Giảm giá 30% các loại lẩu Nhật nhân dịp sự kiện sinh nhật từ nhà hàng Nijyu Maru

Eatout là website cung cấp các thông tin chất lượng về nhà hàng tại hà nội, địa điểm ăn uống hà nội, quán ăn sang trọng cùng các hướng dẫn và các đánh giá tin cậy từ người sành ăn khắp mọi nơi và đặc biệt từ các chuyên gia ẩm thực, các food blogger nổi tiếng. Eatout cho phép người dùng/thành viên dễ dàng tìm kiếm, bình luận, đánh giá, chia sẻ … thông tin các nhà hàng nổi tiếng và cao cấp

[Giới thiệu nhà hàng nhật ngon hà nội] Công ty cổ phần Nhà Hàng Nhật Việt - Nhà hàng NIJYU MARU được thành lập bởi tập đoàn COLOWIDE - Hiện là một trong những tập đoàn có chuỗi nhà hàng lớn nhất Nhật Bản với hơn 2000 nhà hàng trên khắp nước Nhật.  Nhà hàng NIJYU MARU tại 35 Quang Trung là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi nhà hàng  NIJYU MARU ở Việt Nam được khai trương ngày 19/12/2012 với sứ mệnh đưa nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản đến với Việt Nam.


Tại Nhà hàng NIJYU MARU quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống như: Sushi, Sashimi, thịt nướng, soba, salad, các suất cơm Nhật, các loại kem tươi ngon, các món lẩu và đặc biệt hơn với Lẩu Trường Xuân rất có lợi cho sức khỏe.


Đồng thời, với mục tiêu là 1 dịch vụ mang phong cách đặc trưng của nhà hàng Nhật, chúng tôi hướng đến việc trở thành nhà hàng số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực đào tạo nhân viên để tạo nên 1 dịch vụ hoàn hảo không làm khách hàng phải chờ đợi, và có thể làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Phương châm hoạt động của NYJYU MARU là:
+ Luôn cung cấp những món ăn ngon
+ Dịch vụ tốt làm hài lòng khách hàng.
+ Mang lại cho quý khách không gian nhà hàng sang trọng.
Nhà hàng Nijyu Maru gửi tới các thành viên của EatOut chương trình khuyến mại hấp dẫn: Giảm giá 30% cho bất kì loại lẩu Nhật nào khi bạn đến thưởng thức. Nổi tiếng với các loại lẩu hương vị Nhật, đây là cơ hội để bạn có thể cùng gia đình khám phá tinh hoa món ăn Nhật bản . Đặc biệt, nhà hàng Nijyu Maru là nhà hàng ngon ở hà nội duy nhất có lẩu Trường Xuân.

Chi tiết xem thêm tại: EatOut.vn

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)