Địa điểm ăn món ăn Nhật Bản ngon ở Sài Gòn - Phần 1

Các món ăn của nước Nhật với nhiều nét riêng biệt luôn luôn cuốn hút rất nhiều bạn trẻ. Nếu các bạn cũng là fan của món Nhật thì có thể đến các địa điểm ăn món Nhật dưới đây.

Nhà hàng Nhật Tokyo Deli

Tokyo Deli

Nhà hàng Nhật Tokyo Deli luôn bày bán nhiều món ăn Nhật phong phú. Vì tiêu chí nhắm đến các đối tượng khách hàng nên mức giá những món ăn Nhật ở đây khá phải chăng, phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, các đầu bếp chuyên nghiệp và hệ thống nhân viên phục vụ chu đáo đem lại cho thực khách nhiều món ăn thơm ngon, độc đáo và ấn tượng.
Địa chỉ:
01 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7
240 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
250A Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3
187 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Sushi&Que

Nhà hàng Sushi&Que

Sushi&Que thu hút thực khách ngay khi vừa bước vào. Sushi&Que có nhiều tủ kính hiện đại để trưng bày thức ăn cho thực khách thoải mái lựa chọn. Không gian khá rộng, có không gian tầng trệt và tầng 1 cho phép thực khách yên tĩnh dùng bữa những món ăn cùng gia đình. Món ăn chủ yếu trong thực đơn ở đây là sushi và nhiều món que như chả, thịt, cá... Hơn thế nữa, Sushi&Que còn hấp dẫn các thực khách do nước sốt dùng kèm ngon ngọt, đậm đà, đúng kiểu nước Nhật.
Địa chỉ:
190 Thành Thái, Phường 12, Quận 10

Sushi Cô chủ nhỏ M-H

Quán Sushi tuyệt ngon Cô chủ nhỏ M-H

Nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, vị trí quận 5, Sushi Cô chủ nhỏ M-H thường xuyên mở cửa từ lúc 6h chiều đến tận 10h tối. Tuy nhiên, bởi vì những món ăn ở đây rất thơm ngon cho nên được phần lớn thực khách ghé thăm. Vì thế, nếu như bạn muốn ghé ăn thì nên đến sớm. Một điều nữa là thực khách còn phải đợi tầm 20 phút mới được ăn. Mặc dù phải đợi chờ như vậy nhưng mà nhiều bạn trẻ tiết lộ rằng, những món ăn tại đây rất đáng để thưởng thức đấy.
Địa chỉ:
193 - 195 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)