Nhà hàng Bonjour Resto món ăn Tây giá bình dân

Bonjour Resto Hai Bà Trưng là 1 trong những nhà hàng chủ yếu phục vụ những món ăn phương Tây giá cả bình dân, được khá nhiều người Sài Gòn quan tâm và ưa thích. Đến nhà hàng, thực khách có thể trải nghiệm những món ăn phương Tây phong phú, được chế biến thích hợp với khẩu vị của thực khách Việt.

Nếu có cơ hội đến nhà hàng Bonjour Resto, bạn không nên bỏ lỡ các món ăn thu hút như beefsteak bò sốt tiêu đen. Món này có thịt bò hết sức mềm, thơm, được nhập khẩu từ đất nước New Zealand, kết hợp với loại tiêu đen cay nồng, dùng kèm với khoai tây chiên và bánh mì nóng giòn sẽ làm cho bạn ngất ngây.

Nhà hàng món Tây Bonjour Resto

Bên cạnh đó, nhà hàng Bonjour Resto còn phục vụ đa dạng nhiều món ăn khác như mỳ Ý sốt kem, bò lúc lắc, vịt quay sốt cam, cá ngừ đại dương sốt BBQ, cá hồi sốt phô mai...

Thực đơn của nhà hàng món Tây Bonjour Resto

Rất nhiều người chia sẻ, điều đặc sắc của nhà hàng Bonjour Resto là cách thức trang trí món ăn hết sức kỹ lưỡng và ấn tượng. Đầu bếp ở đây cũng biết cách nêm nếm gia vị nhằm làm cho nhiều món ăn vẫn mang nét ẩm thực đặc sắc của Tây phương và thích hợp với khẩu vị của thực khách châu Á.

Món Tây giá Việt tại nhà hàng Bonjour Resto

Nhờ giá cả bình dân và phù hợp túi tiền, nhà hàng Bonjour Resto hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để họp mặt bạn bè, gia đình và trải nghiệm những món ngon phương Tây vào những ngày cuối tuần.

Địa chỉ nhà hàng:

150/18 Nguyễn Trãi, Quận 1
Điện thoại: (08) 3926 0699

6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08) 3551 5950

195B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
Điện thoại: (08) 3520 8158

178/8 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1
Điện thoại: (08) 3825 1885

483 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10
Điện thoại: (08) 3957 5280

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)