Ngỗng 7 món phục vụ tại nhà

Thịt ngỗng có hương vị rất tự nhiên và độc đáo, vừa ngậy vừa thơm và vừa bổ dưỡng, vì vậy khi chế biến thành những món ăn khác nhau các đầu bếp không cần phải cho nhiều gia vị. Chắc hẳn đối với người Hà Nội thì thịt ngỗng vẫn còn là món ăn lạ vì vậy để thịt ngỗng để lại dấu ấn ngay từ lần đầu tiên thực khách thưởng thức thì các đầu bếp phải kết hợp khéo léo thịt ngỗng với những nguyên liệu đi kèm thế nào sao cho hợp khẩu vị người miền bắc.

Từ thịt ngỗng đầu bếp sẽ chế biến nhiều món ăn ngon như: Tiết canh, Xào lăn, Tái thính, Dồi cổ, Hấp, Nướng, Canh khoai và mỗi món đều có hương vị riêng và rất hấp dẫn. Đặc biệt món ngỗng được của nhà hàng thế giới Nghiêng 23 độ 5 của chúng tôi được rất nhiều thực khách ưa thích, thường và đặc biệt món ăn từ ngỗng đều có mặt trong các bữa ăn thịnh soạn vào những ngày vui, liên hoan.
Dưới đây là những món ngỗng chuẩn vị.

- Tiết canh ngỗng.
Một bát tiết canh màu sắc sặc sặc sỡ điểm xuyết vài nhân lạc khi ăn kèm với rau thơm rất ngon và mát.

- Ngỗng tái thính / tái chanh

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến dê tái chanh, bê tái chanh chứ ngỗng tái chanh chắc hẳn còn xa lạ với thực khách. Mùi vị thịt ngỗng thơm ngon, quyện với mùi thơm của vừng rang và vị cay cay của xả ớt, vị chua chua của chanh tất cả được gói gọn vào một đĩa ngỗng tái chanh thơm ngon đúng điệu.


- Dồi ngỗng.
Dồi ngỗng béo và bùi của lạc và thêm đỗ xanh thì ngon lắm rồi lại thêm vị thơm của rau thơm đi kèm thì mê phải biết.


- Ngỗng xào lăn


- Ngỗng hấp.


- Ngỗng nướng.


- Canh xương om khoai

Ngỗng đủ món ngon quá thôi, để thưởng thức các món ăn về ngỗng hấp dẫn này hãy đến nhà hàng thế giới Nghiêng 23 độ 5 để thưởng thức luôn và ngay nhé.
Không gian thoáng mát của nhà hàng luôn sẵn sàng chào đón bạn mọi lúc. Để sự chuẩn bị được đúng lúc kịp thời bạn hãy gọi vào hotline của nhà hàng để đặt món trước nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)