Khám phá Hồ Cốc - Bãi biển hoang sơ thu hút du khách

Tọa lạc trên diện tích của huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Biển Hồ Cốc nằm cách Tp.HCM khoảng 110km và là một trong nhiều bãi biển còn hết sức hoang sơ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ở đây có bờ biển khá rộng rãi, độ dốc thoai thoải, nằm khá xa khu vực dân cư nên vẫn còn khá vắng. Chính vì thế, khách du lịch có thể thỏa sức tắm mình trong dòng biển trong xanh và mát mẻ.

Lonely Planet đã đánh giá biển Hồ Cốc là 1 trong tám bãi biển đẹp nhất ở đất nước ta. Còn website du lịch Rough Guides đã chia sẻ với người đọc biển Hồ Cốc của Vietnam là một trong 20 biển có phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất.

Bãi biển Hồ Cốc

Đến Hồ Cốc, bên cạnh việc tắm biển, bạn còn có thể ngắm bình minh sớm trên làng chài, dạo quanh trên nhiều bãi cát trắng mịn, khám phá những ghềnh đá, trải nghiệm hải sản chất lượng vừa mới đánh bắt và tham quan khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu.

Tham quan Hồ Cốc

Ngoài ra, một điều thú vị khi du lịch bãi biển Hồ Cốc là các bạn còn có thể thỉnh thoảng bắt gặp những chú sao biển cực kỳ xinh xắn trên các bãi cát nữa đấy.

Nét hoang sơ của Hồ Cốc

Hơn nữa, theo quan điểm của nhiều người dân địa phương, nét quyến rũ và khác biệt nhất của Hồ Cốc là những tảng đá. Những tảng đá này có hình dạng khá khác nhau, làm nên 1 bờ biển Hồ Cốc rất riêng biệt, khiến khách du lịch hết sức ngạc nhiên và thích thú.

Tại đây, các bạn có thể dừng chân ở các resort, khu nghỉ dưỡng, khách sạn với các dịch vụ tiện nghi, giúp du khách nghỉ ngơi, trải nghiệm không khí trong lành của biển và thiên nhiên.

Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)