Share quán hải sản ăn ngon tuyệt tại quận 3 đường Kỳ Đồng

quan an ngon o sai gon nay mình xin san sẻ cho mọi người các quán ăn ngon ở sài gòn cho những hội hâm mộ của món ăn hải sản tươi khu vực nhé. Cuối tuần rùi mình có 1 người bạn mời đi được ăn các món hải sản trong 1 nha hang hai san quan 3. Mình thì đi ăn hải sản Cũng nhiều và mình rất hảo các món hải sản, mình thì cũng biết khá là nhìu nha hang hai san tại Tp.HCM rùi nhưng lại khi đi tới nhà hàng người bạn của mình giới thiệu thì thật là bất ngờ, món ăn ở đây rất ngon và lạ, cũng chỉ từ các loại hải sản thân thuộc mà chế biến ra rất nhiều món ăn với hương vị khác nhau, ăn một lần rồi sẽ muốn ăn lần thứ 2, lần thứ 3 nữa đấy. Ở đây có nhiều loại hải sản lạ mà mình mới biết lần đầu như cá mặt quả, cá bò giáp, cà bò sừng, tu hài….nghe tên hơi quái gở nhưng ăn rồi là ghiền ngay.


quan oc re ngon o sai gon, các nhà hàng hải sản, thực đơn nhà hàng hải sản, các nhà hàng hải sản, nhà hàng hải sản ah, quan an dem ngon o sai gon, quan ăn ngon ở sài gòn

Mình thích nha hang hai san quan 3 một điểm ở nhà hàng là khi đến ăn mình được chọn lọc loại hải sản còn tung tăng trong các hồ, thật là thích, mà đầu bếp chế biến cũng rất nhanh. menu ở quán cũng khá phong phú và đa dạng, quan an ngon o sai gon hôm đó mình được thưởng các món như cá tầm riềng mẻ, hàu sữa xào xả ớt, sâm đất xào nấm đùi gà, món nào cũng ngon, ăn vào  là cảm nhận được ngay độ tươi của món ăn, vị rất lạ, ăn rồi đến giờ mình vẫn còn nhớ. Còn rất nhiều món mà hôm đấy no quá mình chưa thưởng thức được hết. 

 
Thêm một điều nữa là không gian các quán ăn ngon đấy rất thoáng mát đấy các bạn, vừa bước vào là thấy các hồ chứa hải sản, xung quanh trang trí thêm cây cảnh, quán cũng rộng rãi nhìn rất bắt mắt. Nếu bạn có ý định tổ chức tiệc hay tụ họp bạn bè nhà hàng hải sản thì mình nghĩ nên lựa chọn nhà hàng hải sản này. Món ăn ngon, không gian thoáng mát, hải sản tươi sống, phục vụ nồng hậu và mau chóng, các quán ăn ngon ở sài gòn đặc biệt là giá cả rất hợp lý, mình ăn nhiều nơi rồi nên mình có thể đánh giá được về phần này.


nha hang hai san quan 3 Nãy giờ lo kể mãi mà chưa giới thiệu với các bạn đây là nhà hàng Rạn Biển, nằm ở số 25, Kỳ Đồng, phường 9, quận 3 đấy các bạn, nhà hàng hải sản cùng quan an ngon o sai gon lớn nên nha hang hai san cũng dễ tìm lắm. À, để đỡ mất thời kì lựa chọn và gọi món thì các bạn hãy truy cập vào trang wed của nhà hàng là ranbien.com để tham khảo trước nhé.

các quán ăn ngon ở sài gòn Chúc các bạn sẽ thưởng thức được những món hải sản ngon giống như mình đã giới thiệu, ai đến thưởng thức thì về nhớ cho mình vài quan điểm quan an ngon o sai gon xem nhé, để xem mọi người có cảm nhận giống mình không


quan an ngon gia binh dan o sai gon, quan an dem ngon o sai gon, quan an com ngon o sai gon, quan an com ngon o sai gon, quan an sushi ngon o sai gon, nhà hàng buffet hải sản kỳ đồng ,quan ăn ngon ở sài gòn, quan coc ngon o sai gon, nhà hàng hải sản my way, quan an sushi ngon o sai gon, nhà hàng hải sản rạn biển, dia hai quan an ngon o sai gon, nhà hàng hải sản ở tphcm, quan an com ngon o sai gon

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)