Điện thoại Obsidian hỗ trợ tính năng tìm đường đi

Thị trường điện thoại thông minh giá rẻ vẫn chưa ngừng nóng, mỗi ngày trôi qua chúng ta lại đón thêm vài sản phẩm mới ở thị trường này. Gần đây, một hãng khá có tên tuổi ZTE cũng đã tung ra một chiếc smartphone giá rẻ hấp dẫn tên là Obsidian. tim duong
Obsidian là smatphone thuộc hãng ZTE và nó xẻ xuất hiện trên thị trường châu âu vào một vài ngày tới, củng chính vì muốn tìm đường để tồn tại trên thị trường smarphone đây là một sản phẩm không cạnh tranh nhằm vào pin, hay cấu hình mà nó nhằm vào sản phẩm giá rẻ cấu hình củng khá ổn.
smatphone Obsidian có màn hình cảm ứng 4.5 inch 854x480 px, camera sau 8MP với đèn flash LED, camera trước 2MP, dung lượng RAM 1GB, 4GB bộ nhớ trong . Sử dụng pin có dung lượng 4000 mAh, smatphone Obsidian có thể chơi game liên tục trong 5h20p, lướt web lên tới 9 tiếng. Máy sạc từ 10% lên 100% chỉ mất 2h50 phút, do sử dụng công nghệ sạc nhanh và củ sạc 2A tương đương với các dòng máy tính bảng., độ phân giải Full hd,l mật độ điểm ảnh là 294 PPI, máy có trọng lượng nhẹ, khó thấm nước.tim duong di
smatphone Obsidian được tích hợp nhiều ứng dụng hay như:
• Clean Master: Có lẽ phần mềm đa năng này không còn xa lạ đối với những người dùng Android. Do sự tiện lợi và đa năng của ứng dụng này mà ZTE đã tích hợp mặc định vào chiếc smartphone Obsidian mà họ ra mắt. Với ứng dụng Clean Master, bạn có thể xóa file rác, giải phóng RAM và quản lý chặt chẽ những ứng dụng có trong máy. Ngoài ra, có một tính năng khá hay mà mình thích ở Clean Master đó là giải nhiệt CPU, cơ chế của hoạt động này đơn giản là tắt bớt những ứng dụng chạy ngầm để giảm tải cho CPU.
• Dr. Safety: Đây là phần mềm bảo mật. Dr. Safety kiểm tra độ tin cậy và thông báo ngay đến người dùng. Ngoài chức năng quét và diệt virus như những phần mềm thông thường, Dr. Safety thậm chí còn giúp bạn tìm, khóa hoặc xóa dữ liệu thiết bị khi bị mất cắp.
• google map : đây là một ứng dụng tim duong di và tìm địa điểm, ngoại ra thì nó có thể kết gợp với gps trên điện thoại để định vị , địa điểm mà người sử dụng nó đang đứng. củng chính vì đây nhu cầu của nhiều người sử dụng khi đến các thành phố đông người, không quen thuộc đường xá, với hệ thống đường xá chằng chịt, nên nhà thiết kế đã tích hợp google map vào điện thoạ này để mọi người dể tìm đường đi khi chổ mà mình không quen.
• Photo Collage cho phép người dùng ghép chỉnh sửa nhiều tấm hình cùng một lúc

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)