Những loài côn trùng giống mặt người


Những loài côn trùng giống mặt người
         Những loài côn trùng có đôi cánh rất giống mặt người tạo nên một sử khác biệt đến độc đáo cho việc sử dụng chúng để làm các đồ trang sức và hàng thủ công mỹ nghệ. Chúng ta cùng chiểm ngưởng:

Catacanthus_incarnatus
Xếp đầu bảng phải kể đến là loài  Catacanthus_incarnatus, đây  là loài côn trùng có đôi cánh độc đáo nhất trong các loài côn trùng, vì trông chúng rất giống các thổ dân da đỏ.
 

Catacanthus_incarnatus được săn lùng rất nhiều để sử dụng làm các món đồ trang sức bằng hổ phách và được mua với giá rất cao khoảng 5 $/con. Tiếp đến là con  Chrysochroa-buqueti

Chrysochroa-buqueti

Con Chrysochroa-buqueti này độc đáo ở chổ lạ là nó có đôi cánh  trông rất giống một kẻ sát thủ bịt mặt, và cũng được sủ dụng rất nhiều để làm các sản phẩm bằng hổ phách!


Tiếp đến là bọ hùng đầu quỷ, các bạn nhìn là rỏ nó độc đáo đến cở nào!



Tiếp đến là loài côn trùng có tên khoa học là Catoxantha opulent, đây là loài côn trùng rất được ưa chuộng để làm các mặt đá dây chuyền bằng hổ phách tại các nước đang phát triển.
Catoxantha opulent

Tiếp đến là chú bọ hung mặt hề, con này được sử dụng nhiều để làm các vòng đeo tay vì trông nó rất đang yêu và luôn cười!

 Nguồn: thegioicontrung.info

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)