Một vài địa điểm cắm trại và quán nướng vỉa hè


Chắc hẳn ai trong số mỗi người chúng ta đều từng có một thời tuổi thơ cùng vơi những chuyến cắm trại vui vẻ bên gia đình hay bạn bè , người thân .Chắc hẳn đó sẽ là những ký ức in đậm trong lòng mỗi chúng ta .Ngày hôm nay , chúng ta hãy cũng điểm lại một số địa điểm cắm trại ở tphcm.Nới mà nhiều người trong chúng ta đã từng có những ký ức vô cùng đẹp đẽ về nó .


Khu Du Lịch Gia Trang

Ở Gia Trang khung cảnh xung quanh được bày trí đẹp mắt, vừa mang phong cách cổ điển vừa mang hơi hướm hiện đại lung linh sắc màu. Màn đêm buông xuống với ánh đèn dập dìu trong đêm thật lãng mạn.

Bằng sự hòa trộn và kết hợp tuyệt vời giữa phong cách ẩm thực Việt Nam, Trung Hoa và Tây Âu, Gia Trang Quán hoàn toàn có thể thỏa mãn những người có gu ẩm thực khó tính nhất.

Đây thật sự là địa điểm hoàn hảo cho buổi hẹn hò cuối tuần, hay thư giãn cùng gia đình và có nhiều giây phút thật sự riêng tư và lắng đọng.


Khu Du Lịch Bến Xưa

Khu Du Lịch Bến Xưa nằm trên đường Hà Huy Giáp (Q.12), cách trung tâm Sài Gòn chỉ 10km, cách sân bay chưa đầy 15 phút đi xe máy, nằm trong khu đất rộng thoáng mát gần 25.000m2 với tổng sức chứa cùng lúc lên đến 3.000 khách, bao gồm 3 nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện - tiệc cưới, nhà hàng A la carte, buffet và một café sân vườn lãng mạn được thiết kế theo lối kiến trúc điêu khắc, chạm trổ cổ kính, vương giả sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, gần bờ sông Vàm Thuật xanh mát. Chính điều kiện đó đã giúp Khu Du Lịch Bến Xưa tạo nên một không gian ẩm thực, giải trí với những nét đặc trưng riêng của mình.

Khi đặt chân đến nơi đây bạn như bước vào một bức tranh làng quê yên bình, tươi đẹp. Một không gian rộng lớn đầy cây xanh cùng với gian nhà cổ soi minh bên ao nước, những chiếc lu sành chứa nước mưa, một cây cầu khỉ cheo leo ...tất cả tạo nên một điều gì rất xa xưa.

Ngoài ra, Bến Xưa còn phục vụ các món ngon chọn lọc, đặc trưng của cả ba miền. Không gì tuyệt vời hơn việc bạn cùng những người thân yêu trong gia đình, bạn bè đến đây, vừa nhâm nhi những món ăn tuyệt vời được chế biến từ những bàn tay tài hoa, uống những ly nước mát lành dưới tán cây, bộ ghế trong vườn. Nhất là trong những ngày nghỉ cuối tuần hiếm hoi.

Bên cạnh đó, Khu Du Lịch Bến Xưa dành hẳn hơn 1 hecta (10.000m2) cho những thiết kế trang trí cây kiểng, sân vườn nhằm tạo không gian xanh thoáng mát, thư giãn cho thực khách vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện ngoài trời, cắm trại và chụp hình. Khu vực hồ bơi thiết kế hiện đại, sang trọng rộng gần 300m2 nằm cạnh ngôi nhà ba gian cổ kính, tách biệt hẳn với không gian vui chơi, ăn uống bên ngoài giúp thực khách cảm thấy yên tâm và an toàn hơn khi cùng gia đình, bạn bè bơi lội, thư giãn .

Với không gian độc đáo trên, Khu Du Lịch Bến Xưa còn là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đến chụp ảnh cưới cho ngày hạnh phúc thêm hoàn hảo.
Ngoài ra nếu các điểm cắm trại không giúp bạn vui vẻ thì hãy để các món do nuong via he giúp bạn có được sự vui vẻ bên người thân nhé



Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)