Ăn món Nhật Bản thơm tại Mof

Mof là một trong những điểm ăn uống được nhiều người biết tới với nhiều loạibánh, món tráng miệng thơm ngon kiểu Nhật. Các loại thức ăn ngọt ở Mof đều được làm ra từ nguyên liệu chính là sữa Hokkaido, whipping - cream. Những loại Matcha hay kem ở đây cũng ngon không đâu sánh bằng, nó được pha trộn từ những loại nguyên liệu xin nhập khẩu từ Nhật Bản, với những người am hiểu về những loại trà xanh quan sátlà có thể nhận diện được ngay.



Hiện nay Mof ở thành phố Hồ Chí Minh có tất cả sáu chi nhánh chính đặt tại những vị trí sau:
70-72 đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. (Lầu 3 của Vincom)
126 Hùng Vương, Q.5. (Parkson Hùng Vương Plaza)
2F-101 đường Tôn Dật Tiên, Quận 7. (Trung tâm mua sắm Crescent)
30 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Quận 1.
92 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Q.Bình Thạnh (Saigon Pearl GF)
Chỗ giao Nguyễn Du - Lê Văn Hưu (Kumho Asian Plaza)

mof

Ở bài review này mình chỉ tập trung vào những món mới ở quán nhé mọi người. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thực đơn ở site http://www.mof.com.vn
Premium Parfait có rất nhiều vị khác nhau như mè đen, dâu, sô cô la, cà phê, trà xanh... Loại này có thêm một cái bánh Panacotta khá béo và rất thơm ngon. Món này khi ăn vào có một mùi thơm rất đặc trưng.

menu mof

Panacotta w Matcha Sauce. Món này được bán ra với giá là 55k. Lớp bánh rất mịn và có mùi rất thơm.

mof

Coffee Crunch với miếng bánh mịn, mềm ngòn ngọt hòa quyện cùng vị đắng nhẹ đầu lưỡi của phần cà phê làm món bánh này càng thêm cuốn hút. Loại này được bán với giá 69k/cái.

mof

Waffles Mixed Fruits là một món bánh có giòn giòn bên ngoài, có hương kem chanh dây, các loại trái cây phần trong ăn rất lạ và ngon. Món này có giá là 100k.

quán mof

Kế đến là món Granita Matcha. Điều khác lạ giữa món này với những loại đá xay khác là phía bên trong nó không có sữa béo. Vì Vậy vị đắng và thơm của trà xanh vẫn còn khá đậm đặc trong phần nước uống.

quán mof

Coffee Mocha với hương cà phê thơm phức. Món này được bán ra với giá 65k/ly.

menu mof

Ngoài ra còn có một vài món ăn nhẹ như món Murasaki Imo Caramel có giá 65k. Khoai lang vị ngọt bùi phía trong với nước sốt carame đăng đắng phần bên ngoài ăn rất lạ. Món Chorizo Tempura có giá 70k với miếng xúc xích áo qua lớp bột chiên chấm cùng nước sốt. Yasai Chips có giá 55k với khá nhiều loại củ quả sấy khô ăn chung với sốt.

quán mof

Harumaki hay còn gọi là chả giò cá hồi cũng khá vừa vừa ăn, món này ăn chung với snack thì ngon tuyệt. Có điều vì cá hồi đắt nên loại này khá ít. (Loại này được bán với giá 89k)

menu mof

Bạch tuộc mini chiên giòn được áo một lớp bột mỏng và chiên ráo mỡ, phần ngoài còn có thêm một ít nước chanh chua chua ăn khá ngon.

quán mof

Món này là món bánh mực có sốt mayonnaise tỏi hay còn được gọi là Ika Baguette. Lớp mì giòn phía ngoài, mực thấm gia vị phía trong dùng với sốt béo cực vừa miệng. Đặc biệt hợp với những bạn nào thích ăn no.

menu mof

Món salad thịt nguội và rau củ.

quán mof

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)