Thưởng thức món cua biển rang me tại nhà hàng

Nhà hàng Rạn Biển đã mang đến cho mọi người những khoảng thời gian vô cùng hấp dẫn về vồ cùng phong phú chủng loại hải sản tươi sống với một hương vị biển nồng nàn lôi cuốn mang nhiều dấu ấn cho thực khách tại Sài Gòn . Với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp hàng đầu, sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận chính xác nhất về sự hấp dẫn của những món ăn nơi đây mà không quán ăn về hải sản nào có thể thay thế được. Đây là một trong những lợi thế của chúng tôi về việc mang lại cho mọi người những cảm nhận tích cực về món hải sản biển tại nhà hàng ngon này.


Hình ảnh những quán ăn ngon tại tphcm



Rạn Biển Quán may mắn nhận được sự quan tâm ủng hộ của qúy khách bởi vừa thơm ngon vừa hấp dẫn cho tới không gian thoáng mát và yên tĩnh cũng như sự ưng ý về mặt giá cả và vấn đề an toàn thực phẩm. Nhiều món ăn nơi đây được mọi người yêu mến như : miến cua biển tay cầm , mực hấp gừng, cá mú đỏ nấu lẩu, ốc hương hấp sả, cháo hàu, hàu nướng phô mai, tôm càng xanh nướng mọi, gỏi ốc tai tượng ……Vốn dĩ Rạn Biển được mọi người nhắc đến như là là nhà hàng hài sản ngon bởi sự phong phú hấp dẫn của những món ăn mà nơi đây còn thu hút thực khách bởi sự quan tâm và không gian đẹp và yên tĩnh đã làm cho nhà hàng Rạn Biển ngày càng đi vào lòng mọi người.


Món ăn ngon được chế biến từ bạch tuộc



Nhằm mang đến cho thực khách những nét tươi mới trong món ăn không chỉ có trong thực đơn mà nhà hàng còn mang đến cho quý khách những món ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng được thể hiện từ hải sản tươi sống cho những mùa khác nhau trong năm. Tiêu biểu như mùa hè từ những món ăn chế biến đơn giản và mang lại một lượng sắt và omega 3 , vitamin và khoáng chất như : cá chim nướng muối ớt, gỏi ốc tai tượng, ốc hương nướng mọi, hàu nướng pho mai, tu hài nướng mỡ hành, cua biển nấu miến thơm ngon lạ lùng ……. Với sự thơm ngon và bổ dưỡng của những món hải sản được đội ngũ đầu bếp hàng đầu, nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao tạo nên sự thơm ngon và lôi cuốn của những món ngon.



Hình ảnh những món ăn được chế biến từ những con cua biển tươi ngon



Cùng mọi người thưởng thức vị ngọt đậm và ngon miệng từ thịt tôm và cua biển hòa lẫn với vị chua ngọt của các loại rau ăn kèm hay vị bùi bùi của rau muống xào tỏi, muối ớt xanh, giòn giòn của đậu hũ lướt ván làm thực khách khi ăn vào lại muốn ăn thêm miếng tiếp theo. Từ những món ăn ngon vô cùng hấp dẫn đến không gian tuyệt đẹp cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên đã mang đến cho nhà hàng ngày càng nhiều quý khách. Từ món gỏi cho đến món xào hay món nướng, luôn mang tràn đầy một không khí biển đến với mọi người, với không gian ấm cúng, yên tĩnh làm tan biến cái vội vã, nhộn nhịp bên ngoài.

Với phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp, được lãnh đạo nhà hàng ngon đào tạo hết sức tận tâm luôn làm hài lòng mọi thực khách bởi cung cách niềm nở và nhanh nhẹn. Rạn Biển Quán luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi thực khách về những điều tuyệt vời nhất.

Để nắm rõ hơn những thông tin của chúng tôi , mọi người có thể đi đến địa chỉ website : ranbien.com hoặc đến với chúng tôi qua địa chỉ :

RẠN BIỂN QUÁN
Chi Nhánh 1 : 20 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM
ĐT: (08) 62961950 - ĐTDĐ: 0914 137 065 - 0948 526 675
Chi Nhánh 2 : 25 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP. HCM
ĐT: (08) 39315023 - ĐTDĐ: 0949 561 967 - 0912 502 188

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)