Trang sức hổ phách côn trùng


Trang sức hổ phách côn trùng
Những trang sức độc đáo làm từ hổ phách côn trùng được bắt nguồn từ những mặt hàng thủ công hổ phách  từ năm 1990 trên trong một số gia đình ở một số nước phát triển và rất được ưa chuộng.


Móc khóa bò cạp

 
 
 Sản phẩm được coi là tuyệt tác này không những được dùng để làm các trang sức mà hổ phách côn trùng còn được làm các vật dụng trang trí trong nhà và ở rất nhiều quốc gia trên thế giới đã sử dụng côn trùng làm các mặt hàng xuất khẩu chủ lực. Những sản phẩm này ở Việt Nam còn khá mới mẽ, nhưng triển vọng của hỗ phách côn trùng trong tương lai thì sẽ rất lớn vì chúng là mặt hàng tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa. Sau đây là một vài tác phẩm côn trùng hổ phách ..
 



Móc khóa bò cạp bao phủ bởi hổ phách




Vòng đeo tay



Chuột máy tính




Sản phẩm làm từ hổ phách




Nhện hùm 




Mặt dây chuyền hổ phách



Móc khóa con cua

Sử kết hợp giữa hổ phách và côn trùng thật là tuyệt vời và hiển nay ở Việt Nam đã bắt đầu có một số cơ sở đang sản xuất sản phẩm này ra thị trường, nhưng do khả năng phân phối còn kém hiểu quả nên sản phẩm côn trùng hổ phách còn chưa được nhiều người biết tới và chủ yếu được bày bán ở một số điểm vui chơi giải trí lớn.. nhưng trong vài năm tới sẽ rất phát triển.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)