Ốc hương một hải sản tươi sống cho hương vị biển

Ngày nay, tại không ít quán nướng ngon tại sài gòn thì hải sản tươi sống được nhiều thực khách lựa chọn. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi vì hải sản tươi sống là nguồn thực phẩm cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho chúng ta. Vào những ngày đầu đông như hiện nay, với không khí lành lành được quây quần bên người thân thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống hcm thật không có gì diễn ta được.



Hình ảnh món ngon được chế biến từ ốc hương



Tại những quán ngon sài gòn thì luôn đảm bảo về chất lượng hải sản để phục vụ cho chúng ta. Và trong những món ăn từ hải sản thì tuyệt đối không được bỏ qua những món có liên quan đến ốc hương nướng được nhiều người khen ngợi.


Với ốc hương chúng ta có thể chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn như: xào me, hấp gừng, nướng, rang muối ớt. Dù được chế biến bằng phương pháp nào đi chăng nữa thì ốc hương luôn mang đến cho người dùng những cảm nhận rất riêng không thể lẫn lộn, tươi ngon và hấp dẫn. Và có lẽ cũng chính vì lí do đó mà ốc hương được rất nhiều người trong chúng ta mệnh danh là quà tặng tuyệt vời của biển cả. Nếu mọi người muốn tự tay chế biến cho mình những món được làm từ ốc hương ngon như tại những quán ngon sài gòn nên xem qua những hướng dẫn sau. Chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người thực hiện món ốc hương rang muối ớt. Đây có thể nói là món nhận được rất nhiều lời khen của những đầu bếp gia đình trong những món ăn chế biến từ ốc hương vì hương vị hấp dẫn không thể chối từ.


Hình ảnh những nhà hàng ngon sài gòn



Với món này thì chế biến cũng khá đơn giản, tin rằng sẽ không làm khó những đầu bếp gia đình. Đầu tiên thì ốc sau khi chúng ta mua về sẽ được chúng ta làm sạch thật kỹ. Kế đến, thì đem luộc sơ qua cho đến ốc vừa chín tới, vớt ra và để ráo nước. Cuối cùng, đây là công đoạn mà mọi người phải thực sự chú tâm trong việc thực hiện món ăn này đó chính là cho ốc vào chảo rang với muối ớt và những loại gia vị cần thiết. Chú ý, phải thật sự tinh tế để món ăn được hoàn thành một cách trọn vẹn. Đấy, chính cái vị mặn của muối, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt ốc cùng những loại gia vị khác kết hợp một cách hài hòa khiến cho bạn khi thưởng thức một lần sẽ có những cảm xúc thật thú vị.

Ngoài ốc hương thì từ hải sản tươi sống chúng ta có thể chế biến ra nhiều món ăn tươi ngon và hấp dẫn khác như: hàu nướng phô mai, bạch tuộc, mực một nắng, cá tầm, cá bò, cá mú, cá bò hòm, tôm sú, tôm hùm, tôm càng xanh,...Món nào cũng có những hấp dẫn riêng của nó.

Nhưng có lẽ được nhiều thực khách yêu mến nhất đó chính là Rạn Biển. Nơi đây, với một thực đơn với trên 200 món ăn có liên quan đến hải sản tươi sống sẽ làm cho bạn cảm thấy thực sự hài lòng. Cùng với những đôi tay tài hoa, điêu luyện của những nghệ sĩ thực hiện món ăn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon nhất mà bạn khó có thể bắt gặp ở một quán ngon sài gòn nào khác.

Hi vọng với những điều vừa chia sẻ thì bạn có thể chế biến cho mình những món ăn vô cùng hấp dẫn từ ốc hương cũng như là những loài hải sản tươi sống còn lại. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm mới hơn thì có thể đến với Rạn Biển quán. Nơi đây sẽ luôn mang đến cho quý khách những điều tuyệt vời nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)