Điểm danh những nơi ăn kem ngon tại Sài thành

Kem chính là một trong những món ăn hấp dẫn rất nhiều thực khách nhất trên khắp thế giới, từ các bạn trẻ, giới văn phòng, đến những chị em nội trợ hay người lớn tuổi. Đây là một món ngọt ở dạng đông lạnh, có hương vị mát lạnh và ngọt ngào. Những tiệm kem ví dụ như Dairy Queen, Baskin Robbins, Swensen's Pandora... là các địa chỉ thưởng thức kem ngon được các người dân yêu chuộng ở tại Sài thành.

Kem Dairy Queen

Thương hiệu Kem Dairy Queen

Dairy Queen là chuỗi cửa hàng kem nổi tiếng trên thế giới. Kem của thương hiệu này có điều khác biệt là khi để ngược kem xuống trong vòng 30 giây thì kem không hề bị đổ xuống. Tại đây có thực đơn đa dạng cho bạn thỏa sức dùng thử. Hơn thế nữa, Dairy Queen còn phục vụ món bánh kem lạnh cực ngon và độc đáo.

Địa chỉ:
346 Hai Bà Trưng, Quận 1

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-q-1-dairy-queen-thuong-hieu-kem-trut-nguoc-noi-tieng-da-toi-viet-nam-54760/

Kem Baskin Robbins

Cửa hàng Kem Baskin Robbins

Baskin Robbins chính là cửa hàng kem Mỹ 31 mùi tiếng tăm. Tuy nhiên, ngày nay, thương hiệu kem này có khá nhiều loại kem đa dạng hơn trước đây rất nhiều, như vậy bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức kem. Đến Baskin Robbins, thực khách cũng sẽ cảm nhận được không gian tại quán rất thoáng mát với cách thiết kế trẻ trung, thích hợp với các bạn tuổi teen ngày nay.

Địa chỉ:
B55 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
38 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
01 Trương Định, Phường Bến Nghé, Quận 1
308 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
424A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-baskin-robbins-kem-my-31-mui-noi-tieng-da-tro-lai-12122/

Kem Swensen's tại Pandora



Swensen's có hương vị kem khá ngọt nhưng mà hoàn toàn chất lượng và giá thành vừa phải, thích hợp với những khách hàng có mức sống thuộc vào dạng trung bình - khá. Không gian bên trong quán rất đẹp mắt, tại mỗi bàn đều có một cành bông nhỏ, các vật dụng tại đây cũng khá xinh xắn và đáng yêu.

Địa chỉ:
Tầng trệt của Big C Pandora Quận Tân Phú

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-swensen%27s-pandora-vi-kem-cua-trung-luu-57399/

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)