'Dự đoán' đám cưới hoành tráng của Kim - Ngôi sao

Tối 21/10 vừa qua, cô Kim "siêu vòng ba" và rapper nổi danh Kanye West đã chính thức đính ước sau 4 tháng kể từ khi chào đón cô con gái đầu lòng. Và người ngưỡng mộ đang đợi về một đám cưới lộng lẫy, hoành tráng giống như phong cách của Kim Kardashian trong thời gian tới.

Trên tập san  Bridal Guide , wedding planner Jervon Mackey đã dự đoán về đám cưới của Kim bằng cách dựng khung cảnh và chuẩn bị nhiều chi tiết trang hoàng xa hoa để hiện thực hóa đám cưới. Vớ các nhân vật trong đám cưới hình dung này đều là búp bê Barbie. TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI 

Tông màu chủ đạo của đám cưới là đỏ và đen, diễn tả sự đối nghịch gây ấn tượng mạnh. Có thể đây sẽ là ý tưởng ráo cho đám cưới của cặp đôi Kim Kardashian và Kanye West.

Không gian nơi làm lễ tràn đầy hoa tươi màu đỏ.

4-6557-1382666922.jpg

Wedding planner dự đoán phù dâu của Kim sẽ là những chị em gái trong gia đình và có thể có cả ca sĩ Beyoncé.

5-1703-1382666923.jpg

Những cô phù dâu đẹp sẽ diện váy đỏ xếp ly của Vera Wang, rỡ và ton sur ton cùng sắc màu trang hoàng.

6-1453-1382666923.jpg

Kim sẽ diện váy cưới trắng bập bềnh và lộng lẫy, đầu đội vương miện kim cương lấp lánh và hoa cưới màu đỏ. Màu đen trở thành điểm nhấn ở các bình hoa và trang trí trên lối dẫn tới nơi làm lễ.

7-5205-1382666923.jpg

Cô dâu vẫn sẽ chuộng kiểu khăn voan dài tạo sự thướt tha.

9-2771-1382666923.jpg

Chú rể Kanye West sẽ diện vest cưới màu trắng, gắn hoa ngực màu đỏ, ton sur ton với hoa của cô dâu.

10-9159-1382666923.jpg

Nếu chọn tông màu đỏ trổi, điểm xuyết sắc đen và trắng, đám cưới của Kim Kardashian và Kanye West sẽ mang phong cách đương đại, oắt.

11-9228-1382666923.jpg
12-4665-1382666924.jpg

Cô dâu sẽ luôn trổi khi tuyển lựa váy cưới trắng cho mình và váy đỏ cho các phù dâu.

13-1909-1382666924.jpg

Với tiệc đãi khách, màu đen sẽ được khai khẩn nhiều hơn, biểu lộ ở nhiều chi tiết trang trí như khăn trải bàn, áo ghế.

14-2952-1382666924.jpg

Để ăn nhập với phong cách qua, cô Kim sẽ không bỏ qua những bình hoa lớn hoành tráng để trang hoàng cho bàn tiệc. TRUNG TÂM tiệc cưới quận 6 

15-1493-1382666924.jpg

Không gian đám cưới với tông màu đỏ và đen.

16-6244-1382666924.jpg

Với một ngôi sao thời trang như Kim Kardashian, vững chắc cô sẽ chọn nhiều mẫu váy cưới để diện trong hôn lễ và váy đuôi cá ôm sát thân thể sẽ là lựa chọn hoàn hảo tôn đường cong quyến rũ.

Trong ngày cưới, nhiều sao Việt chọn cách tổ chức hoành tráng, thể hiện gu cá tính đậm nét và muốn dành bữa tiệc long trọng nhất cho khách mời. Trong số những đám cưới lớn của showbiz Việt hai năm vừa qua, có 7 đám cưới khiến người mến mộ xôn xang, trầm trồ cả về hoài lẫn thiết kế tinh tế, lộng lẫy.

 1. Đám cưới Ngọc Thạch và 'thiếu gia' Đỗ Bình Dương 

Chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch là Đỗ Bình Dương, xuất thân trong gia đình no đủ ở miền Bắc nên đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức hoành tráng. Đây được xem như đám cưới lộng lẫy nhất ở Hà Nội trong nhiều năm trở lại đây. Hôn lễ được tổ chức trong cả 3 sảnh tiệc lớn của Cung Văn hóa hữu hảo Hà Nội rộng tới gần 4.000m. Số lượng khách mời "khủng" khoảng 3.000 khách được dự tiệc trong một không gian hoa lệ với âm thanh, ánh sánh và các chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ.

Tổng phí tổn của hôn lễ này được ước lượng lên tới khoảng 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang hoàng đã tiêu tốn 3 tỷ đồng. Điều đáng nói, đôi uyên ương Ngọc Thạch - Bình Dương thuê trọn ê-kíp wedding planner chuyên nghiệp từ TP HCM và đặt mọi phụ kiện, thiết bị cần thiết cho hôn lễ tại Sài Gòn để đổi thay quơ không gian sảnh tiệc cũ, biến một khu nhà triển lãm rộng nhưng tối thành một cung điện lộng lẫy.

