với quán ăn này các bạn có thể thưởng ẩm thực chay thuần khiết  trong không gian thanh tịnh nhẹ nhàng thoải mái.
Giá món ăn trung bình từ: 70.000 VNĐ
Địa chỉ: 116 ngõ 166 Kim Mã, Q. Ba Đình
Điện thoại (04) 3726 3318

NHÀ HÀNG CHAY AN PHÚC

Nhà hàng có hai tầng: tầng trệt bố trí các bộ bàn ghế tre mộc mạc, tầng trên sắp xếp theo kiểu Nhật (ngồi bệt) mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Thực đơn gồm hơn 100 món chay chế biến từ rau củ quả. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ mâm cỗ chay: gà hấp, tôm chiên, nem rán, giò, chả, bò xào, cá sốt ngũ liễu, nộm măng, canh chuối đậu… được bày biện đẹp mắt.
Giá món ăn trung bình từ: 60.000 đồng
Địa chỉ: số 11 ngõ 131 Thái Hà, Q. Đống Đa
Điện thoại 090 225 5317
Có thể đặt bàn nhà hàng để giữ chỗ thông qua Eatout: tại đây!

TRÚC LÂM TRAI

Đây là nơi các Phật tử thường ghé để đọc Kinh Phật, tham dự các buổi giảng kinh, nói chuyện với sư thầy. Thực đơn đa dạng, từ các món súp, phở chay, nem cuốn chay, nem khoai Lệ Phố, gà chay, tôm chay… đến các món bánh, chè, thức uống từ ngô, gạo lứt…
Giá món ăn trung bình từ: 75.000 đồng.
Địa chỉ: 39 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng
Điện thoại (04) 6278 1848.

NHÀ HÀNG CHAY ZENITH

Nhà hàng có không gian gần gũi với thiên nhiên, toàn bộ đồ dùng đều từ gỗ và các sản phẩm tự nhiên, trang trí mộc mạc nhưng tinh tế theo phong cách Âu. Thực đơn sáng tạo với sự pha trộn của ẩm thực phương Đông và Tây với các nguyên liệu được làm từ thành phần tự nhiên. Các món tiêu biểu của nhà hàng: Zenith salad khoai lang, miến trộn kiểu Việt Nam, bánh Pita Zenith cuộn với rau chân vịt…
Giá món ăn trung bình từ: 80.000 đồng.
Địa chỉ: 247B Âu Cơ, Tây Hồ
Điện thoại 090 435 6561
Trong kì tới, Eatout sẽ tiếp tục gửi tới bạn những thông tin hấp dẫn về các món chay, các nhà hàng chay ngon tại Hà Nội khác. Nhớ theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin hấp dẫn về ẩm thực và nhiều địa điểm ăn uống, nhà hàng ngon tại Việt Nam.
Các bài viết liên quan:

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)