nhà hàng hưng gia trần đà nẵng ,unique tân bình, phổ đình các nhà hàng tốt nhất

Trong đời người có được bao nhiêu niềm vui lớn .Nhưng dẫu cho niềm vui đến với chúng ta không nhiều thì , chúng ta cũng nên trân trọng những niềm vui to lớn ấy bằng cách , tổ chức các bữa tiệc tại các nhà hàng lớn sau đây .
Trung tâm tiệc cưới – hội nghịUNIQUE Wedding & Event tọa lạc tại số 91B Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình (đối diện với chợ Phạm Văn Hai) được đầu tư và xây dựng với kết cấu gồm 6 sảnh tiệc có sức chứa tối đa lên đến hơn 1800 khách. Các sảnh tiệc được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển tạo cho mỗi sảnh tiệc một phong cách khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về màu sắc và chủ đề trang trí cho mỗi tiệc cưới.

Đến với nhà hàng unique tân bình, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những màu sắc trang trí mà mình yêu thích như màu vàng của sự sang trọng, màu đỏ truyền thống, màu xanh tươi mát trẻ trung hay màu tím lãng mạn mà các cặp đôi hiện nay đang rất ưa chuộng.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm tiệc cưới – hội nghị UNIQUE có chương trình quà tặng đặc biệt cho các đôi uyên ương tổ chức cưới từ nay đến cuối năm 2013 như:

+ Đặt tiệc tại UNIQUE nhận ngay 01 cặp nhẫn kim cương trị giá hơn 10 triệu đồng.
+ Tặng bia Heineken – nước suối – nước ngọt suốt tiệc.
+ Tặng gói trang trí theo chủ đề.
+ Giá thực đơn từ: 3.190.000đ/bàn

phổ đình
Nhà hàng nướng Uraetei, nghĩa tiếng Việt là Phổ Đình, tọa lạc ngay “khu phố Nhật” của quận 1 và được nhiều khách sành ăn biết đến như một điểm đến độc đáo. Menu của nhà hàng phong phú – từ bò tươi ăn sống, gà xông khói, cốt lết heo chiên, pizza hải sản, thịt xông khói cuộn tỏi tây đến nhiều loại rau trộn, súp, mì, cơm và cơm thố đá… Lẩu khô Sukiyaki và lẩu nước Shabu Shabu cũng là những món nổi bật ở nhà hàng này. Tuy nhiên, món được nhiều người chọn nhất lại là Yakiniku - thịt nướng được chế biến và thưởng thức theo phong cách ẩm thực truyền thống của người Nhật. Các món ăn được nêm nếm đúng hương vị truyền thống Nhật Bản.

Ngoài ra .nhà hàng hưng gia trần đà nẵng cũng là một điểm rất đáng để các bạn viếng thăm 

Niềm vui , nỗi buồn trong cuộc sống đều là những thứ mà mỗi người chúng ta  , ai củng phải trải qua .Không ai mãi mãi buồn đau mà không có lấy niềm vui cho bản thân .Và những khi ấy , chúng ta luôn thường tìm đến một nhà hàng hay một quán ăn nào đó ,để có thể chia sẽ niềm vui ấy đến với bạn bè người thân của mình .Nhưng chúng ta lại phân vân không biết nên chọn nhà hàng nào mới thật tốt ,và có thể khiến niềm vui của chúng ta nhân đôi 

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)