Nhà hàng Nhật Bản Tokyo Deli


Nhà hàng Tokyo Deli hay còn có tên Tân Việt Nhật, là một hệ thống nhà hàng được hình thành dựa trên sự hợp tác giữa Công ty Okamura Foods (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và Công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh ghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật).

Nhà hàng Tokyo Deli đầu tiên được mở tại Phú Mỹ Hưng vào năm 2007. Và đến nay, với sự ủng hộ của thực khách Việt, nhà hàng đã mở thêm bốn chi nhánh tại Tp.HCM và không ngừng lập kế hoạch phát triển lớn mạnh ra khắp Việt Nam.
Đây là hệ thống nhà hàng áp dụng các phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ. Chính vì thế Tokyo Deli luôn kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, quá trình chế biến thân thiện với môi trường, luôn cam kết mang đến cho thực khách những món hợp vệ sinh, an toàn, có lợi cho sức khỏe.



Đặc biệt, với mong muốn được giới thiệu ẩm thực Nhật Bản rộng khắp đến nhiều đối tượng khách hàng, Tokyo Deli là một trong những hệ thống nhà hàng Nhật rẻ nhất Việt Nam với giá cả phải chăng, tương đối thấp hơn những nhà hàng Nhật khác.
Thưởng thức hơn 200 món Nhật đặc sắc trong không gian thoải mái
Mặc dù có giá cả khá rẻ, Tokyo Deli vẫn bảo đảm phục vụ những món ăn đậm đà hương vị truyền thống xứ Phù Tang. Thực khách có thể lựa chọn gần 200 món ăn đặc sắc do các đầu bếp người Nhật chế biến, từ món khai vị đến các loại Shashimi, Sushi, Gunkan, món cuốn, chiên, Tempura, salad, các loại súp, cơm nắm Omushubi, hoặc các set cơm phần cho nhiều người ăn với giá chỉ từ 18.000 – 283.000 đồng.

Những món ăn đặc trưng của nhà hàng như Tôm sốt Dynamite, trứng cá hồi, cuốn cá ngừ sốt cay, đầu mực Tempura, cá Sansa nướng lá tía tô, mì Udon và thịt heo áp chảo, salad cá hồi và lươn,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi suất Bento bao gồm cả phần cơm, món mặn, súp, salad trộn tương Nhật rất “hoành tráng” với giá rất phải chăng. Thực khách cũng không thể bỏ qua món bánh xèo Nhật trong nhân có thịt bằm, bắp cải, thêm một lớp trứng tráng bên ngoài ăn với nước sốt tương vô cùng thơm, béo, ngon miệng và no bụng.
Ngoài ra các loại thức uống cũng rất đa dạng như: bia, rượu sake, shochu, fancy liquor, các loại thức uống nhẹ như cà phê, nước ngọt, nước ép trái cây, trà xanh, kem,… từ 10.000 – 1.300.000 đồng.
Tất cả các món ăn, thức uống đều được trình bày trang nhã, tinh tế, đẹp mắt, thể hiện phong cách cầu toàn của người Nhật. Thực đơn cũng luôn được bổ sung và thay đổi định kỳ nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật nhưng vẫn gia giảm hợp khẩu vị người Việt Nam.

Ngoài ra khi đến với hệ thống nhà hàng Tokyo Deli, thực khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian rộng rãi, sạch sẽ, ấm cúng, lịch sự được trang trí theo phong cách Nhật. Với sức chứa từ 70 - 100 chỗ, Tokyo Deli rất phù hợp để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình,… Nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí tại khu vực quận 1, 3, 4, 7.
Với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, lịch sự, Tokyo Deli đã và đang trở thành một địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Nhật thường xuyên cho thực khách Việt.


Thông tin liên hệ:
Tokyo Deli Parview Phú Mỹ Hưng
Địa chỉ: SC6 - 1 Nguyễn Đức Cảnh - Phường Tân Phong - Quận 7 - Tp.HCM

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)