Thưởng thức món ăn phong cách Nhật tại nhà hàng Sushi Bar

Nhà hàng Sushi Bar nằm trên lầu 5 của Toà Nhà ZEN Plaza, ngay vị trí quận 1 có không gian được thiết kế đẹp và sang trọng. Nhà hàng là sự kết hợp tuyệt vời giữa cách bày trí hợp lý và gam màu trang trí ấm cúng, tạo cho khách cảm giác gần gũi như ngay tại gia đình.

Menu của Sushi Bar hết sức đa dạng, mang đậm nét ẩm thực của nước Nhật, đặc biệt là nhiều loại sushi, sashimi tươi sống, được làm từ nhiều loại cá, hải sản tươi sống của địa phương được thay đổi mỗi ngày.

Sushi Bar

Khá nhiều bạn trẻ tiết lộ, món họ ưa chuộng nhất chính là "The Sushi Bar Roll". Món này là 1 loại sushi được cuốn cùng với rau và nhiều loại cá hấp dẫn. Bên cạnh đó, các bạn cũng không nên bỏ lỡ món "Cá Ngừ với rong nho biển" vừa được update vào thực đơn thức ăn nhanh của nhà hàng.

Thực đơn của Sushi Bar

Nhà hàng Sushi Bar cũng được rất nhiều bạn nữ yêu thích luôn ghé thăm vì nơi đây có trên 30 loại rượu chất lượng từ các nước trên thế giới và những loại đồ uống lên men khác phù hợp với khẩu vị của chị em phụ nữ. Hơn nữa, Sushi Bar còn bán món kem mát lạnh, được thực hiện theo cách thức độc đáo và rất riêng của nhà hàng, ví dụ như kem Sakura, kem Wasabi, kem Goma...

Các món ăn của Sushi Bar

Với những nhân viên đón tiếp tận tình và nhiều đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng Sushi Bar chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách cảm giác gần gũi và các món ăn Nhật Bản tuyệt vời.

Địa chỉ tham khảo:
Lầu 1 - Tòa nhà ZEN PLAZA
54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1
Điện thoại: (08) 39250377- (08) 39250378
Giờ phục vụ: 10:00 – 22:00

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)