pizza hut cộng hòa ,dunkin donut tphcm các mon ăn ngon đến bất ngờ

Những ngày cuối tháng 7 này rải rác những cơn mưa, gợi cho người khác những nỗi buồn mà từ lâu họ chôn giấu hoặc có thể đó là nỗi buồn khởi điểm cho hiện tại..
Chiều nay Sài Gòn lại lác đác những cơn mưa mùa hè, những cơn mưa nhan nhản nhau nhưng lại đem về cho lòng người những nỗi buồn khác biệt…nỗi nhớ người cũ và sự chờ mong người mới
Tôi lại một mình đi qua những con đường đầy gió, một mình lần này với những trạng thái cảm xúc mới hơn, nhưng lại da diết hơn….những cơn mưa nhạt nhòa như thể muốn xóa đi những nỗi buồn từ lâu đã vây kín, xát muối và lặng đau..Những lúc như vậy tôi thường đến với các quán sau
Pizza Hut là một trong những nhà hàng pizza có dịch vụ giao hàng tận nhà hàng đầu của Vương Quốc Anh. Với thức ăn ngon và rẻ, Pizza Hut mang đến cho thực khách không khí bữa tối của gia đình vô cùng ấm cúng. Pizza Hut là thương hiệu dẫn đầu với kiểu kinh doanh kết hợp giữa ăn tại chỗ và giao hàng tận nơi trong thị trường pizza trị giá 2,5 triệu £ ở Anh. Thương hiệu có hơn 675 chi nhánh trên khắp đất nước bao gồm hơn 415 nhà hàng và khoảng 260 đơn vị giao hàng tận nhà.
Với giá cả phải chăng, pizza hut cộng hòa  nổi tiếng vì có buffet pizza cho bữa tối rất phổ biến cũng như nguồn kem và nước ngọt không bao giờ vơi.
Pizza Hut là thương hiệu của chuỗi nhà hàng kinh doanh pizza kết hợp giữa ăn tại chỗ và giao hàng tận nơi nổi tiếng trên toàn thế giới. Mặc dù xuất hiện hơi muộn hơn so với một số thương hiệu thức ăn nhanh khác, thế nhưng Pizza Hut đã và đang tạo được tên tuổi nhờ vào hương vị pizza thơm ngon, thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ rất chu đáo

dunkin donut tphcm tọa lạc tại địa chỉ số 2 Công Xã Pari, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh là nơi cung cấp những loại bánh thuộc thương hiệu bánh Dunkin' Donuts nổi tiếng.
Không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Khi đến đây bạn có thể chọn kiểu ghế ngồi cao hay những bộ ghế salon sang trọng tùy theo sở thích của bạn. Cùng với dịch vụ tiện ích như có máy lạnh, wifi miễn phí, cho mua về,… đảm bảo làm hài lòng khi bạn đến đây.



Với thực đơn phong phú về những loại bánh của thương hiệu nổi tiếng Dunkin' Donuts, café và kem. Là nơi cung cấp các loại sản phẩm của Dunkin' Donuts nên sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh khi ăn rất mềm và thơm, không quá ngọt. Nhiều loại bánh được phối hợp hương vị với nhau tạo cảm giác khi ăn rất lạ miệng và thích thú. Café được chế biến từ những hạt café nguyên chất với tạo hương vị đậm đà đảm bảo sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.
Ngoài những sản phẩm của Dunkin' Donuts các loại café truyền thống của Việt Nam, các loại kem cũng không kém phần hấp dẫn thực khách.


Không gian thoáng mát, sang trọng hãy đến với Dunkin' Donuts để có những phút giây vui vẻ, thư giãn thoải mái trong những buổi họp nhóm hay hẹn hò.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)