nhà hàng âu lạc, cua vang dat thanh Nơi niềm vui nhân đôi

Niềm vui , nỗi buồn trong cuộc sống đều là những thứ mà mỗi người chúng ta  , ai củng phải trải qua .Không ai mãi mãi buồn đau mà không có lấy niềm vui cho bản thân .Và những khi ấy , chúng ta luôn thường tìm đến một nhà hàng hay một quán ăn nào đó ,để có thể chia sẽ niềm vui ấy đến với bạn bè người thân của mình .Nhưng chúng ta lại phân vân không biết nên chọn nhà hàng nào mới thật tốt ,và có thể khiến niềm vui của chúng ta nhân đôi
Nếu như bạn thích một chút hương vị Nam Mỵ hãy đến với nhà hàng âu lạc

Nhà hàng Âu Lạc Đỏ Brazil ra đời từ niềm đam mê ẩm thực và bị lôi cuốn bởi phong cách phục vụ độc đáo, thức ăn ngon khi một lần đặt chân đến Brazil của cô chủ người Việt.
Thưởng thức ẩm tực Brazil tại Việt Nam
Bạn không cần phải đến tận Brazil nhưng vẫn có thể thưởng thức nền ẩm thực đậm chất truyền thống của đất nước này tại Việt Nam.
Món ăn Brazil nổi tiếng nhất là churrasco. Hình ảnh những miếng thịt lớn được găm vào xiên và nướng trên lò than hồng đã phổ biến trên toàn thế giới sẽ được tái hiện tại nhà hàng Âu Lạc Đỏ Brazil. Các món nướng ở đây khá hấp dẫn và có đầy đủ các loại như: file cuộn bacon, d-rump, thăn heo, striploin, gà, ham, tôm cuốn bacon, thịt cừu, sườn bò xúc xích…
Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều loại salad tươi mát, cơm bơ hấp dẫn ăn cùng món đậu đen hầm truyền thống của Brazil và chuối chiên giòn tan dẫn dắt vị giác của thực khách đến những cung bậc khác nhau mà bạn chưa từng cảm thấy.
Nhà hàng có đủ loại đồ uống từ các loại cocktail, rượu vang, đồ uống có gas, nước ép trái cây… Nếu thực khách ưa thích cocktail chắc chắn sẽ thấy thích thú với loại cocktail đặc biệt của nhà hàng có tên caipirinha. Thực khách còn có thể thưởng thức những loại rượu vang ngon của các hãng rượu nổi tiếng trên thế giới đến từ các nước Pháp, Úc, Tây Ban Nha, Ý, Chile…
Thưởng thức món thịt nướng thơm ngon, kèm với ly cocktail, ly rượu nồng nàn dễ chịu, trong tiếng nhạc La Tinh say đắm, chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn khó quên tại Âu Lạc Đỏ Brazil.
Nhà hàng Âu Lạc Đỏ Brazil tọa lạc tại 238 Pasteur (quận 1) là chi nhánh đầu tiên trong chuỗi hệ thống. Sự thành công của nhà hàng đầu tiên là bước đệm vững chắc cho sự ra đời của Âu Lạc Đỏ Brazil tại số 6A Cao Bá Quát, Hà Nội và Âu Lạc Đỏ Brazil tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Không gian của các nhà hàng Âu Lạc Đỏ Brazil là địa điểm thuận lợi để tổ chức các bữa tiệc, hay những buổi gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình.
Một điểm đặc biệt nữa ở Âu Lạc đó chính là phong cách buffet được phục vụ ngay tại bàn theo yêu cầu và sở thích của thực khách, từ những món nướng cho đến những món salad. Thực khách sẽ được phục vụ nhiệt tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại nhà hàng.

nha hang cua vang dat thanh

Đến với Nhà Hàng Cua Vàng, quý khách sẽ được thưởng thức món ăn ngon từ hải sản tươi ngon gắn liền với tên tuổi và thương hiệu của nhà hàng. Với lối kiến trúc sang trọng, lịch sự cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ ngừng lại ở đó quí khách sẽ còn hài lòng và bất ngờ hơn với những bữa tiệc hội nghị, liên hoan, sinh nhật… được tổ chức tại đây.

Với diện tích rộng, không gian thoáng, cách bày trí tinh tế, Nhà Hàng Cua Vàng đều để lại dấu ấn rất tốt trong lòng thực khách. Các phòng VIP được tách biệt hẳn so với không gian bên ngoài mang lại cảm giác riêng tư, ấm cúng. Hay phòng tiệc có diện tích lớn với sức chứa 30 chỗ ngồi rất phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan của Công ty, gặp mặt bạn bè.

Với hàng trăm món ăn hấp dẫn: các món ăn dân dã, món đặc sản của các vùng miền cùng với sự phong phú của các loại giải khát mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn.

Các loại Hải sản đặc trưng của nhà hàng gồm có: Tôm Hùm, Cá Trình, Cá Tầm, Cá Mặt Quỷ, Ốc Vòi Voi, Ốc Hoàng Hậu, Ốc Kèn...Từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng trải qua một khâu chế biến cầu kì với những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại những món ăn tuyệt vời nhất tới thực khách.

Đến với Nhà Hàng Cua Vàng, quí khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân hay họp bàn những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức hương vị các món ăn mang đậm phong vị của từng vùng miền thân quen của Việt Nam”.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)