Một số nơi đi ăn vặt tuyệt vời với người thương Part 1

Có thể nói, thành phố Hồ Chí Minh chính là nơi tập trung rất nhiều món ăn vặt chất với giá thành cũng khá phong phú. Nhưng mà, nếu nói đến các món ăn vặt vừa thơm ngon vừa bình dân và thu hút các bạn trẻ Sài Gòn thì phải kể đến nhiều món điển hình như bánh tráng nướng, chè hột gà và gỏi khô bò.

Bánh tráng nướng


Bánh tráng nướng - Món ăn vặt thu hút giới t

Không rõ món ăn vặt này du nhập từ tỉnh thành nào vào thành phố Hồ Chí Minh mà thu hút người dân đến vậy. Phần lớn các bạn học sinh sinh viên đi học về là đều đến mua 1 vài bánh tráng nướng. Món này có những thành phần điển hình như tép, trứng, bơ, thịt băm nhỏ... Giá cả một cái bánh tráng nướng chỉ tầm khoảng từ 8.000 đến 12.000 đồng. Nếu muốn trải nghiệm món bánh tráng nướng nóng hổi thì các bạn có thể ghé vị trí hồ con Rùa, công viên 23/9 hay nhà thờ Đức Bà.

Chè hột gà

Chè hột gà lạ miệng

Chè hột gà mặc dù là 1 đặc sản của người Hoa nhưng mà giờ đây được các bạn trẻ yêu chuộng. Nguyên liệu để thực hiện món này là hột gà luộc nấu cùng nhiều vị thuốc bắc. Nguyên nhân giải thích vì sao thực khách lại yêu thích món ăn vặt này đến vậy là bởi vì nó còn có tác dụng trị bệnh phổi nữa đấy. Giá thành cho 1 chén chè hột gà là tầm 10.000 - 15.000 đồng. Bạn có thể ghé quán chè Thanh Tâm ngay đường Châu Văn Liêm ở quận 5 để trải nghiệm món ăn vặt này nhé.

Gỏi khô bò

Gỏi khô bò hấp dẫn với thực khách Sài Gòn

Gỏi khô bò là một món ăn đã rất thân quen với thực khách nhỏ tuổi ở Sài Gòn. Vào khoảng 3h chiều là tại những quán ăn vặt lại có khá đông các bạn trẻ đến trải nghiệm món ăn này. Cho dù thành phần chỉ có một ít khô bò, đu đủ, hành và đậu phộng nhưng lại có một sự thu hút khó tả. Giá trung bình của món này tầm khoảng 15.000 đồng/dĩa. Các bạn có thể ghé quán 107 ở đường Nguyễn Văn Thủ, chợ Phạm Văn Hai hay công viên Lê Văn Tám.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)