Quán Nướng Sữa Barbecue

Xuất phát từ “tâm hồn” thích món nướng của cô chủ quán nên Nướng sữa Barbecue ra đời. Tọa lạc tại 112 Cao Thắng,Q3,Tp.HCM với cách bài trí đơn giản, tạo không gian quán thoáng mát,sạch sẽ khiến thực khách khi thưởng thức món nướng ở Barbecue luôn cảm thấy thoải mái
Mỗi ngày 1 món 10.000 đ 
>>> Khi Quý khách gọi thức ăn trên 90.000đ (buổi trưa) hoặc160.000đ (buổi tối)Quý khách sẽ có quyền mua 1 món thức ăn với giá chỉ 10.000đ*** Món 10.000đ sẽ thay đổi theo ngày: tôm nướng muối ớt, gà 1/2 con nướng, càng ghẹ bách hoa, mực nướng muối ớt......"

Xuất phát từ “tâm hồn” thích món nướng của cô chủ quán nên Nướng sữa Barbecue ra đời. Tọa lạc tại 112 Cao Thắng,Q3,Tp.HCM với cách bài trí đơn giản, tạo không gian quán thoáng mát,sạch sẽ khiến thực khách khi thưởng thức món nướng ở Barbecue luôn cảm thấy thoải mái.

Là dân sành ăn, lại đặc biệt thích món nướng, nên khi thành lập quán, cô chủ nhỏ đã cập nhật hết vào quán những kinh nghiệm thưởng thức cũng như cách chế biến của bản thân ở những quán ăn ngon, món ngon với mong muốn tạo một quán nướng với những món ăn độc đáo, cách chế biến “lạ”.

Sức quyến rũ của món nướng nằm ở tiếng xèo xèo của dầu mỡ nhỏ xuống ngọn lửa hồng, là mùi thơm lan tỏa xa trong không gian, thích thú hơn cả là mũi ngửi được hương thơm và miệng tận hưởng lập tức miếng ngon đang bốc khói. Vị ngọt mềm của món ăn hòa cùng vị chua chua, chát chát của rau củ muối chua hay ăn cùng đậu bắp nướng, bắp non nướng... thì không gì sánh bằng.


Món ăn ngon, không gian thoáng mát, lịch sự, cách phục vụ chu đáo đó là những lý do khiến bạn đến một quán ăn, ở Nướng sữa Barbecue đặc biệt bạn còn tiết kiệm được túi tiền vì giá cả cực mềm, chỉ cần 40.000đ bạn đã có một món nướng hấp dẫn.


Bên cạnh món nướng quán còn phục vụ cơm trưa văn phòng với giá bình dân từ 25.000đ _ 30.000đ /phần. 



Bạn muốn quảng cáo nhà hàng một cách hiệu quả tiết kiệm chi phí  trên hệ thống trang ẩm thực lớn nhất tại Việt Nam với trên 40 ngàn thực khách truy cập mỗi ngày http://tapchiamthuc.vn - http://diachi.vn
Liên hệ với chúng tôi: 0989995969
Xem thêm thông tin tại website http://mediagroup.vn

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)