Chill Sky Bar sành điệu và sang trọng

Chill Sky Bar Lê Lai chính là quán bar nằm trên tầng 27 của cao ốc AB Tower, có khu vực sân thượng ngoài trời sành điệu, là 1 trong các quán bar được thiết kế cẩn thận và sang trọng nhất nhì Sài Gòn.

Được trang trí bởi nhà kiến trúc DWP Thái Lan, bên trong quán khá đẹp và sang trọng. Chill Sky Bar có hai tầng và phân chia thành nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như khu vực ẩm thực, không gian dành cho khách VIP, khu vực sân thượng ngoài trời, khu vực không hút thuốc lá, khu thưởng thức âm nhạc...

Chill Sky Bar

Thực đơn của quán Chill Sky Bar cũng hết sức phong phú, bao gồm khá nhiều món ăn, thức uống đặc biệt của các nước trên khắp thế giới. Thành phần để chế biến những món ăn này hoàn toàn tươi ngon, chất lượng và mới mỗi ngày, điển hình như cá ngừ, bò Úc, cá hồi, salad trái cây, salad bò... dùng kèm với nhiều loại rượu vang chất lượng, nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Các món phong phú của Chill Sky Bar

Hơn nữa, Chill Sky Bar luôn luôn mời bếp trưởng chuyên nghiệp nhất thế giới Andy O'Brien và bartender Bernardo Bernard nhằm tạo ra các món ăn độc đáo mang đậm phong cách khác biệt và đồ uống mát lạnh, dành được ấn tượng sâu đậm trong lòng thực khách.

Chill Sky Bar được nhiều người ưa chuộng

Hơn thế nữa, khi đến đây, các bạn không những được thưởng thức các món ăn độc đáo, nhấm nháp các loại đồ uống mát lạnh, thưởng thức âm nhạc sôi động mà còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh huyền ảo của Sài thành từ trên cao.

Địa chỉ:
Tầng 26, tòa nhà AB Tower
72 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Website: www.chillsaigon.com

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)