Tìm nhà đầu tư - Làm việc lâu dài- Phát triển bền vững


THẾ GIỚI CÔN TRÙNG

Tìm nhà đầu tư góp vốn kinh doanh, phát triển bền vững: Mời các bạn xem qua mục tiêu kinh doanh của chúng tôi

"MỤC TIÊU XÂY DỰNG HỆ THỐNG
THẾ GIỚI CÔN TRÙNG
2013- 2015

Công ty thế giới côn trùng là công ty chuyên  phân phối,  tư vấn, xây dựng trang trại nuôi các loại côn trùng trên toàn quốc! Sau hơn 6 năm thành lập công ty TGCT tự hào là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tư vấn nuôi côn trùng. Công ty TGCT với hệ thống đại lý phân phối côn trùng trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu phát triển và vươn ra tầm quốc tế, trong năm 2013- 2015 công ty tiến hành thực hiện 3 mục tiêu sau:

MỤC TIÊU I: NHƯỢNG QUYỀN TRANG TRẠI.
“Thế giới côn trùng- cách nuôi và chế biến côn trùng”
A/ Lập trang trại Thế Giới Côn Trùng mẫu, nuôi các loại côn trùn và bò sát: dế, rắn mối, bò cạp, đuông dừa, bướm, ong, rắn mối, tắc kè, rắn ráo trâu, … => tạo điểu kiện cho mọi người tham quan học hỏi kinh nghiệm => quảng bá thương hiệu trang trại Thế Giới Côn Trùng, bao gồm cả khu nghỉ ngơi và ăn uống => Nhượng quyền kinh doanh phân phối côn trùng giống.
Diện tích xây dựng trang trại mẫu: 10.000 mét vuông
Địa Điểm dân cư đông đúc, gần trung tâm thành phố: Số 10, Quách Điêu, KCN Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM
Ảnh chụp vị trí địa lý trang trại


+ Thuận lợi:
Có đội ngũ nhân sự nắm rõ kỹ thuật nuôi, chăm sóc và phân phối
Có nguồn đầu vào giá rẽ: Do nắm rõ thị trường côn trùng tại việt nam!
Trang trại gắn liền với thương hiệu Thế giới côn trùng
= > Việc xây dựng trang trại lớn và đẹp có đủ loại con sẽ là tạo nên một giá trị gia tăng cho thương hiệu => Tạo uy tín về chất lượng con giống tại công ty =>Tạo điều kiện thuận lợi cho việc ký các hợp đồng nhượng quyền, bán sản phẩm ra nước ngoài, siêu thị….
Có nguồn nhân lực tư vấn là các chuyên gia trong ngành kinh doanh!

