khach san minh dang vung tau , 24 quán sứ ,minh dang vung tau các khách sạn tuyệt vời nhất

Trong cuộc sống chúng ta sẽ có lúc đi du lịch đâu đó để giải tỏa những cực nhọc , những mệt mõi ngày thường .Bản thân tôi cũng vậy tôi thường hay đi du lịch khách đất nước và có những được một số kinh nghiệm vô cùng quý báu khi đi du lịch .Trước khi đi du lịch thì điều đầu tiên bạn nên tìm kiếm trước hết đó là khách sạn .Vì đây là sẽ nơi bạn sẽ dừng chân nghĩ ngơi trong khi tham quan các địa điểm .Sau đây là một số khách sạn mà tôi đã từng có dịp ghé qua và cảm nhận được rằng nó là một trong những khách sạn tốt nhất 

24 quán sứ

Khách Sạn Monaco tọa lạc tại số 24 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, trong khu phố cổ Hà Nội. Từ khách sạn bạn chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ là tới hồ Hoàn Kiếm

Khách Sạn Monaco gồm các phòng được trang bị hiện đại, thuận tiện. Mỗi phòng đều có điều hòa nhiệt độ, bàn, máy sấy tóc, truy cập internet (không dây), truy cập internet, tivi cũng như các tiện nghi khác. Các điểm đặc biệt khác ở khách sạn là tầng cao cấp, thang máy, dịch vụ giặt là/giặt khô, dịch vụ phòng, đưa đón khách sạn/sân bay…
Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, Khách Sạn Monaco có những dịch vụ đặt tour tham quan Hà Nội như hồ Hòan Kiếm, nhà thờ lớn, Văn miếu Quốc Tử Giám, nhà hát lớn, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, làng gốm Bát Tràng, làng cổ Đường Lâm, … Hay có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như chả cá Lã Vọng, bún chả, bánh cốm, bánh cuốn …
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại. Chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn Khách Sạn Monaco.
Với sự hỗ trợ của Mytour, bạn sẽ có cơ hội đặt phòng giá rẻ nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng của Mytour.

Nhanh tay đặt phòng Khách Sạn Monaco để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp bạn nhé!

khách sạn viễn đông phạm ngũ lão quận 1

Tọa lạc ngay trung tâm thương mại thành phố Hồ Chí Minh, đối diện với Công viên 23/9, Khách sạn Viễn Đông đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Chỉ cách chợ Bến thành 5 phút đi bộ, khách sạn rất gần với khu thương mại và vui chơi giải trí, là điểm dừng chân lý tưởng cho cả khách du lịch lẫn doanh nhân. Khách sạn gồm 100 phòng được trang bị và thiết kế thanh lịch theo phong cách Việt Nam đương đại. Mỗi phòng tạo ra một không gian ấm cúng và tiện nghi dành cho du khách. Với 02 phòng họp rộng thoáng được trang bị hệ thống thiết bị nghe nhìn hiện đại, Khách sạn có khả năng tổ chức các cuộc họp và hội nghị có sức chứa từ 10 đến 200 khách. Nhà hàng ở lầu 1 phục vụ quý khách những món ăn Âu, Á đặc sắc. Nhà hàng còn là nơi tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, liên hoan cuối năm, tiệc ngoài trời … Khách sạn Viễn Đông đã 7 năm liền đoạt giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” do bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn và 4 năm liền đoạt danh hiệu “Một trong Mười Khách sạn 3 sao hàng đầu tại VN” do Tổng Cục Du Lịch Việt Nam (VITA) tặng.
Khách sạn Viễn Đông nằm tại khu vực thương mại của thành phố HCM và có nhiều loại hình dịch vụ phổ biến và một số tiện nghi tốt như karaoke, massage, tắm bùn, tắm hơi, hồ bơi và sảnh hội nghị.
Phòng ốc nơi đây sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi với 4 loại phòng: Standard, Deluxe, Deluxe Suite và Superior .Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hiệu mua sắm, khu giải trí và nhà hàng ngay gần khách sạn Viễn Đông, khách sạn là nơi phù hợp để Quý khách lựa chọn khi ghé TP. HCM.

khach san minh dang vung tau
Khách Sạn Minh Đăng tọa lạc tại số 5 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, chỉ cách bãi tắm 30m - với 2 phút đi bộ, quý khách có thể thỏa thích tắm biển bất kỳ lúc nào.
Khách Sạn Minh Đăng với tiêu chuẩn 2 sao cùng lối thiết kế trang nhã, sang trọng, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, sảng khoái cho du khách. Từ tầm cao của khách sạn Quý khách sẽ tận hưởng không khí biển cùng sự thoải mái trong không gian mở hòa cùng nhịp sống vội vã của người dân phố biển, hơn nữa là một vẻ đẹp huyền ảo của Vũng Tàu về đêm, nơi quý khách sẽ không bao giờ quên khi đến nơi này.
Khách Sạn Minh Đăng với 33 phòng ngủ, phòng Hạnh phúc dành cho 2 người, phòng gia đình 3 người, và các phòng sang trọng dành cho 4, 5, 6. Trang bị nội thật tiện nghi như: Nệm kimdan, bàn trang điểm, tủ lạnh, tranh trang trí, máy lạnh điều hòa, quạt, Tivi màn hình mỏng, truyền hình cáp, bồn tắm đứng, điện thoai, Internet wifi miễn phí, thang máy 24/24, có hầm để oto,... Ngoài ra, Khách Sạn Minh Đăng còn cung cấp dich vụ giặt ủi, cho thuê xe máy, xe đạp. card điện thoại, dịch vụ giữ hành lý, đăng ký vé tàu cánh ngầm, đăng ký vé xe về Tp HCM và các tỉnh thành khác.
Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, Khách Sạn Minh Đăng có những dịch vụ đặt tour tham quan Thiền viện trúc lâm Chân Nguyên, Tượng Chúa Giang Tay, Ngọn Hải Đăng,… Hay có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như hải sản Long Sơn trên bè gỗ, Cơm tấm ma Hứơng Dương, cơm niêu rau tập rang, canh bún, phá lấu, bột chiên…
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại. Chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn Khách Sạn Minh Đăng.
Với sự hỗ trợ của Mytour, bạn sẽ có cơ hội đặt phòng giá rẻ nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng của Mytour.
Nhanh tay đặt phòng Khách Sạn Minh Đăng để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp bạn nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)