Nhà hàng Pinocchio


Nói đến ẩm thực Ý thì người ta thường nói đến sự đa dạng, phong phú và giàu bản sắc như một nền nghệ thuật đi vào cuộc sống thường nhật. Bánh pizza ra đời tại thành phố Napoli, được xem đại diện tiêu biểu nhất cho phong cách hòa trộn độc đáo trong món ăn, tạo nên vị giòn tan, béo và mịn của bánh; món phô mai Ý cũng được xem là một món ăn dành cho người sành ẩm thực, nó đã vượt qua biên giới Ý và đến các quốc gia khác trên thế giới;
trái dầu Olive cũng là một trong những điều tuyệt vời trong ẩm thực Ý, bởi vị chát đặc trưng của nó mà người Ý đã biết cách chưng cất để tạo nên một loại dầu nổi tiếng được dùng làm gia vị cho món ăn và đã được sử dụng phổ biến trên thế giới… Nói về thức uống thì rượu và café là món không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dân Ý, Ý có những cánh đồng nho rộng lớn và những hạt café được chế biến một cách tinh tế với hương vị đậm đà và đặc trưng.


Hương vị ẩm thực Ý tại Việt Nam
Tọa lạc trong một trung tâm thương mại sầm uất của Sài Gòn – khu tầng hầm Food Court B3 – Vincom Center. Nhà hàng Pinocchio nổi tiếng với các món ăn mang phong cách ẩm thực Ý, nằm trong một góc khá yên tĩnh bên cạnh các chuỗi nhà hàng mang phong cách hiện đại khác trong khu ẩm thực. Pinocchio là một thương hiệu nhà hàng kết hợp với quầy bar nổi tiếng tại miền Nam nước Pháp, là thành quả đầu tư và thiết kế bởi bốn người bạn thân thiết và chung chí hướng, với mong muốn mang ẩm thực Ý đến với Việt Nam qua kinh nghiệm và kiến thức ẩm thực của chính mình.

Nhà hàng Pinocchio được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại nhưng khá nhẹ nhàng, thoáng đãng và yên tĩnh. Bàn ghế được thiết kế theo 2 đường thẳng, đa sắc màu.
Thực đơn Pinocchio đa dạng và phong phú từ món khai vị cho đến tráng miệng qua từng phong cách Ý, Việt Nam, quốc tế, bia, rượu kết hợp. Thực đơn chính của nhà hàng là các món Ý như pizza, salads, paninis, mỳ pasta,… Đây là những món rất được yêu thích qua nhiều thế hệ tại Ý; các món ăn quốc tế như Thăn Úc, Phi Lê Cá Hồi, Bánh Mì Kẹp Thịt, bánh Burger,… Hương vị các món ăn đều được thuần Việt bởi bốn đầu bếp giàu kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và quán bar ở Pháp; bên cạnh đó nhà hàng còn phục vụ các món ăn Việt như cơm, súp, gà, hải sản,… với giá cả hợp lý, thích hợp cho các bữa sáng, trưa hay tối.

Đặc biệt, nhà hàng có chương trình khuyến mãi & sự kiện vào mỗi thứ 3 hàng tuần với tên gọi “Ladies Night” dành riêng cho khách hàng là phái đẹp, nhà hàng sẽ miễn phí một món A-la-carte cho thực khách nữ. A-la-carte là một trong những kiểu thực đơn dành cho bữa ăn gọi món lẻ (đặt món). Khách hàng có thể tự lựa chọn bất cứ món ăn nào có trong thực đơn của nhà hàng để gọi tùy theo sở thích của mình.
Thông thường người Ý khi dùng món sẽ dùng kèm theo một ly rượu nhẹ, thích hợp với món ăn. Nếu như bạn chọn món pasta hay pizza và hòa thêm nước sốt đậm, thì hãy kết hợp thêm với một ly rượu vang Ý được ủ từ những trái nho tươi được thu hoạch tại Ý thì càng làm cho bữa ăn của bạn thêm phần hương vị hơn – đúng với một câu nói của người Ý “dùng bữa tối mà không có ly rượu bên cạnh thì giống như một ngày không có mặt trời”.
Nhân viên phục vụ tại Pinocchio chu đáo, nhanh nhẹn, có dịch vụ giao hàng tận nơi, hệ thống wifi miễn phí, phòng máy lạnh, có chấp nhận credit cards, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực và giải trí của thực khách khi đến với nhà hàng Pinocchio.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)