Nhà hàng ThaiExpress


Với lịch sử hơn 500 năm, nền văn hóa ẩm thực Thái Lan đã rất phổ biến trên thế giới và trở thành đại diện tiêu biểu cho nền ẩm thực Á Đông tại một số quốc gia. Ẩm thực Thái được biết đến với hương vị đậm đà, cách trình bày món ăn đẹp và lạ.
Thương hiệu ThaiExpress được thành lập vào năm 2002 tại Singapore và là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Thái Lan theo một phong cách hiện đại.
Thừa hưởng hai yếu tố từ nền tảng truyền thống: phục vụ chuyên nghiệp của truyền thống ngành dịch vụ Singapore và hương vị đặc trưng của truyền thống ẩm thực Thái Lan, ThaiExpress được xem là một trong những nhà hàng món Thái đúng chuẩn. Hiện nay, ThaiExpress đã mở rộng chuỗi nhà hàng tại 8 quốc gia: Singapore, Indonesia, Malaysia, Australia, Ấn Độ, Mongolia, Saudi Arabia, Việt Nam với 41 nhà hàng.


Hệ thống nhà hàng ThaiExpress có lối thiết kế hiện đại nhưng đơn giản. Cung cách phục vụ nhanh chóng. Thực đơn đa dạng nhưng trình bày bắt mắt, nổi bật nên khách hàng dễ dàng lựa chọn.
“Tất cả vì khách hàng” là nguyên tắc cơ bản trong hoạt động kinh doanh của ThaiExpress. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm nhận được phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình ngay khi dùng bữa tại nhà hàng.
Hương vị ẩm thực Thái đậm đà
Nhà hàng Thái Express tự hào là một trong những nhà hàng trên thế giới chuyên về món ăn đặc sản Thái Lan. Mỗi món ăn là kết quả của những nguyên liệu tươi ngon với cách trình bày tinh tế cùng những gia vị Thái thuần túy, tạo nên nét đặc trưng của một phong cách ẩm thực Thái hiện đại.

Súp Tom Yum chua cay với tôm là một món ăn truyền thống của người Thái, được chế biến từ các thành phần thảo mộc như rau mùi, lá chanh thái chỉ, nước cốt chanh, nấm rơm và đặc biệt là hương vị của rất nhiều loại ớt khác nhau.
Món gỏi Thái và rau xào mang một hương vị thơm ngon, chứa nhiều chất dinh dưỡng. Bún cari Thái tại nhà hàng là đặc sản yêu thích của người Thái. Tuy nhiên lại rất khó tìm thấy ở những nhà hàng khác do công đoạn chế biến cari rất phức tạp.
Món phở áp chảo đặc biệt tại ThaiExpress được rất nhiều thực khách đặc biệt là trong giới văn phòng rất ưa chuộng. Món ăn được áp chảo cho đến độ giòn vừa phải. Khi dùng, thực khách có thể nhúng phở vào một bát nước chấm riêng được pha chế đặc biệt.
Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thực khách món phở Hor Fun sốt Tom Yum với rau củ đơn giản. Món ăn này được nấu với công thức Thái cổ điển có lợi cho sức khoẻ. Thực khách có thể thưởng thức các món ăn khác được chế biến từ hải sản như: Hủ tíu xào kiểu Thái với trứng và hải sản, miến sukiyaki kiểu Thái với hải sản, hoặc các món nướng Thái thơm lừng, món gỏi bò chua, cay, đậm đà hương vị cũng đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới về ẩm thực Thái Lan.

Món lẩu súp Tom Yum
Đến với ThaiExpress nhiều thực khách không thể bỏ qua món lẩu Thái với vị ngọt thanh của thịt, các loại hải sản cùng với vị chua cay của nước lèo. Nước sốt là thành phần quan trọng trong các món ăn của người Thái. Những con tôm sú tươi ngon được chiên vàng và được phủ lên một lớp sốt me kiểu Thái. Món mì xào Bee Hoon kiểu Phuket ngọt và đậm đà hơn không chỉ nhờ những nguyên liệu như tôm, miến, trứng mà còn bởi nước sốt đặc biệt này.
Cơm gà lá quế và trứng Bắc Thảo là một món ăn đặc biệt dành cho những người thích khám phá sự độc đáo của ẩm thực. Ngoài những miếng thịt gà thơm phức mùi lá quế, bạn sẽ cảm nhận vị ngon và hơi đặc biệt của trứng bắc thảo.

Ngoài ra, ThaiExperess còn mang đến cho thực khách những món ăn bình dị mà du khách thường bắt gặp ở các quán vỉa hè trên đường phố Bangkok như xôi xoài nước cốt dừa, khoai mì, chả Thái, bánh trứng kiểu Thái với xôi, bí đỏ với nước cốt dừa,…

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng ThaiExpress
Công ty TNHH quốc tế Lê Kiên
Địa chỉ: Tòa nhà Broadway D, phòng 3A, lầu 3, 152 Đại lộ Nguyễn Lương Bằng – Phường Tân Phú – Quận 7 – Tp.HCM

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)