+ Khó khăn:
Cần vốn lớn từ 1,5 đến 2 tỷ  để xây dựng mô hình trang trại khép kín

B/  Quảng cáo
·        Quảng trên các trang web: youtube, diễn đàn, mạng xã hội
·        Quảng cáo trên báo chí: quan hệ với một số nhà báo
·        Cho mọi người tham quan học hỏi kinh nghiệm và đồng thời PR hình ảnh trang trại!
………
C/ Nhượng quyền kinh doanh trang trại
Ưu điển đối với khách hàng:
·        Chuyển giao công nghệ nuôi
·        Thu mua vào với giá ổn định
·        Được giao bán sản phẩm  độc quyền của công ty nhằm hưởng chiết khấu cao: Côn trùng, bò sát đã qua sơ chế, sản phẩm sấy khô, rượu thuốc côn trùng…
·        Được quảng cáo trên hệ thống Phân phối của công ty
·        Đảm bảo mức lợi nhuận cao trên từng khu vực!
·        Được độc quyền phân phối sản phẩm côn trùng tại khu vực chỉ định!
Ưu điểm đối với Công Ty TGCT
·        Tạo ra lợi nhuận cao từ doanh thu của đại lý nhượng quyền
·        Giúp quảng bá hình ảnh của trang trại qua hệ thống đại lý
·        Tạo ra địa điểm thu mua và phân phối sản phẩm côn trùng trong cả nước
·        Giúp phân phối sản phẩm từ chổ dư thừa đến chổ thiếu = > cân bằng thị trường!
·        Giúp công ty chiếm lĩnh thị trường trong cả nước và góp phần quảng bá thương hiệu!
Mức phí tham gia nhượng quyền
·        Tính chi phí theo giá của từng khu vực: Những khu vực có tiền năng lớn thì phí nhượng quyền kinh doanh sẽ lớn hơn.
·        Mỗi trang trại phải đóng chi phí nhượng quyền ban đầu,
·        Chi phí từng tháng là 5 đến 10 % doanh thu!
Khó khăn:
·        Chưa có kinh nghiệm trong việc nhượng quyền kinh doanh => Có thể khắc phục được trong qua trình lập ra một lộ trinh nhượng quyền củ thể!
·        Kiểm soát doanh thu của các đại lý, đặc biệt là vấn đề bán con giống và nguồn hàng nhập vào!
Thời gian thực hiện: 4 tháng, kinh phí: 1, 5 đến 2 tỷ ! Thời gian thu hồi vốn: 6 tháng đến 1 năm! Mức lợi nhuận bình quân mong đợi trong năm đầu: 500 triệu/ tháng.
MỤC TIÊU II: SHOP CÔN TRÙNG.
A/ Lập ra một cơ sở sản xuất các sản phẩm côn trùng: sản phẩm sấy khô, sản phẩm sơ chế, sản phẩm trang sức và đồ lưu niệm…
+ Các loại sản phẩm sấy khô
Tắc kè , bò cạp, rết sấy khô+ thuốc bắc = ngâm rượu = > trị bệnh
Dế qua sơ chế = > quán ăn, siêu thị, nhà hàng, phân phối sỉ lẽ..
 + Trang sức cốn trùng: Vòng đeo tay hổ phách côn trùng, dây chuyền hổ phách, bong tai hổ phách, …
+ Các loại rượu thuốc côn trùng và bò sát: Rượu bò cạp, Rượu dế, rượu rết, rượu tắc kè…
+ Phân phối: Siêu thị, nhà hàng, quán ăn, alibaba, amazone, xuất khẩu, cộng tác viên phân phối

Thuận lợi:
Nguồn đầu vào giá thấp, dồi dào
Thị trường tiêu thụ rộng lớn
Chi phí đầu tư thấp chỉ khoảng từ 200 đến 300 triệu
Sản phẩm đẹp, giá rẻ. Đánh vào thị hiếu mới lạ của người dân



Khó khăn
Chưa có kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm này, cần liên kết với một đối tác đã sản xuất các sản phẩm tương tự = > Tìm kiếm đối tác để tư vấn và thực hiện!
B/ Quảng cáo:
·        Trên các diễn đàn, website, mạng xã hội, youtube
C/ Tiêu thụ:
·        Bán hàng trên mạng xã hội Facebook
·        Bán sản phẩm tại thị trường quốc tế: Thông qua amazone, alibaba
·        Xuất khẩu một số sản phẩm sấy khô qua thái lan
·        Bán sản phẩm tại cho các đại lý
·        Bán sản phẩm qua đội ngủ cộng tác viên
·        Bán sản phẩm trên hệ thống trang web của công ty
…..
Thuận lợi
·        Khá thành thảo về phương thức bán các sản phẩm trực tuyến!
·        Đối thủ cảnh trang gần như không có, chủ yếu là các trang trại nhỏ lẽ

Khó khăn:
·        Sản phẩm  còn tương đối mới với thịt trường, người biết đến chưa nhiều! Nên phải tiến hành PR sản phẩm!

Thời gian thực hiện: 3 tháng, kinh phí: 300 đến 500 trệu! Thời gian thu hồi vốn: 4 tháng đến 1 năm! Mức lợi nhuận bình quân mong đợi trong năm đầu: 200 triệu/ tháng.

MỤC TIÊU III: NHÀ HÀNG CÔN TRÙNG.
“Kaiwom- ẩm thực côn trùng”
A/ Thành lập 3 nhà hàng côn trùng kaiwom kiểu mẫu giống mô hình KFC, tiến hành nhượng quyền kinh doanh nhằm thúc đậy tiêu thụ, tăng lợi nhuận, gia tăng giá trị thương hiệu kaiwom => Chuổi nhà hàng côn trùng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam!
Thuận lợi
Nguồn đầu vào thấp: Giá tăng khả năng cạnh tranh cho các đại lý!
Nhà hàng mi ni nhỏ, vốn thấp: Dễ nhượng quyền thương hiệu.
Dễ dàng quảng bá sản phẩm: Website, trên sản phẩm, báo chí, mạng xã hội..
Kết hợp bán các sản phẩm từ trang trại côn trùng và shop côn trùng!
Đối thủ cảnh tranh chủ yếu là các quán ăn, nhà hàng chưa chuyên môn về côn trùng! Chưa có thương hiệu rỏ ràng!
Có chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực!

