Nhà hàng Phong cua, nơi ăn món cua ngon nuốt cả lưỡi!

Với chất lượng thức ăn và các cách chế biến độc đáo, Quán Phong cua được rất nhiều người dùng biết tới với nhiềumón cua có xuất sứ Cà Mau.

phong cua

Do những chú cua chắc nụi, đạt chuẩn chất lượng, dù cho ở địa điểm cũ ở Thanh Đa hay địa điểm mới bên Bình Quới, nhà hàng này đều rất nhiều khách ra vào.

phong cua

Tại khu vực mới, nhà hàng có diện tích mặt tiền cực tốt nằm đoạn 1019 Bình Quới do đó để tìm tới đúng địa điểm không quá khó khăn.

phong cua

Khung cảnh nhà hàng phải nói là rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho những người cùng nhau thưởng thức thức ăn bên gia đình, người thân và bạn bè.

quán phong cua cây sứ

Do đặc trưng quán ăn cung cấp các món ăn về cua, món cua có tần suất xuất hiện nhiều nhất ở trong thực đơn, ở trong thực đơn, món ăn có tần suất hiện nhiều nhất là cua.

phong cua

Cua được làm thành cua nướng, hấp, rang me và cả lẩu cua nữa....

phong cua

Cua chắc nụi và nhiều gạch. Gần như tất cả các món ăn đều tuyệt vời, hương vị thơm ngon, vừa vặn.

quán phong cua

Trong mấy kiểu chế biến ở quán phong cua mình vẫn cứ thích món cua rang muối khô, cà ri cua với cả cua rang me.

quán phong cua cây sứ

Những con cua trong những đĩa đồ ăn của mình đều bự, đầy thịt và nhiều gạch, ở đây sau khi gọi món bạn có thể đích thân ra sau bếp lấy cua hoặc nhờ quán chọn hộ luôn.

quán phong cua

Trong bài viết này có chỗ chỉ mẹo chọn cua cho những bạn muốn Ơ[tự mình|thân chinh|tự mình} ra sau bếp lựa cua cho chắc nè.

quán phong cua cây sứ

Nhìn tổng thể các thức ăn ở đây đều cực tốt, không biết có thật là cua gốc Cà Mau như những lời đồn đại không nhưng thức ăn ngon, giá trung bình, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, như thế là mình like rồi. Khi nào có thời gian, các bạn ghé và cảm nhận thử xem sao nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)