gym tài nguyên phòng tập gym cho nữ tphcm tốt nhất tại Việt Nam

Giờ đây, việc sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước đã không còn là điều khó khăn đối với các chị em phụ nữ. Cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia và các dụng cụ thể thao chuyên nghiệp tại các
phòng tập gym cho nữ tphcm, chị em sẽ nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn.


Dưới đây tôi xin phép giới thiệu một vài phòng tập gym mà chị em phụ nữ nên đến :


The Airport Gym Fitness & Yoga 




Tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại trục đường chính dẫn vào trung tâm Tp.HCM, nằm cách cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 1km, The Airport Gym Fitness & Center hội tụ cả hai yếu tố về không gian và một phòng tập thể hình đẳng cấp mang tầm quốc tế.
Với tổng diện tích sử dụng khoảng 1.000m2 tại tầng 6 của tòa nhà Hải Âu – TNT, The Airport Gym Fitness & Yoga được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, máy tập hiện đại và đây còn là khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất Tp.HCM – nơi bạn và người thân có thể cùng luyện tập để nâng cao sức khỏe, hoàn thiện thể chất và lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Bên cạnh đó, người tập còn được thư giãn với tắm nắng ngoài trời được thiết kế tinh tế với tầm nhìn phóng đại đối diện đường bay của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, với vị trí thuận lợi, dù là trong phòng tập hay ngoài trời, người tập đều cảm nhận được giữa việc tập và thư giãn. Hơn hết, nếu bạn là một người thích phong cách “art” thì The Airport Gym sẽ là nơi để bạn chiêm nghiệm với những bức tranh sáng tạo như thế.

The Airport Gym Fitness & Yoga hiện có 2 gói dịch chuyên biệt dành cho khách hàng là Gym và Yoga. Mỗi dịch vụ đều được trung tâm thiết kế theo nhu cầu chung của khách hàng hiện nay và lịch học được bố trí một cách khoa học nhằm mang đến hiệu quả tối ưu cho hội viên của mình.

Trung tâm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, dù với bất cứ dịch vụ nào thì người tập cũng được hưởng nhiều quyền lợi khác nhau khi tham gia các chương trình tập luyện tại trung tâm như:

- Tư vấn chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe và mục đích luyện tập để đạt được kết quả luyện tập tốt nhất;
- Sử dụng tất cả hệ thống trang thiết bị tập luyện của phòng tập;
- Tham gia tất cả các lớp học nhóm do phòng tập tổ chức;
- Đánh giá sức khỏe và kết quả tập luyện theo định kỳ hàng tháng;
- Sử dụng quầy Bar, Sauna, Steam và Jacuzzi;
- Cung cấp khăn tập, khăn tắm và tủ để đồ cá nhân mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, các HLV của The Airport Gym Fitness & Yoga đều là những HLV chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể dục thể hình. Mỗi HLV đều có những sở trường khác nhau về các bài tập chuyên biệt, sẽ hỗ trợ người tập xuyên suốt quá trình tập luyện và đưa ra những lời khuyên hữu ích để người tập có được kết quả như mong muốn.

Đặc biệt hơn, khi trở thành hội viên của The Airport Gym Fitness & Yoga, bạn sẽ được tập riêng với huấn luyện viên chuyên nghiệp để có chế độ tập chuyên biệt phù hợp với cơ địa và một mức phí phù hợp nhất.



gym tài nguyên


Gym - Yoga Tài Nguyên là một trong những trung tâm Yoga chuyên nghiệp  nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những trung tâm hiếm hoi do người Việt sáng lập. Tọa lạc trên 66 Ni Sư Huỳnh Liên, Quận Tân Bình, TP. HCM

Đặc biệt, khi trở thành hội viên của Gym - Yoga Tài Nguyên, khách hàng còn được tận hưởng nhiều dịch vụ miễn phí khác nhau và có thể sử dụng đến 10 bộ môn tập luyện cùng lúc mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào. Ngoài ra, còn có rất nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng là sinh viên khi đến với Gym - Yoga Tài Nguyên.
Dịch vụ HLV cá nhân là một trong những gói dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao tại Gym - Yoga Tài Nguyên. Hơn hết, các HLV tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và tốt nghiệp chuyên ngành thể dục thể thao tại các trường đào tạo chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Hội viên khi tham gia gói dịch vụ HLV cá nhân sẽ được các HLV tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình về các chế độ tập luyện đặc biệt, khắc phục các khuyết điểm và phát huy ưu điểm của cơ thể cũng như giúp bạn có được một sức khỏe tốt trong suốt quá trình luyện tập. Sau các bài tập căng thẳng, hội viên sẽ được hướng dẫn bài tập căng cơ giúp giảm đau nhức và tạo cho cơ thể cảm giác thật sự thoải mái.



Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)