Khó khăn:
Chưa có kinh nhiệm trong việc quản lý chuổi nhà hàng = > Có thể khắc phục nhờ sự tư vấn của các chuyên gia mà công ty hiện đang có mối quan hệ!
B/ Quảng cáo:
·        Quảng cáo trên các trang mạng xã hội: Facebooke, YouTube
·        Quảng cáo trên trang web của công ty
·        Quảng cáo trên các diễn đàn
·        Quảng cáo bằng tờ rơi, băng rôn, báo đài…
·        Xây dựng chiến dịch PR thương hiệu Kaiwom; Đưa lên các video, bài viết hướng dẫn cách chế biến các món ăn côn trùng…

C/ Nhượng quyền kinh doanh:
Ưu điển đối với khách hàng:
·        Được chuyển giao công nghệ trong cách chế biến và quản lý nhà hang.
·        Nguồn cung giá rẻ và ổn định
·        Được giao bán các sản phẩm độc quyền của công ty nhằm hưởng chiết khấu cao: Các sản phẩm qua sơ chế, trang sức, rượu thuốc…
·        Được quảng cáo trên hệ thống nhà hàng côn trùng!
·        Được Sử dụng thương hiệu của công ty
·        Được bán sản phẩm độc quyền trên từng khu vực
Ưu điểm đối với Công Ty TGCT
·        Tạo ra lợi nhuận cao từ doanh thu của đại lý nhượng quyền
·        Giúp quảng bá hình ảnh của nhà hàng qua hệ thống nhượng quyền
·        Tạo ra địa điểm thu mua và phân phối sản phẩm côn trùng trong cả nước
·        Giúp tiêu thụ các sản phẩm côn trùng của công ty và đại lý một cách ổn định!
Mức phí tham gia nhượng quyền
·        Tính chi phí theo giá của từng khu vực: Những khu vực có tiền năng lớn thì phí nhượng quyền kinh doanh sẽ lớn hơn.
·        Mỗi nhà hàng phải đóng một chi phí nhượng quyền ban đầu!
·        Chi phí từng tháng là 5 đến 10 % doanh thu!
Thời gian thực hiện: 4 tháng, kinh phí: 1,5 đến 2 tỷ! Thời gian thu hồi vốn: 7 tháng đến 3 năm! Mức lợi nhuận bình quân mong đợi trong năm đầu: 500 triệu/ tháng.

Đây là mục tiêu ngắn hạn của công ty trong năm 2013 đến 2015. Mục tiêu dài hạn đến năm 2020 Thế Giới Côn Trùng sẽ là tập đoàn hùng mạnh trong lĩnh vực du lịch ( Khu du lịch sinh thái Thế Giới Côn Trùng), giải trí ( Khu vui chơi giải trí Thế Giới Côn Trùng) , ẩm thực ( Chuổi nhà hàng côn trùng Kaiwom), thương mại ( Các sản phẩm đồ hộp, sấy khô, rượu thuốc côn trùng…)..

Tổng số vốn cần kêu gọi đầu tư cho dự án phát triển kinh doanh lần này là: 4 tỷ đồng, chia làm 20 phần, mỗi phần 200 triệu đồng, lợi nhuận được chia theo theo tỷ lệ vốn góp.
Nhà  đầu tư có ý muốn hợp tác lâu dài, phát triển bền vững cùng Thế Giới Côn Trùng, xin vui lòng liên hệ với chung tôi để lấy thông tin về kế hoạch kinh doanh!



Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH THẾ GIỚI CÔN TRÙNG
  • Địa chỉ: 188, ấp 3, an phước, long Thành, Đồng Nai
  • Chi nhánh: Số 10, Quách Điêu, KCN Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM
  • Email: thegioi_contrung@yahoo.com hoặc  cco@thegioicontrung.info
  • Phone: 0917.193.391


    Lời nhắn: Cám ơn các bạn vì đã dành thời gian quan tâm đến bài viết của chúng tôi. Chúng tôi chân thành mong muốn những ý kiến đóng góp từ tất cả các bạn ở khắp mọi miền của đất nước, những ý kiến đó sẽ là hành trang để thúc đẩy cho ngành chăn nuôi côn trùng nước nhà ngày một phát triển. Cám ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn thành công! "



    Dương Thế Hiệp
    Nguồn: www.thegioicontrung.info




    Comments

    Popular posts from this blog

    Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

    Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

    Biya 비야 (South Korea, Seoul)