Nhà Hàng 4 Mùa



Nhà Hàng 4 Mùa nằm giữa khu nhà hàng hiện đại tọa lạc trên một con đường nhỏ mang tên Nguyễn Văn Hưởng thuộc Phường Thảo Điền, Quận 2. Nhà hàng có vẻ ngoài xinh xắn và yên ả, với sắc cam của mảng tường bằng gỗ tạo nên nét hiền hòa và gần gũi.


Bên trong nhà hàng lại là một không gian ấm cúng và cực kỳ lãng mạn. Từ sàn, mảng tường cho đến trần nhà, tất cả đều được bao phủ bởi chất liệu gỗ tạo nên nét duyên dáng ngầm, ấm cúng mà cũng đầy trầm mặc.


Ấn tượng của Nhà Hàng 4 Mùa mang lại chính là cảm giác thích thú pha lẫn kinh ngạc với bộ sưu tầm đồ cổ khá hoành tráng với những chiếc xe cổ lớn nhỏ với đủ nhãn hiệu vang bóng một thời. Bên ngoài là chiếc cầu trắng nối ra bờ sông. Đặc biệt khi đến đây, Quý khách sẽ có cơ hội vi vu, ngắm nhìn phong cảnh sông nước hữu tình trên những chiếc du thuyền.


Nhà hàng 4 Mùa có phục vụ các loại thức ăn, nước uống vô cùng phong phú với các món khai vị: Gỏi Miến Thái Lan, Gỏi Bò Bóp Thấu, Gỏi Gà Bắp Chuối, Gỏi Bông Cải, Salad Rau Xanh, Xà Lách Khoai Tây Kiểu Đức, món súp, trái cây tráng miệng và thực đơn các món ăn chính vô cùng hấp dẫn: Cơm Chiên Dương Châu, Mì Xào Hải Sản, Gà Nướng Muối Ớt…

Địa chỉ:
Số 189A1 Đường Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)