nướng ngói sài gòn , nướng tại bàn ngon không thể tả


Lại nói về món nướng, đây là món ăn cực kì được các bạn trẻ ưa chuộng, cơ bản vì món nướng dễ ăn, khá đa dạng về loại, lại có thể vừa ăn vừa trò chuyện, tán gẫu cùng nhau rất vui. 
Đây là món có thể ăn quanh năm, thế nhưng vào những ngày lạnh, mức độ ngon của món ăn này tăng lên vô cùng đáng kể. Chúng ta cùng nhau dạo quanh Sài gòn và điểm lại các quán nướng, món nướng ngon nào.
nướng ngói sài gòn nằm 232 Phạm Văn Đồng, P. 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM, rất nổi tiếng về các món nướng  thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng. Thực khách có thể vừa ăn uống vừa được ngồi bên bếp than hồng để xua tan cái lạnh của những ngày mưa gió Sài Thành

Thông thường thịt được đặt lên vỉ thép để nướng, riêng ở đây có sáng kiến khá độc đáo: nướng ngói. Trên mỗi bếp than đặt một miếng ngói âm dương theo chiều nghiêng, sau khi ngói được nung nóng đều, rót một ít dầu ăn tráng đều mặt ngói, tiếp đó gắp thịt, tôm, mực bỏ lên miếng ngói để nướng.

Nhờ nhiệt tỏa đều khắp miếng ngói nên các loại thịt chín đều, không bị cháy xém hoặc có miếng chưa kịp chín vì... xa than hồng như nướng vỉ thép. Một ưu điểm khác, dầu mỡ từ thịt chảy ra không rơi xuống bếp than gây cháy xèo xèo, chỉ tự động theo miếng ngói chảy xuống chiếc đĩa đặt sẵn trên mặt bàn. Bởi đó, các loại thịt nướng vẫn giữ được độ ngọt, dầu mỡ ít bị tiêu hao.

Để ăn cùng các loại thịt nướng ngói còn có đậu bắp, cà tím nướng kẹp chung với rau húng nhăn và dưa leo, cà chua.Để món ăn tạo được ấn tượng phải kể thêm món nước chấm đi kèm. Nước chấm thường là muối ớt xanh được chế biến khá công phu, được pha chế theo công thức riêng, với vị ngon rất khó quên..
Ngoài các mon nướng ngói, quán còn có nhiều các món khác như lẩu các loại, xào các loại...vv (Quý khách xem chi tiết tại thực đơn (menu) của Quán.
Đến với nướng ngói sài gòn quý khách được đến với một không gian rộng rãi, có bãi để xe hơi, xe máy và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

nướng tại bàn nằm tại số 14A Đường 15, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.Nhắc đến đồ nướng thì không thể bỏ qua nơi này, đây là một trong những quán  bán đồ nướng ngon tại TP. HCM. Món nướng nổi tiếng tại đây nằm ngay tên quán Lẩu Hải Sản Món Nướng Tại Bàn Chú Tèo mà mọi người thường gọi là quán Chú Tèo, ngoài nhắng nướng thì quán còn rất nhiều món khác cũng ngon cùng với 3 loại nước chấm hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn.

Lẩu Hải Sản Món Nướng Tại Bàn Chú Tèo
Quán nằm ngày đường 15, nơi đây thu hút hàng trăm bạn trẻ đến ăn mỗi đêm, với không quan vô cùng rộng rãi, có cả trong nhà và ngoài trời tùy bạn lựa chọn.  Tác phong phục vụ của nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, giá cả cũng rất bình dân.


Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)