Cùng mọi người thưởng thức món cua biển rang me tại quán ăn

Nhà hàng Rạn Biển đã mang đến cho thực khách những phút giây thú vị về phong phú và đa dạng những loại hải sản tươi sống với một hương vị biển nồng nàn lôi cuốn mang đến cho thực khách rất nhiều cảm xúc khó tả tại Sài Gòn . Kinh nghiệm chế biến lâu năm của những đầu bếp hàng đầu nhà hàng chúng tôi, thực khách sẽ cảm nhận được sự thơm ngon đặc trưng của từng món ăn mà không quán ăn về hải sản nào có thể thay thế được. Có thể nói đó là một phần tạo nên thương hiệu của chúng tôi về việc mạng lại cho những thực khách thân yêu những cảm nhận tích cực về những món ăn tươi ngon và bổ dưỡng tại nhà hàng ngon khi thưởng thức nơi đây.


Hình ảnh những quán ăn ngon tại tphcm



Rạn Biển Quán được rất nhiều thực khách thường xuyên tới và ủng hộ bởi những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho tới không gian quán cũng như sự hài lòng về giá thành của những món ăn và vấn đề an toàn thực phẩm. Nhiều món ăn nơi đây được mọi người yêu mến như : miến cua biển tay cầm , mực hấp gừng, cá mú đỏ nấu lẩu, ốc hương hấp sả, cháo hàu, hàu nướng phô mai, tôm càng xanh nướng mọi, gỏi ốc tai tượng ……Sở dĩ Rạn Biển được mọi người nhắc đến như là là nhà hàng hài sản ngon bởi không chỉ dừng lại bởi sự đa dạng về món ăn mà nơi đây còn thu hút thực khách bởi sự quan tâm và quang cảnh thoáng đãng, yên tĩnh đã làm cho quán Rạn Biển ngày càng thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.


Món ăn ngon được chế biến từ bạch tuộc



Để thực khách không bị nhàm chán với các món ăn không chỉ có trong thực đơn mà nhà hàng còn mang đến cho quý khách những món ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng được thể hiện từ hải sản tươi sống cho những mùa khác nhau trong năm. Có thể ví dụ như mùa hè với những món ngon giàu chất dân giã và cung cấp một lượng sắt và omega 3 , vitamin và khoáng chất như : cháo hào , tôm sú ủ muối , cá đuối hấp, cua biển nướng mọi tươi ngon và bổ dưỡng ……. Với sự thơm ngon và bổ dưỡng của những món hải sản được những đầu bếp có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm đã tạo nên thương hiệu cho những món ăn.



Hình ảnh những món ăn được chế biến từ những con cua biển tươi ngon



Cùng mọi người thưởng thức hương vị thơm ngon đặc trưng từ tôm và cua biển bên cạnh rất nhiều những loại rau ăn kèm hay vị bùi bùi của rau muống xào tỏi, muối ớt xanh, giòn giòn của đậu hũ lướt ván làm thực khách khi ăn vào lại muốn ăn thêm miếng tiếp theo. Từ sự thơm ngon của những món ăn đến không gian tuyệt đẹp cũng như sự nhanh nhẹn, niềm nở của những nhân viên phục vụ đã tạo nên thương nên của nhà hàng ngày một ổn định. Từ món gỏi cho đến món xào hay món nướng, luôn mang tràn đầy một không khí biển đến với mọi người, với không gian ấm áp sạch sẽ làm quên đi sự bon chen, ganh đua bên ngoài.

Từ phong cách phục vụ chu đáo, được những người có kinh nghiệm nhà hàng ngon đào tạo hết sức kỹ càng luôn mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất. Nhà hàng hải sản Rạn Biển luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi thực khách về mọi yêu cầu.

Để biết thêm thông tin , mọi người có thể truy cập địa chỉ website : ranbien.com hoặc đến nhà hàng chúng tôi qua địa chỉ :

RẠN BIỂN QUÁN
Chi Nhánh 1 : 20 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM
ĐT: (08) 62961950 - ĐTDĐ: 0914 137 065 - 0948 526 675
Chi Nhánh 2 : 25 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP. HCM
ĐT: (08) 39315023 - ĐTDĐ: 0949 561 967 - 0912 502 188

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)