Nhà hàng Pizza - Domino’s


Được thành lập từ năm 1960, Domino’s Pizza được xem là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bánh Pizza. Hiện nay, thương hiệu Domino’s Pizza đã có mặt tại 67 thị trường trên toàn thế giới và hơn 9.169 tại Mỹ thông qua hệ thống cửa hàng nội địa và hệ thống nhượng quyền thương hiệu. Năm 2009, thương hiệu nhà hàng Domino’s Pizza cũng đã được vinh danh là “Thương hiệu lớn” do tạp chí Advertising Age bình chọn với doanh thu bán lẻ toàn cầu đạt hơn 5,6 tỷ USD.
Đến tháng 06/2010, Nhà hàng Domino’s Pizza cũng đã được tạp chí Pizza Today – tạp chí hàng đầu của ngành công nghiệp bánh pizza bình chọn là “Chuỗi Pizza của năm 2010” và đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp thương hiệu này được bình chọn trên Pizza Today (lần đầu tiên vào năm 2003).


Thương hiệu này chính thức khai trương của hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 11/2010 tại 117 Nguyễn Đức Cảnh – Khu phố Mỹ Đức (quận 7). Đơn vị tiếp nhận nhượng quyền thương hiệu này tại Việt Nam là Công ty Dịch vụ Thực phẩm Việt Nam (công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn Imex Pan Pacific – IPP Group). Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm và giải khát, IPP Group có nhiều lợi thế để phát triển Domino’s Pizza, và kết quả là chỉ trong một thời gian ngắn Domino’s Pizza đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành của những tín đồ yêu thích pizza, cũng như trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Hương vị Pizza cho người Việt
Nhà hàng Domino’s Pizza hiện đang cung cấp 9 loại pizza khác nhau gồm Meat Lovers, Hawaiian, Margarita, Seafood Delight, Extravaganzza, Hot N Blazing, Pepperoni Feast, BBQ Chicken, Veggie Mania và các sản phẩm khác trong thực đơn đa dạng của Domino’s. Trong đó, có 2 loại bánh được thiết kế theo phong cách Việt để đáp ứng khẩu vị và thị hiếu của người Việt Nam là Hot N Blazing & Seafood Delight.

Các loại bánh của Domino’s Pizza có vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm từ bột tươi, sử dụng 100% phô mai mozzarella, nước sốt cà chua làm từ những quả cà tươi chín mọng, cùng sốt BBQ với hương vị đặc biệt nên dễ kích thích và đánh thức khẩu vị của thực khách. Ngoài ra, lớp phủ của bánh còn có các loại thịt chất lượng hảo hạng và rau củ tươi ngon nên giúp bạn có được một cảm nhận về chiếc bánh pizza bắt mắt, đầy hương vị.
Từ năm 2008, thực đơn của Domino’s Pizza càng thêm phong phú với các món mới như bánh mì sanwich nướng, mì pasta theo nhiều phong cách và phong vị của từng thị trường hoạt động nhưng vẫn giữ lại cách chế biến theo công thức gốc. Đặc biệt, gần đây món pizza của hãng có nhiều sự sáng tạo, thay đổi dựa trên loại bánh pizza nhào bằng tay truyền thống nhưng thêm vào loại nước sốt và phô mai mới cùng với vỏ bánh dày có vị tỏi càng làm cho món pizza của Domino’s thêm phần độc đáo.

So về thương hiệu và cửa hàng Pizza tại Việt Nam, Domino’s Pizza không phải là một nhãn hiệu nước ngoài đầu tiên phát triển và gây ấn tượng mạnh về thương hiệu, nhưng với món ăn chất lượng, cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp thì dường như đây là một điểm cộng để Domino’s Pizza ngày càng trở nên quen thuộc và nhận được sự tín nhiệm của các bạn trẻ cũng như thực khách yêu thích pizza.
Đặt hàng trực tuyến – 30 phút có bánh
Domino’s Pizza được biết đến như một nhà dịch vụ cửa hàng ẩm thực tiên phong trong việc khai thác thế mạnh của internet. Website có giao diện đơn giản nhưng lại tích hợp nhiều yếu tố tiện ích.
Với giao diện rõ ràng, dễ hiểu, hỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng Anh, thuận tiện cho người dùng. Trong thời gian chờ đợi, người dùng có thể theo dõi các công đoạn làm bánh và đồng hồ sẽ đếm ngược thời gian. Sau 30 phút (hoặc đúng giờ hẹn trước), bánh sẽ được giao tận nơi. Bánh được giao vẫn giữ nguyên hơi nóng và hương vị thơm ngon như bánh vừa mới ra lò.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ 1: 117 Nguyễn Đức Cảnh – Khu phố Mỹ Đức – Phường Tân Phong – Quận 7 – Tp.HCM

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)