Thương hiệu Baskin Robbins - Đặc sắc 1300 loại kem tại Việt Nam

Baskin Robbins là một trong những nhãn hiệu kem kem được cực kỳ nhiều người ưa thích. Kem ở đây không chỉ thơm ngon mà còn khá phong phú, đa dạng.

kem baskin robbins

Các nguyên liệu dùng để tạo thành kem cảu Baskin Robbin phần lớn là các nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ. Do đó hương và mùi vị của kem chỗ này có những đặc thù cực kỳ riêng biệt.

kem baskin robbins

Mùi hương và sắc của tất cả các loại kem đặc biệt tươi ngon, hấp dẫn.

kem baskin robbins

Các bạn có thể đến quầy để xem và lựa hương kem mà mình thích, kế đó là ra chỗ thu ngân gọi món và thanh toán như những cửa hàng fast food khác.

baskin robbins

Kem Baskin Robbins nhiều màu sắc, rất nhiều mùi hương. Kem dẻo dẻo, ngọt ngọt và thơm ngon. Phần bánh quế có hương vị tương đối thơm và mùi vị cũng khá đặc trưng.

kem baskin robbins

Không chỉ có những loại kem thông thường, nơi đây còn có bán mấy loại kem no suger hoặc kem yogurt khác để phục vụ cho những bạn muốn ăn kiêng.

menu baskin robbins

Ngày nay, không chỉ có các thứ kem ngon ngọt danh tiếng, Baskin Robbins còn được rất nhiều người biết đến với những món bánh sinh nhật, kem lạnh khác nữa. Danh sách những loại thức ăn tại đây ngày càng phong phú, vì thế mọi người có thể thỏa sức lựa chọn.

menu baskin robbins

Bên cạnh hương vị, danh sách các món kem mà cả không gian bài trí, phong cách phục vụ ở hệ thống nhà hàng này cũng nhiều thực khách hài lòng. Nhữn nhà hàng đều trở nên ấm áp, trươi tắn hơn trong gam hồng chủ đạo.

kem baskin robbins

Đến nay, chỉ mỗi ở TP.tp HCM, Baskin Robbins đã có tới mười tám hệ thống cửa hàng tại những quận, huyện khác nhau. Mọi người có thể kích vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)