buffet đường hoa mai , hương sen và cá giò viễn đông 88 lê văn lương các nhà hàng tốt nhất

Sống là phải biết hưởng thụ .Đó là câu nói mà tôi cảm thấy rất đúng .Cả tháng trời làm việc mệt mõi tại sao chúng ta không dành một ngày cuối tuần để thưởng thức các món ăn tuyệt vời từ các nhà hàng tuyệt vời cùng vời người thân , gia đình mình .Hãy tận hưởng các món ăn ngon tuyệt vời nhất từ các quán ăn nổi tiếng sau .

Đầu tiên tôi muốn giới thiệu với các bạn nhà hàng Thị Buffet

Là một nhà hàng buffet đường hoa mai nhưng quán lại khá yên tĩnh, thoáng đãng của khu ăn uống Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Không gian rộng rãi; lịch sự, thoáng mát gồm 60 chỗ ngồi trên lầu và dưới nhà thích hợp cho các bữa ăn cùng với gia đình, họp mặt…Với lối thiết kế, trang trí đơn giản vừa cổ xưa vừa hiện đại tạo nên một không gian bình thường, gần gũi mà sang trọng.
Điều đầu tiền đập vào mắt khi bạn bước vào là nhiều quầy buffet được bày trí ngăn nắp, sạch sẽ bên cạnh những nồi nước lèo bốc hơi nghi ngút là các loại dĩa và chén đá quê được đặt giữa, đồng thời thoang thoảng mùi thơm của Bún Bò Huế, Bún Riêu Cua và của cả Mỳ Quảng.
Với thực đơn trên 39 món ăn ba miền với những món ăn dân dã, giản dị. Ngoài Bún Đậu Hà Nội, còn có Bánh Ướt Chả Lụa, Rau luộc chấm kho quẹt, Bánh Hỏi Thịt Nướng, Chả Cá Chiên, Xúc Xích Chiên… kèm theo đó là các món tráng miệng gây ấn tượng cho nhiều thực khách đã đến với Thị Buffet như: Đậu Đen Bánh Lọt, chè Thưng, Sương Sa Hột Lựu, Sương Sáo Nước Dừa, bánh ngọt…
Món ăn tại Thị Buffet không chỉ ngon mà còn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài các món ăn buffet, bạn có thể chọn thêm Buffet văn phòng vào buổi trưa giá cả phải chăng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.
Không gian thoải mái, cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, nhanh nhẹn, thức ăn ngon, đa dạng, giá cả bình dân Thị Buffet là sự lựa chọn phù lợp khi cùng bạn bè, người thân trong một không gian ấm cúng và muốn thưởng thức hương vị ẩm thực các món ăn tại các vùng quê trên 3 miền đất nước của Việt Nam.


Điểm đến tiếp theo cũng không kém phần hấp dẫn đó là Nhà Hàng Hương Sen - Buffet Hải Sản Cao Cấp


hương sen buffet nằm tại số 269 Đỗ Đức Dục, X. Mễ Trì, Huyện Từ Liêm,Hà Nội .Với không gian 3.000m2 vô cùng rộng rãi và sang trọng có sức chứa tới 700 khách .Không những là một điểm ăn lý tưởng mà còn là nơi rất phù hợp cho các bữa tiệc của bạn .Cùng với đó thực đơn hơn 100 món với nhiều loại hải sản cao cấp: Tôm, Tu hài, Hào sữa, Cá tầm ba món,...và Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng hài lòng .Nhà Hàng Hương Sen thật sự là một điểm đến lý tưởng cho các bữa tiệc linh đình của bạn
Hãy đến với Hương Sen để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực với hơn 140 món buffet hải sản cao cấp.


Ngoài ra còn nhà hàng cá giò viễn đông 88 lê văn lương cũng là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.



Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)