quán trà sữa đẹp ở gò vấp rau cau banh flan giao tan noi hay chè khúc bạch đỗ ngọc những nơi không thể bỏ qua


Nếu bạn là một fan ăn uống cuồng nhiệt và bạn không muốn bỏ qua những món ăn ngon thì hãy bước đến những địa điểm ăn vặt sau đây .Đam bảo sẽ làm hài lòng bạn 
chè khúc bạch đỗ ngọc

Vào những ngày nắng nóng được thưởng thức một ly chè mát lạnh đó là một điều tuyệt vời. Tiệm Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc tọa lạc tại số 666 Sư Vạn Hạnh, Quận 10 đáp ứng nhu cầu đó của nhiều thực khách.
Không quan tuy không rộng rãi nhưng với cách trang trí đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp mọi thứ được trau chuốt tỉ mỉ từ những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn đến những hình ảnh trang trí trên tường tạo cho bạn một không cảm giác thoải mái, gân gũi.



Thực đơn tại quán đa dạng với nhiều loại nhưng nổi bật nhất vẫn là món chè khúc bạch được nhiều người yêu thích. Khúc bạch tại quán có độ béo vừa phải, dùng nhãn còn tươi, không quá ngọt và mùi vị rõ rệt đặc biệt cách trình bày vô cùng đẹp mắt. Các loại chè khúc bạch như Matisu, Halloween, Thái và Cocktail khúc bạch được đổ thành nhiều tầng với sắc rất hấp dẫn. Chè khúc bạch Halloween khúc bạch được đổ thành nhiều tầng chia làm hai lớp, lớp trên giống như rau câu nhưng có mùi si sô rất thơm, lớp dưới là khúc bạch béo ngậy rất thơm ngon thay vị sử dụng nước đường thì quán sử dụng nước ép dưới mát lạnh tạo nên món ăn không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức những món khác của quán cũng không kém phần hấp dẫn như cá viên, khoai tây chiên, chè xoài….



Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nhiều dịch vụ tiện ích như có không gian ngoài trời, có giao hàng, có wife, cho mua về, giữ xe miễn phí cùng những nguyên liệu chế biến các món ăn luôn đảm bảo độ tươi ngon an toàn vệ sinh thực phẩm tốt cho sức khỏe nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Đến với Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc để có thưởng thức món chè ngon mát lạnh tốt cho sức khỏe trong những ngày hè nắng nóng nhé.

rau cau banh flan giao tan noi


Rau câu, bánh flan là những món ăn vặt được nhiều giới trẻ yêu thích. Một trong những quán nổi tiếng được nhiều người biết đến chính là quán Rau Câu Quỳnh Anh.
Với loại hình phục vụ mua mang về, giao hàng tận nơi đúng hẹn theo yêu cầu của khách hàng Rau Câu Quỳnh Anh thực đơn đa dạng với nhiều loại rau câu cho bạn lựa chọn như rau câu việt quất hạt sữa, rau câu phúc bồn tử hạt sữa chua, rau câu trà xanh nhân bánh flan… luôn khiến thực khách ngất ngây với hương vị thơm ngon đầy sáng tạo khi chế biến các loại rau câu tại đây. Rau câu tại đây ăn dai dai, thơm thơm và có vị beo béo của nước dừa cũng những hương vị đặc trưng cụ thể của từng loại rau câu. Không chỉ hấp dẫn về chất lượng các loại rau câu mà món ăn này của quán còn được hấp dẫn bởi cách trang trí tạo hình cho những chiếc bánh rau câu vô cùng xinh xắn và đẹp mắt.  
Ngoài ra bánh flan tại quán cũng được đánh giá cao bởi bánh rất mềm, mịn beo béo, thơm, khi ăn được kết hợp với nước dừa, café và một ít đá tạo nên một món bánh rất đậm đà và mát mẻ. Những loại bánh flan bạn có thể thưởng thức tại đây như bánh flan hương dâu, bánh flan hương socola vô cùng thơm ngon, hấp dẫn mà không bị ngấy.
Nguyên liệu làm nên những loại bánh flan, rau câu luôn đảm bảo chất lượng cùng khâu chế biến hợp vệ sinh nên những món ăn tại quán luôn đáp ứng được yêu cầu về vấn đề an toàn thực phẩm. Ngoài món ăn ngon chất lượng, giá cả các loại bánh nơi đây vô cùng bình dân, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.
Hãy đến và trải nghiệm những món ăn hấp dẫn tại quán nhé.

