Cùng nhau thưởng thức món cua biển rang me tại nhà hàng hải sản

Nhà hàng Rạn Biển đã mang lại cho chúng ta những khoảng thời gian vô cùng hấp dẫn về những loại hải sản tươi sống với một hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng thực khách tại Sài Gòn . Với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề của những đầu bếp hàng đầu nhà hàng chúng tôi, mọi người sẽ trải nghiệm hết những nét đặc trưng của món ăn mà không một nhà hàng hải sản nào có thể thay thế được. Đây là một lợi thế về việc cạnh tranh về việc mạng lại cho những thực khách thân yêu những cảm nhận mới lạ về món hải sản biển tại nhà hàng ngon khi đặt chân đến.


Hình ảnh những quán ăn ngon tại tphcm



Nhà hàng Rạn Biển luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người bởi vừa thơm ngon vừa hấp dẫn cho tới quang cảnh đẹp và thoáng mát cũng như sự ưng ý về mặt giá cả và vấn đề an toàn thực phẩm. Một số món ăn nổi tiếng tại nhà hàng chúng tôi như : miến cua biển tay cầm , mực hấp gừng, cá mú đỏ nấu lẩu, ốc hương hấp sả, cháo hàu, hàu nướng phô mai, tôm càng xanh nướng mọi, gỏi ốc tai tượng ……Sở dĩ Rạn Biển được rất nhiều thực khách yêu mên gọi là nhà hàng hài sản ngon không chỉ bởi những món ăn thơm ngon hấp dẫn mà nơi đây còn thu hút thực khách bởi sự quan tâm và quang cảnh thoáng đãng, yên tĩnh đã làm cho quán Rạn Biển ngày càng thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.


Món ăn ngon được chế biến từ bạch tuộc



Nhằm đáp ứng sự đổi mới trong những món ăn không chỉ có trong thực đơn mà nhà hàng còn mang đến cho quý khách những món ăn vô cùng hấp dẫn được những đầu bếp kinh nghiệm chế biến từ hải sản tươi sống từng thời điểm cụ thể trong một năm. Tiêu biểu như mùa hè từ những món ăn chế biến đơn giản và mang lại một lượng sắt và omega 3 , vitamin và khoáng chất như : mực nướng, mực trứng chiên nước mắm, bạch tuộc nhúng dấm, cá mú nướng muối ớt, cua biển xào chua ngọt vừa thơm ngon lại vừa hấp dẫn ……. Với sự thơm ngon và bổ dưỡng của những món hải sản được thực hiện bởi đôi tay tài hoa của những đầu bếp, tận tâm và kỹ lưỡng tạo nên sự thơm ngon và lôi cuốn của những món ngon.



Hình ảnh những món ăn được chế biến từ những con cua biển tươi ngon



Cùng mọi người thưởng thức vị ngọt đậm và ngon miệng từ thịt tôm và cua biển hòa lẫn với vị chua ngọt của các loại rau ăn kèm hay vị bùi bùi của rau muống xào tỏi, muối ớt xanh, giòn giòn của đậu hũ lướt ván làm cho ta có cảm giác ăn một miếng lại muốn ăn thêm một miếng nữa. Từ những món ăn ngon tuyệt vời đến không gian thân thiện, sạch sẽ cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên đã mang đến cho nhà hàng ngày càng nhiều quý khách. Từ những món lẩu về cá cho đến những món tôm, cái cảm nhận về nơi đây luôn đậm sắc biển, với không gian ấm cúng, yên tĩnh xua tan đi cái ồn ào của phố phường.

Từ phong cách phục vụ chu đáo, được ban quản lý nhà hàng ngon đào tạo hết sức tận tâm luôn mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất. Nhà hàng hải sản Rạn Biển luôn mang đến cho mọi người những giá trị về nhu cầu lẫn tinh thần chất lượng hơn bao giờ hết.

Để nắm rõ hơn những thông tin của chúng tôi , thực khách xin vui lòng truy cập vào địa chỉ website : ranbien.com hoặc đến nhà hàng chúng tôi qua địa chỉ :

RẠN BIỂN QUÁN
Chi Nhánh 1 : 20 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM
ĐT: (08) 62961950 - ĐTDĐ: 0914 137 065 - 0948 526 675
Chi Nhánh 2 : 25 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP. HCM
ĐT: (08) 39315023 - ĐTDĐ: 0949 561 967 - 0912 502 188

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)