Cùng nhau khám phá ẩm thực sài gòn 2014

Sài Gòn với sự chuyển mình nhanh chóng của mình đã trở thành một trong những địa phương phát triển hàng đầu của tổ quốc chúng ta. Trong đó không thể không kể đến những nét đặc trưng riêng ẩm thực sài gòn ăn vặt được nhiều người nhắc đến. Với không ít nhà hàng ngon xuất hiện bên cạnh những địa điểm ăn uống ở sài gòn quan 1 có mặt ở tất cả quận huyện trong thành phố.


Bạn đã đi xa khỏi Sài Gòn lâu năm hoặc là lần đầu tiên đặt chân đến có lẽ bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì không ít những chuyển biến đáng kinh ngạc. Với rất nhiều những địa điểm du lịch, rất nhiều những địa điểm vui chơi giải trí,....Và đặc biệt một điều không thể bỏ qua đó chính là rất nhiều những địa điểm ăn uống ở sài gòn được lập ra rất nhiều trên những con đường lớn. Những nơi này có thể là những nha hang an ngon tphcm dành cho giới thượng lưu, trên vỉa hè của những con đường lớn, hoặc thậm chí là một khoảng đất trống nào đó chưa được xây dựng. Về ẩm thực sài gòn thì chắc hẳn chúng ta ai cũng phải thừa nhận, cực kì ngon và hấp dẫn. Bạn sẽ không phải bận tâm nếu muốn ăn món ăn nào ở những vùng miền khác. Bởi vì khi những người dân từ mọi miền trên tổ quốc di cư về đây thì họ cũng đem theo những nét văn hóa của địa phương họ và tồn tại trong đó là những món ăn. Có thả mình trên những con phố tấp nập xe cộ, hòa mình vào những ồn ào, nhộn nhịp trong những địa điểm ăn uống ở sài gòn bạn mới thấy hết được những nét hấp dẫn mà Sài Gòn đem lại.


Không gian những nhà ngon tiêu biểu cho ẩm thực sài gòn




Với những ngày đầu đông như hiện nay, trong cái không khí se lạnh của Sài Gòn được những thành viên trong gia đình dạo qua những địa điểm ăn uống ở sài gòn thưởng thức những món ăn thơm ngon thì sung sướng quá rồi còn gì. Sài Gòn nhộn nhịp là thế, ồn ào là thế nhưng cũng rất hữu tình, thân thiện. Về điều này thì bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được khi đi trên đường hay thậm chí là khi vào những nhà hàng ngon để cùng chiến hữu chém gió. Người Sài Gòn lúc nào cũng luôn hối hả, tất bật với sự vất vả, bon chen ngoài xã hội nhưng luôn nhoẻn nụ cười thật tươi khi gặp những vị khách, hoặc sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần.


Nói về ẩm thực sài gòn thì có rất nhiều điều dành những lời khen tặng. Đầy đủ hương vị của mọi vùng miền. Những người dân xa xứ, có thể cảm nhận một phần mùi vị của quê hương mình khi thưởng thức những món ăn. Ngoài ra đối với những người muốn tìm hiểu văn hóa của khắp mọi miền nhưng không có thời gian thì thông qua những món ăn họ có thể hiểu thêm phần nào. Chắc chắn là thế rồi bởi vì trong những món ăn thể hiện đầy đủ những tiêu biểu trong cuộc sống.



Đến đây, chúng tôi xin chia sẻ cho mọi người một địa chỉ nhà hàng ngon mà mọi người nên đến thử một lần chính là Rạn Biển quán. Rạn Biển quán được hình thành với 2 chi nhánh là: 20 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình và 25 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3. Nơi đây chuyên phục vụ cho thực khách những món ăn chuyên về hải sản. Mang đến cho mọi người đầy đủ những hương vị biển như đang được đứng trên những bờ cát dài và đón gió biển.


Nếu có điều kiện, hãy tham quan và tìm hiểu hết những điều thú vị về ẩm thực sài gòn. Đặc biệt, là đến Rạn Biển quán để thưởng thức những món ăn vô cùng tuyệt vời từ hải sản. Chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người những cảm nhận hết sức thú vị về biển.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)