kỳ đồng ,câu lạc bộ bơi lội tốt nhất cho bạn

Bơi lội được cho là môn thể thao thần kỳ đối với sức khỏe và thẩm mỹ. Môn thể thao này giúp tất cả các cơ bắp làm việc và tác động lớn tới sự tăng trưởng chiều cao như: thân hình trở nên mảnh dẻ, eo thon, vai rộng và tăng chiều cao cơ thể.
Bơi là loại vận động từ đầu đến chân và có hiệu năng massage tự nhiên tốt nhất, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tiêu hao mỡ, tăng cường công năng cơ quan nội tạng, đề cao sức đề kháng của cơ thể, thực hiện quá trình giảm béo nhẹ nhàng thoải mái, đồng thời khi vận động dưới nước, các khớp liên tục hoạt động mà ít bị áp lực của trọng lượng, nên đây cũng là bộ môn khá lý tưởng để phòng tránh béo phì và chữa viêm khớp mãn tính.

Y học cũng khẳng định rằng bơi lội làm tăng dung tích sống của lá phổi, tạo điều kiện thuận lợi cho hô hấp và giảm nhiều các cơn hen, đặc biệt có tác dụng đối với người nghiện thuốc lá. Khi hoạt động ở môi trường nước, nước sẽ gây một áp lực lên cơ thể nên rất có lợi cho hệ tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt. Và như thế sức khoẻ của người bơi cũng được cải thiện đáng kể, giúp phòng ngừa bệnh mất ngủ và suy nhược thần kinh...

Bơi khoảng 30 - 60 phút, 3 - 4 ngày mỗi tuần có thể giúp giảm nguy cơ tim mạch, đột quỵ và tiểu đường. Như một hình thức vận động thường xuyên, bơi lội có thể giúp giảm huyết áp và lượng cholesterol.

CÂU LẠC BỘ BƠI LỘI LIDO nằm tại số 290 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM là một trong những câu lạc bộ bơi lội hàng đầu tại TP.HCM .Hồ bơi cao cấp, rộng, có không gian giải trí.
Có phòng tắm và thay đồ riêng.Có cả hồ bơi riêng cho trẻ em đam bảo sẽ làm hài long tất cả khách hàng đến với câu lạc bộ bơi lội .Câu lạc bộ mở cửa từ 09:00 AM - 10:00 PM ,luôn có đội ngũ nhân viên túc trực đảm bảm an toàn cho mọi khách hàng đến với câu lạc bộ .


Ngoài CÂU LẠC BỘ BƠI LỘI LIDO thì CÂU LẠC BỘ BƠI LỘI KỲ ĐỒNG cũng là một câu lạc bộ rất tốt .kỳ đồng là một câu lạc bộ bơi lội nằm tại số 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM .
hồ bơi Kỳ Đồng có hồ lớn chỉ dài 25m, sâu từ 1,4m đến 2m và hồ bơi dành cho trẻ em. Với mức giá 12.000 đồng/lượt, đây được xem là hồ bơi giá rẻ nhất trong Top 5. Phòng tắm và phòng thay đồ tương đối sạch và ngăn nắp. Khác với những hồ bơi nêu trên, hồ ở đây có phân biệt làn bơi dành cho phụ nữ và nam giới với thời gian mở cửa từ 6h00 đến 17h00 và đóng cửa ngày thứ 6 hàng tuần. Không gian tại Kỳ Đồng tương đối yên tĩnh. Từ thứ Hai đến thứ Năm, vào khoảng thời gian từ 11h00 - 14h00 hầu như không có ai, nhưng những ngày cuối tuần và chiều lại rất đông các gia đình đưa bé đến bơi lội.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)