VINALO (Viet Nam Location ) là một mạng xã hội về các địa điểm tại Việt Nam


mạng xã hội địa điểm Việt Nam là một dịch vụ cung cấp cho người dùng những công cụ tìm kiếm và chia sẽ bất cứ địa điểm nào mà họ đã trải nghiệm . 




Vinalo là một sản phẩm thương hiệu Việt và cung cấp cho người dùng một công cụ tìm kiếm cũng như chia sẽ thông tin hiệu quả nhất . Các thông tin cơ bản đơn giản như tên, số điện thoại , địa chỉ …v….v… mà người dùng muốn chia sẽ những trải nghiệm thực của họ đã trãi qua như đi du lịch , ăn uống hay đến địa điểm nào họ cảm thấy hứng thú và thú vị . Các thông tin này sẽ giúp người dùng khác có một cái nhìn toàn diện hơn về các địa điểm họ tìm kiếm và muốn đi đến để trải nghiệm .


Vinalo.com lấy người dùng làm trung tâm . Bởi vì chính người dùng sẽ quyết định tầm quan trọng của thông tin họ chia sẽ và họ cũng sẽ được tương tác trực tiếp với hầu hết các người dùng khác trên web.


VINALO đặc biệt chú trọng tới các công cụ tìm kiếm , bộ sưu tập , cảm nhận của người dùng và các sự kiện đang và sắp diễn ra trên Việt Nam .Bên cạnh đó người dùng có thể sử dụng bản đồ trên Vianalo.com để tìm kiếm địa điểm hoặc tìm đường đến địa điểm mình mong muốn một cách nhanh chóng và chính xác nhất .


Vinalo.com không ngừng phát triển để cho các doanh nghiệp Việt Nam thấy rằng họ có thể hoàn toàn bắt kịp xu thế công nghệ thông tin toàn cầu . Ở tương lai gần , Vinalo.com sẽ hướng tới tương tác trong xã hội thật để cho mỗi một thông tin được chính xác hơn và đáp ứng người dùng sẽ dễ dàng chia sẽ hoặc tìm kiếm một cách dễ dàng .Và đối với các doanh nghiệp , VINALO là một công cụ mang tính đột phá .Chúng tôi sẽ giúp họ tiếp cận các khách hàng tiềm năng nhất và là công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu không giới hạn .Đặc biệt, khi các doanh nghiệp thành đối tác chiến lược của VINALO, doanh nghiệp hoàn toàn dễ dàng tăng mức thu nhập của mình một cách thụ động và hiệu quả nhất mà người khác phải mơ ước .


Ngoài ra , VINALO có thể hiện thị trên web lẫn thiệt bị di động , điểm đặc biệt là người dùng thoải mái truy cập Vinalo.com bất cứ đâu .Vinalo.com sẽ nhận diện những thiết bị khác nhau, rất thân thiện với người dùng.


Trước xu thế sử dụng smartphone hiện nay, đội ngũ nhân viên bao gồm những chuyên viên thiết kết web và lập trình viên của mang xa hoi Vinalo. Chúng tôi sẽ cập nhập liên tục những công nghệ mới nhất để nâng cao hình ảnh Doanh nghiệp của bạn trên Internet và nhấn mạnh sự khác biệt của bạn với đối thủ cạnh tranh.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)