Khách sạn tại quận 1 , thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn tại quận 1 tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, với những doanh nghiệp khách sạn từ 3 sao trở lên hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng những dịch vụ tốt nhất, góp phần mang đến một kì nghỉ đáng nhớ cho bạn và gia đình.
 
Khách sạn Eden Sài Gòn bao gồm 129 phòng nghỉ được thiết kế một cách đơn giản nhưng đầy đủ các tiện nghi hiện đại mang lại không gian thư giãn thoải mái nhất cho các khách hàng. Bữa sáng buffet sẽ được phục vụ hàng ngày tại khu vực nhà hàng riêng biệt. 

Bên cạnh đó, khách sạn còn có khu vực bar cà phê, khu vực massage, khu tập thể dục thể thao với hồ bơi ngoài trời. Hơn thế nữa là phòng hội nghị hơn 600m2 với sức chứa hơn 400 khách
 
 
Khách sạn Caravelle tọa lạc gần trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ khách sạn bạn sẽ thấy cảnh đẹp sông Sài Gòn khi Thành Phố bắt đầu lên đèn đẹp lung linh. Sang trọng và xa hoa, hiện đại của Khách sạn Caravelle luôn làm hài lòng mọi du khách trong và ngoài nước. Bạn hãy cùng Khách sạn Caravelle tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Thành Phố Sài thành.

Khách sạn Caravelle có 335 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng thượng hạng, sảnh dành riêng cho khách VIP và các tầng riêng dành cho khách VIP, tầng dành cho khách không hút thuốc, phòng dành riêng cho người khuyết tật. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác. Từ căn phòng của chính mình bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thành Phố náo nhiệt đông vui.

Khách sạn Caravelle với thực đơn tiệc tối mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn tại nhà hàng Reflections phục vụ khách với thực đơn tiệc tối hiện đại. Pool Bar dưới những ánh đèn chiếu sáng lung linh trên mặt hồ cộng với những làn gió mát. Tại đây Khách sạn Caravelle sẽ phục vụ nhiều món ăn nhẹ, đa dạng nhiều loại thức uống và rượu.
 
 
Khách sạn Time Door toạ lạc ngay trung tâm của Quận 1, gần Chợ Bến Thành, là nơi thuận lợi cho du khách muốn khám phá Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt khách sạn với giá cả hợp lý giúp Quý khách tiết kiệm được chi phí khi tham quan tại TP. HCM.

Khách sạn Time Door gồm có 14 phòng, cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí và TV màn hình phẳng, máy sấy tóc, điện thoại, quầy lễ tân 24 giờ. Khách sạn nằm gần các khu ăn uống sầm uất của TP. HCM là địa điểm thích hợp cho du khách nghỉ ngơi tham quan, mua sắm khi đến TP. HCM.
 
 
Khách sạn có qui mô 3 sao với 80 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, và đầy đủ các dịch vụ. Phòng được trang trí bằng những vật dụng mang phong cách truyền thống như những vật dụng bằng gỗ, tường có ánh sáng màu vàng kế hợp với màu đỏ ấm áp của giường và gối mang đến cho phòng một không gian thật ấm áp, tất cả phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẵng và truy cập internet tốc độ cao, đến với khách sạn khách hàng sẽ tận hưởng được không gian thoải mái và hiện đại.
 
 
 
Khách sạn Kim Đô tọa lạc trên con đường Nguyễn Huệ một trong những con đường đẹp nhất Thành Phố Hồ Chí Minh. Chỉ mất không nhiều phút là bạn có thể viếng thăm Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành Phố, Công viên, Trung tâm mua sắm… Khách sạn thu hút du khách với lối kiến trúc hiện đại và nguy nga làm du khách rất thích thú với lối kiến trúc này.

Với nội thất thiết kế bằng gỗ sang trọng Khách sạn Kim Đô gồm 135 phòng gồm phòng Junior, Deluxe, Orient Deluxe mang lại cho du khách sự ấm cúng, thư giãn. Chỉ với một vài phút đi bộ từ Khách sạn là bạn có thể mua sắm, thưởng thức nhiều món ăn ngon trên con đường Nguyễn Huệ.

Ngoài ra, khách sạn còn mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn với nhiều thực đơn như: Việt, Mỹ, Trung Quốc, Ý…. Boulevard Restaurant phục vụ các món ăn ngon tuyệt trong không gian lung linh của con đường Nguyễn Huệ lúc về đêm. Rendez-vous Cafe' gồm nhiều loại cocktail và rượu Âu trong một khung cảnh ấm cúng và quyến rũ. Gold Fish Restaurant nhà hàng ngoài trời với phong cảnh rất lãng mạn.


Các khách sạn khác
Khách sạn Majestic Saigon


Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)