 Đám cưới của Ngọc Thạch sử dụng tông màu trắng và vàng làm sắc màu chủ đạo. Tất thảy hoa, chi tiết trang hoàng, âm thanh ánh sáng và cả nhân sự đều được chuyển từ TP HCM ra Hà Nội. 
 Không gian cũ của Cung văn hóa biến thành 'sàn diễn' lộng lẫy với sàn catwalk dài 20m phủ nến và hoa. 
 ước lượng tiền trang hoàng đám cưới khoảng 3 tỷ đồng, chi phí cho tiệc cũng tương đương, ngoại giả không kể các khoản khác mà cô dâu chú rể cần chi cho hôn lễ. 

 2. Đan Trường   tổ chức tiệc cưới  xa hoa tại Mỹ và Việt Nam  

Tháng 4 vừa qua, Đan Trường tổ chức tiệc cưới tại Mỹ, quê nhà của Thủy Tiên, vợ anh. Trước đám cưới, nam ca sĩ tiết lậu, đám cưới tại Mỹ của anh tiêu tốn khoảng 145.000 USD, tương đương khoảng 3 tỷ đồng, trong đó chưa kể đến uổng cho trang phục cưới. Trong hôn lễ, cô dâu Thủy Tiên diện ít ra hai bộ váy cưới và một chiếc áo dài ren, trong đó, váy cưới cô mặc trong hôn lễ của nhà thiết kế Vera Wang tiếng tăm.

Không dừng lại ở đám cưới tại Mỹ, đầu tháng 6, Đan Trường tổ chức hôn lễ lần hai tại khách sạn cao cấp giữa trọng điểm Sài Gòn. Tiệc cưới có sự dự của khoảng 250 khách mời với không gian tràn trề hoa và nến. Tính tổng phí tổn cho hai hôn lễ hoành tráng, ước lượng Đan Trường cũng phải chi tới 4 - 5 tỷ đồng cho đám cưới.

 Ông bầu của Đan Trường chính thức công bố số tiền tổ chức tiệc cưới của nam ca sĩ khoảng 3 tỷ đồng. 
 Hôn lễ diễn ra tại thành phố San Jose, Mỹ với các trang trí cầu kỳ, hoành tráng. 
 Sau đám cưới tại Mỹ, Đan Trường tổ chức cưới tại Việt Nam. 
 Không gian tiệc là khách sạn 5 sao của Sài Gòn. 

 3. Đám cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh gia Đức Hải 

Ngày 19/12/2012, đám cưới của Hoa hậu xinh đẹp và chàng thương nhân điển trai diễn ra tại một trọng điểm tiệc cưới ở quận Phú Nhuận. Ngoài cách trang trí đẹp, lãng mạn như câu chuyện cổ tích, chi phí cho đám cưới của Jennifer cũng không nhỏ.

Cô cũng thuê chính wedding planner tổ chức đám cưới cho siêu mẫu Ngọc Thạch vừa qua. Đám cưới được tô điểm bằng hàng nghìn bông hoa tươi và hàng trăm ngọn nến lung linh khiến không gian đẹp như cổ tích.

Đức Hải là con trai của một "danh gia vọng tộc", bố là tấn sĩ khoa học, mẹ là bà Trương Thị Thanh Thanh, từng giữ chức Phó chủ tịch HĐQT công ty FPT và là một trong 10 người đàn bà giàu nhất Việt Nam. Thành ra lễ cưới của Jennifer và Đức Hải được đầu tư hoành tráng. Dù không công bố chi tiết về tổng tổn phí nhưng hôn lễ của Jennifer Phạm và doanh gia Đức Hải cũng chẳng thể dưới con số tiền tỷ.

 Hoa hậu Jennifer Phạm và chú rể Đức Hải oắt trong tiệc cưới. 
 Hôn lễ của Jennifer được trang trí với hàng nghìn bông hoa hồng và điểm nhấn chính là cổng hoa lộng lẫy. 
 Đôi uyên ương cũng chọn wedding planner tiếng tăm, người đã tổ chức tiệc cưới cho siêu mẫu Ngọc Thạch. 

 4. Đám cưới kín tiếng của tiên nga Tăng Thanh Hà   tiệc cưới 

Đám cưới của Tăng Thanh Hà diễn ra vào ngày 11/11/2012 tại TP HCM. Trước đó, cô cũng tổ chức cưới tại Manila (Philippines), là quê hương của chú rể Louis Nguyễn. Trong hôn lễ tại Sài Gòn, "ngọc nữ" diện váy cưới lộng lẫy, trị giá hơn 200 triệu đồng của thương hiệu Monique Lhuillier.

Dù không chia sẻ nhiều về hình ảnh trong hôn lễ, nhưng tại sảnh tiếp đón, mọi người đều cảm nhận được không gian qua toát ra từ ánh nến và hàng nghìn bông hoa lan hồ điệp kiêu sa làm đẹp cho tiệc.

 Chiếc váy ren của Tăng Thanh Hà có giá trị ước tính khoảng 200 triệu đồng. 
 Tuy kín tiếng về đám cưới nhưng hôn lễ với hơn 1.000 khách mời của Tăng Thanh Hà vẫn được người mến mộ chú ý. 

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)