quán trà sữa đẹp ở gò vấp
Nếu là tín đồ của trà sữa, ắt hẳn bạn cũng sẽ ít nhiều bất ngờ khi nếm qua các món uống tại Dzu
Trà sữa Dzu tọa lạc tại số 69 Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên mặt tiền con đường sầm uất nhất Gò Vấp tuy nhiên không gian trong quán tách biệt hẳn với bên ngồi ồn ào nóng bức.Tầng trệt cho khách hàng trẻ năng động. Khách hàng có thể ngồi nhìn đường phố thông qua khung kính trong suốt, không còn cảm thấy cái nóng bức bên ngoài mà cảm giác lạnh lạnh và thật dễ chịu.Với khách hàng cần không gian riêng tư và thoải mái để có thể ngồi hàng giờ thì có thể lên tầng 1 của quán. Tầng 1 thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với phong cách ngồi bệt có nệm và gối ôm giúp khách hàng cảm giác thoải mái trò chuyện vui đùa cùng bạn bè.
Nhưng điều đặc biệt nhất của quán chính là không gian của lầu 2. Lầu 2 được thiết kế theo phong cách Acoustic với gỗ là chủ đạo đem đến cảm giác gần gũi cho mọi người. Dàn âm thanh được đầu tư đem lại âm thanh tuyệt vời cho người nghe nhạc. Không gian năng động, tươi mới nổi bật với các tông màu trẻ trung, tươi tắn cùng các bức tranh sinh động… tạo nên các background tuyệt vời cho những bạn trẻ có sở thích chụp ảnh.
Mới mẻ, độc đáo, và cực kỳ lôi cuốn sẽ là những điều bạn cảm nhận được từ công thức pha chế riêng biệt mang thương hiệu quán. Ngoài các loại thể loại quen thuộc như trà sữa hạt, trà sữa hương, hồng trà, lục trà đi kèm với nhiều loại thạch trái cây, hạt thủy tinh, bánh plan trứng, plan sosola… bạn còn có thể thay đổi khẩu vị thường xuyên bằng các loại sinh tố, nước ép, yaourt, soda mát lạnh. Đặc biệt hơn, tại Trà sữa Dzu, bạn còn có thể tìm thấy các thể loại cà phê nguyên chất, hoặc các biến tấu khác của nó là Cookies Ice Blended. Vị nồng nàn, quyến rũ của những “ly nâu” chắn chắn sẽ khiến cho một ngày bận rộn của bạn cũng vơi đi ít nhiều mệt mỏi.
Bên cạnh những thức uống tươi ngon, tại đây còn phục vụ các món ăn vặt hấp dẫn: cá viên, tôm viên, bò viên chiên nóng hổi, khoai tây chiên… bạn cũng có thể lựa chọn thêm các thể loại cơm chiên, cơm bò hoặc mì xào.
Nước uống chính là linh hồn của quán, hiểu được điều đó quán rất chú trọng trong khâu pha chế. Tất cả nguyên liệu dùng để pha chế đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Nhà cung cấp nguyên liệu phải có tiếng lâu năm trong lĩnh vực trà sữa đồng thời có chứng nhận của cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì khách hàng đến với Trà Sữa Dzu hoàn toàn yên tâm để thưởng thức một ly nước tuyệt vời an toàn với sức khỏe.
Với cách phục vụ chu đáo, không gian yên tĩnh, chất lượng món ăn đảm bảo Trà Sữa Dzu là nơi đến lý tưởng cho các bạn vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)