Chọn hải sản tươi sống ở sài gòn tuyệt vời

Trong số những nguyên liệu để chế biến món ăn thì đảm bảo hải sản tươi sống ở sài gòn mà chị em đầu bếp vẫn luôn tin dùng vì sự thơm ngon đặc trưng của nó. Rất nhiều những nhà hàng ngon rẻ sài gòn đã sử dụng hải sản tươi sống là món ăn chính của nhà hàng mình, xây dựng nên những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người yêu ẩm thực. Tuy nhiên, do nhu cầu quá lớn của khách hàng thì rất nhiều những sản phẩm hải sản không được tươi ngon đã trà trộn vào chung với những sản phẩm chất lượng tạo nên những ấn tượng xấu không đáng có.


Không gian nhà hàng ngon



Hiện nay ẩn chứa không ít cách thức của những người lái buôn phù phép cho những loại hải sản với chất lượng không được tốt trở thành những sản phẩm chất lượng như là:

Ngâm qua hải sản với nước hòa tan phân U-rê. Điều này sẽ giúp cho việc bảo quản hải sản được lâu hơn trong quá trình biến chúng trở thành thức ăn tươi ngon phục vụ cho thực khách, đôi khi còn có thể bảo quản với thời gian khá lâu. Với những loại hải sản như vậy khi nhìn vô thì chúng vẫn còn tươi ngon nhưng khi đem về chế biến thì không còn giữ được sự giá trị dinh dưỡng rất quý giá của hải sản hoặc thậm chí nhiều trường hợp còn bốc mùi khó chịu. Nếu chúng ta ăn vào sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ một chút nào.

Hay còn cách khác mà những người có tâm địa xấu vẫn thường dùng đó là ngâm hải sản qua nước javen. Khi tác dụng với nước Javen thì hải sản sẽ khử được mùi hôi và trông như mới rất dễ đánh lừa mọi người. Điều này sẽ dễ dàng đánh lừa được nếu chúng ta không quan sát một cách cẩn thận. Nhiều khi còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe những người thân yêu của chúng ta.


Lẩu cá tầm được chế biến thơn ngon



Vì thế, khi đi chọn mua hải sản tươi sống thì những chị em cần giải quyết một cách ổn thỏa một số điều sau đây:

Hãy kiểm tra thật kỹ mùi của sản phẩm vì dù được ngụy trang tinh vi như thế nào thì mùi của chúng vẫn còn và chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra. Với những sản phẩm như thế này thì chúng ta tuyệt đối không nên chọn để tránh được những ảnh hưởng không tốt.

Kế đến là dùng tay ấn thử vào hải sản. Với những sản phẩm chất lượng thì chúng còn săn chắc, có độ đàn hồi. Dựa vào đó người mua hàng sẽ thuận tiện hơn trong lựa chọn.

Ngoài ra, nếu khi chúng ta chế biến mà xuất hiện những mùi lạ, khó chịu thì chúng ta cũng hoàn toàn không nên sử dụng. Vì có thể những sản phẩm như thế đã được xử lí bằng cách tinh vi nào đó mà khi chọn chúng ta không thể nhận ra.

Tóm lại, để mang đến một sự đảm bảo về sức khỏe, thì mọi người nên chú ý chọn cho mình những sản phẩm hải sản tươi sống chất lượng. Tin rằng, hoàn toàn trong khả năng của mọi người.


Một lưu ý nữa là khi ăn hải sản tươi sống thì mọi người cũng cần chọn những nhà hàng ngon được nhiều thực khách thường xuyên lui tới để có thể thưởng thức được những món ăn ngon và chất lượng. Chỉ một số ít nhà hàng ngon như nhà hàng Rạn Biển mới có những người phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, chọn lựa được những hải sản tươi sống đem về phục vụ cho khách hàng. Nhà hàng ngon Rạn Biển với sự chuyên nghiệp của mình chắc chắn không khiến cho thực khách phải cảm thấy hối tiếc.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)