Nhà hàng Onoré


Onoré là cái tên xuất phát từ vị thần Honoré, người bảo trợ cho những người thợ làm bánh mì xứ Pháp. Một truyền thuyết lâu đời được truyền tụng qua ý nghĩa của cái tên thương hiệu nhà hàng Onoré, cũng như thổi hồn vào đó những tinh hoa vốn có từ bàn tay nhào nặn của những người thợ bánh mì.
Mong muốn mang một hương vị mới đến Việt Nam, để người Việt tiếp thu và thưởng thức được những chiếc bánh mì từ công thức ngon lâu năm của người Pháp, nhà hàng Onoré đã ra đời từ đó.
Đất nước Pháp hào nhoáng, tráng lệ không chỉ sở hữu dòng sông Seine huyền bí, hay tháp Eiffel nguy nga, những kiến trúc lâu đời lộng lẫy mà còn cả một nền ẩm thực đa dạng và cuốn hút, nổi bật là những chiếc bánh mì giòn ngon với hương vị tuyệt hảo không lẫn vào đâu được.


Onoré với công nghệ làm bánh hiện đại cùng công thức truyền thống, kết tinh những bí quyết của nhiều người thợ giỏi, mang đến cho khách dùng những chiếc bánh tuyệt hảo, tươi mới.
Đa dạng nhiều loại bánh Pháp
Onoré đa dạng các loại bánh như bánh mì, bánh ngọt, bánh mặn, bánh nhân thịt,… Với thời buổi hiện nay, ắt hẳn bạn cũng đã quen thuộc với những ổ bánh mì dài, giòn cứng với cái tên baguette, nhưng đến với Onoré bạn không chỉ được thưởng thức baguette mà còn cả những ổ bánh mì đen lạ mắt nhưng lại là loại bánh mì thuộc hàng bậc nhất ở Pháp.
Bột mì thơm mới, lớp vỏ bên ngoài cứng xốp, bên trong mềm mịn với lớp ruột, tất cả đều được tạo ra từ bàn tay khéo léo, tinh tế của những người thợ giỏi. Bạn có thể chọn cho mình một bữa sáng dùng bánh mì kẹp thịt với một ly sữa, bấy nhiêu đó thôi cũng đã đủ năng lượng cho cả sáng làm việc. Hay những loại bánh ngọt đậm chất Pháp như bánh cake nho, bánh su kem, bánh cua phô mai.

Ngoài ra, Onoré còn có cả thực đơn pizza tuyệt hảo với pizza hải sản, pizza cá ngừ, pizza đặc biệt của Onoré. Song song đó, Onoré còn phục vụ thức ăn nhanh như sandwiches, hamburger, mì Ý,… tất cả đều được chế biến tại nhà hàng, đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ.
Onoré có hai loại hình phục vụ, một là cho khách dùng tại quán, hai là khách mua mang về theo hình thức take-away. Do đó, Onoré dành sẵn một khu vực thoáng mát, rộng rãi để khách dùng bữa. Đến với Onoré, bạn sẽ được đến với những hương vị mang đậm phong cách Pháp xa xôi ngay giữa lòng Sài Gòn, cảm nhận một Paris tráng lệ thu nhỏ với những chiếc bánh mì thơm nực nồng mùi bột mì mới ra lò.

Thông tin liên lạc:
ONORÉ
Onoré 1: Lê văn Sỹ
Địa chỉ: 522C Lê Văn Sỹ - Phường 14 - Quận 3 - Tp.HCM

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)