Lẩu bình dân tpHCM

Những quán lẩu này đều giá cả bình dân mà chỗ ngồi khá ấm cúng cho các bạn có một lựa chọn lý tưởng cho những ngày lạnh.Dưới đây là các quán  Lẩu bình dân Sài Gòn
 
 
 
Trời se lạnh cùng nhau ngồi quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói trong một không gian thoải mái cùng những người thân yêu của mình là điều tuyệt vời nhất. Quán lẩu Dân Ích là nơi làm thoải mãn nhu cầu đó của bạn.

Tọa lạc tại số 99 Châu Văn Liêm, Quận 5 nơi đây nổi tiếng lâu đời với những món lẩu ngon, hấp dẫn đi cùng với thời gian. Quán được yêu thích bởi nhiều món ngon đặc biệt là món lẩu cá, lẩu cá thập cẩm. Lẩu cá ở đây được nấu từ xương cá, bò, heo nên nước lẩu ngọt và đậm đà. Lẩu thập cẩm ngon và lạ phong phú với nhiều loại thức ăn ngon như cá viên, chả cá, hoành thánh cá, mực… bên cạnh những món lẩu thì quán còn phục vụ cho thực khách những món ăn khác cũng không kém phần hấp dẫn như cá hấp tươi, tôm rang muối, nấm đông cô nhồi tôm….

Tới đây bạn không chỉ hài lòng về chất lượng những món ăn mà bạn còn hài lòng về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ tại đây. Cùng những khâu chế biến hợp vệ sinh, nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nơi đây mang đến cho bạn cùng người thân yêu của mình những món ăn ngon nhất,hấp dẫn nhất.
Đến với quán Dân Ích để có những bữa ăn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu của mình trong một không gian thoải mái, vui vẻ nhất.

 
 
Hôm chủ nhật vừa rồi tự nhiên thèm ăn lẩu cá kèo, chợt nhớ ngay đến quán lẩu cá kèo ở đường Bà Huyện Thanh Quan nên mình và mấy đứa bạn liền kéo đến đây. Quán này khỏi nói chắc ai cũng biết, hơi bị có tiếng luôn.

Quán này nằm gần ngã tư Nguyễn Thị Diệu - Bà Huyện Thanh Quan nên rất tiện cho thực khách mỗi khi có nhu cầu thưởng thức món lẩu cá kèo. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ và khu vực để xe khá thuận tiện, an toàn nên thực khách hoàn toàn an tâm mỗi khi ăn uống tại đây.

Lẩu ở đây rất ngon, nhất là nước lẩu thì phải nói là nhất Sài Gòn. Mỗi lần đến quán này mình đều thưởng thức món lẩu cá kèo với cá kèo chiên giòn. Cá tươi chiên giòn tan, nước lẩu đậm đà thật là không gì bằng. Đặc biệt, hai món này mà ăn kèm với rau sống tươi xanh nữa thì khỏi phải nói, ngon tuyệt.

Không chỉ có lẩu cá kèo đâu mà lẩu cá diêu hồng, lẩu thái và các món lẩu khác đều rất ngon. Mùa mưa Sài Gòn mà ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói, cùng ăn uống với bạn bè, thiệt là không còn gì vui bằng.
Giá lẩu ở đây rất là bình dân. Một nồi lẩu cá kèo nhỏ chỉ khoảng 60.000 đồng, nồi lớn thì khoảng 100.000 đồng. Những món nhậu khác từ 45.000 đổ xuống, bia Heineken không cố định, tính xê dịch theo giá thị trường nên thực khách hoàn toàn an tâm mỗi khi đến đây ăn uống...

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ của quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện nên thực khách rất thích. Mỗi lần đến quán này mình đều hài lòng vì gọi món rất nhanh mà nhân viên thì lúc nào cũng cười nói thân thiện với khách.

 
Quán Lẩu Cá Cô Thư nằm tại số 140 Lý Nam Đế, Quận 11 nơi đây là điểm hẹn lý tưởng vào buổi chiều của những cô cậu sinh viên hay dân văn phòng. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, thư giãn vui vẻ bên nồi lẩu nghi ngút khói cùng bạn bè sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Không gian mở với những chiếc bàn ghế thấp được kê bên ngoài chung cư rộng rãi và mát mẻ. Menu hấp dẫn nhiều loại lẩu giá cả rất bình dân. Kèm theo đó là những loại rau khác nhau như rau muống, đậu bắp, bạc hà, bắp chuối…mỗi loại rau được cho vào một đĩa khác nhau được chế biến kĩ càng nên khi được xếp quanh nồi lẩu càng tăng thêm sự hấp dẫn cho món lẩu. Quán có nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu cá diêu hồng, lẩu cá lóc… bạn sẽ không thể hình dung được hình dáng của loại cá vì tất cả những loại cá trong nồi lẩu đều là những lát hình chữ nhật vuông vứt bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon, dai, chắc và ngọt của miếng cá khi bạn cắn những miếng đầu tiên cùng với hương vị nước mắm đậm đà thịt cá ngọt và chắc như thịt heo và một điều không thể thiếu chính là hương vị nước lẩu được nêm nếm vừa ăn và vô cùng đậm đà. Ngoài việc ăn lẩu với những cọng bún tươi bạn cũng có thể ăn kèm với những sợi mì tôm dai dai, mềm mềm cũng vô cùng thú vị.

Nguyên liệu đảm bảo chất lượng, phục vụ nhanh nhẹn, món ăn ngon, giá bình dân hãy đến với Lẩu Cá Cô Thư thưởng thức món ăn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu của mình nhé.

 
Ẩm thực Sài Gòn vô cùng đa dạng với nhiều món ăn phục vụ cho các bạn trẻ hay các bạn tuổi teen từ những quán ăn đến những nhà hàng sang trọng. Vào những ngày mưa se lạnh không có điều gì thú vị bằng việc cùng nhau quay quần bên nồi lẩu nghi ngút khói khi thưởng thức những hơi nóng cùng hương vị thơm ngon của nước lẩu bạn sẽ cảm nhận được điều thú vị hơi ấm của nước lẩu như xóa tan đi cái se lạnh của trời mưa.

Quán Lẩu Bình Dân Tư Thu Quán tọa lạc tại số 57 - 59 Lê Bình, P.4, Quận Tân Bình là địa điểm lý tưởng cho bạn sinh viên hay dân văn phòng tụ tập vào những ngày cuối tuần.

Menu quán đa dạng với nhiều loại thức ăn như cơm, các loại hải sản, các món gỏi… và không thể không nói tới món lẩu với giá bình dân từ 80.000 đến 120.000 kèm với 6 loại rau khác nhau như đậu bắp, bạc hà, rau đắng, rau muống,bắp chuối bào và rau nhút….tuy giá bình dân nhưng nước lẩu ở đây được chế biến khá đậm đà, tươi, và rất dậy mùi thơm. Quán có nhiều loại lẩu bạn có thể tự do lựa chọn dù là bất kì món nào thì bạn đều cảm nhận được hương vị thơm ngon vốn có của nó.
Hãy đến cùng gia đình và bạn bè có những phút giây thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi với những món ăn ngon giá cả hợp lý nơi đây nhé.


 

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)