Nhà hàng Pizza Express - Chuyển pizza tận nơi

Pizza là 1 trong những món truyền thống của nền ẩm thực của đất nước Ý nhưng mà bây giờ đã trở thành món ăn được khắp thế giới ưa thích. Bánh có hình tròn, dẹt, được thực hiện từ bột mì và nấm men. Nếu pizza cũng có mặt trong danh sách nhiều món ngon yêu chuộng của bạn thì các bạn có thể đến nhà hàng Pizza Express tphcm trên con đường Nguyễn Cưu Trinh ở quận 1 để thưởng thức nhé.

Menu của Pizza Express

Pizza Express chủ yếu phục vụ 12 hương vị pizza chính, điển hình như Beefy Pizza, Hawaii Pizza, Salami Pizza, Chorizo Pizza, Meat Lovers Pizza, Mexican Pizza, BBQ Chicken Pizza, Veggie Pizza, Seafood Pizza, Michigan Pizza..., 6 loại mì Ý tuyệt ngon ví dụ như Spaghetti Bolognese, Spaghetti Carbonara, Spaghetti Meat Ball, Spaghetti Puttanesca, Spaghetti seafood, Spicy Shrimp Penne..., cùng với nhiều món ăn kèm theo khác nhau điển hình như Ceasar Salad, Seasonal salad, Nicoise Salad, Greek Salad, khoai tây chiên, gà chiên, mực chiên giòn... và những đồ uống mát lạnh cho thực khách thoải mái ăn thử.

Pizza độc đáo của nhà hàng Pizza Express

Ở tại Pizza Express, không gian bên trong khá thoáng mát, rộng rãi, hệ thống nhân viên làm việc vui vẻ và các đầu bếp giàu kinh nghiệm, Pizza Express chính là 1 trong nhiều nhà hàng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và thường đến dùng bữa.

Các món ăn ngon của Pizza Express

1 điểm cộng nữa cho nhà hàng này là tại đây có dịch vụ vận chuyền hàng tận nơi rất chu đáo, thường tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn trong hầu hết các ngày trong tuần, đem đến cơ hội cho những bạn trẻ, học sinh sinh viên thưởng thức pizza nhiều hơn. Hơn thế nữa, Pizza Express còn có hình thức tặng pizza free trong dịp sinh nhật của khách hàng.

Địa chỉ nhà hàng:
137/14C Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3838 8818

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)